Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Đây là cách Lý Quý Khánh thân bảo vệ suốt đời Quang Vinh


Theo Quang Vinh gặp rắc rối vô tình không cần thiết và cư dân mạng đang xấu chỉ trích, Lý Quý Khánh vội chống chế người bạn suốt đời.

"Tôi không nói cho mình hay ghét ông Quang Vinh nhưng nếu bức ảnh này, nó sẽ được viết với Phụ đề khác đớn không được thuyết phục. Một bức ảnh có hai quan điểm, đã cho em bé nếu người mẹ và bé bé muốn được ở bên nhau (nếu bạn người dương tính) hoặc giành ghế với đứa trẻ và chạy (tiêu cực) trong ghế "để tìm ra mới nhất bày tỏ quan điểm của Lý Quý Khánh không đưa ra scandal ghế chia trẻ em từ Quảng Vinh.

là ngay sau khi vụ việc xảy ra, xã hội, Quang Vinh thông tin phản hồi ngay lập tức là ồn ào. Nam ca sĩ giải thích rằng ông biết mình sắp bị công chúng nên luôn tránh rắc rối không cần thiết. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, bạn hiếm khi bị bắt trong vụ bê bối ở nơi công cộng Quang Vinh. Trước sự kiện này không chỉ Khánh Ly Qui rằng các fan của ca sĩ bênh vực thần tượng. Những người yêu thích và hiểu Quang Vinh tất cả xuất hiện với ca sĩ thông cảm

 Đây là cách Lý Quý Khánh bảo vệ Buddy suốt đời Quang Vinh -. Ảnh 1. "title =" Đây là cách bảo vệ Khánh Ly Qui người bạn suốt đời Quang Vinh - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 2cc0f260-24c1-11e7-B866-db7f15cab6b8 "type =" ảnh "dữ liệu - = gốc "http://ift.tt/2o2aHag; width = "" height = ""> </div> <p> [19459019[] </p> <p data-placeholder= Lý Quý Khánh và Quang Vinh, hai người bạn rất thân thiết. Họ vẫn còn thậm chí không để trong cuộc sống hàng ngày. sao cho nhân vật của "Hoàng tử Nightingale", Lý Quý Khánh, người hiểu rất rõ. Ông tin rằng đây chỉ là sự hiểu lầm không cần thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét