Pages

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Cư dân mạng đã chồng ám chỉ người khác, Hải Bằng "một lần nữa" vũ trang


Hải Bing phản ứng Starke sốc khi ai đó nói rằng họ lấy đi người thứ ba người khác hạnh phúc gia đình.

đã đặt lại với nhau trên cá nhân và Hải Bing của mình để nghĩ rằng chia sẻ những hình ảnh thanh trạng thái mới "nên sinh viên phụ thuộc hầu như không ra khỏi đổ lỗi bầu trời dữ dội dễ dàng như vậy để cho đi.". Tỷ lệ nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Họ rời khỏi những lời động viên và tư vấn, cô đã cố gắng để giữ cho tinh thần vui vẻ, lạc quan.

Tuy nhiên, có một số anti-fans chỉ trích họ trong phần nhận xét. Một người viết: "Kể từ khi bạn ai đó đã khác bây giờ nên được gán cho người bạn là nó mất"

Ngay lập tức Hải Bing phản đối, đã tuyên bố không có thói quen 'cướp' khác "Nhâm, do đó bạn. bạn hoặc ai đó nhặt nên bạn nghĩ một người như bạn nhớ không? Tôi không thích cướp người khác như bạn nhé". Đã bao nhiêu lần khác khi nhận xét là không tốt, không đúng về nó, ca sĩ được trả lời một cách thẳng thắn ngay lập tức.

 Sent khác đề cập Hải Bằng về một người chồng antifan giật mạnh - Ảnh 1. "title =" người đàn ông sợ hãi antifan khác được đề cập, Hải Bằng vào một sắc nét - Ảnh 1. "rel = "lightbox" PHOTOID = "478801e0-2324-11e7-B866 -db7f15cab6b8" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; Border: 3px RGB rắn (0, 0, 0); "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2poXXu9 -crop-1492402438323.png "width =" "height = ""> </div> <div class=

băng biển thẳng thắn kỹ thuật viên trả lời, giật mình như một người đàn ông ám chỉ.

cao bởi cú sốc tình cảm khi chia tay với Tiến Dũng (nhóm nam giới), Hải Bing tình yêu đích thực của nam diễn viên Thành Đạt. tìm thấy trong hỗn loạn chưa tham gia, đó là người 3.e vẫn đúc một câu chuyện tình cảm của Bảo Ngọc Diệp Thành Đạt và cô ấy và bạn bè của cô, nhưng niềm vui, hạnh phúc bên nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét