Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

HOT: khóc Minh Hằng, nếu được chấp thuận Hồ Ngọc Hà tôi chiếc ghế nóng Khuôn mặt


Minh Hằng bị chèn ép câu trả lời cởi mở về lại lộn xộn buộc buộc phải rời khỏi chiếc ghế nóng, "Các năm 2017 mặt Việt Nam "trong những ngày sốt.

Chiều 19 / 04 Minh Hằng đã xuất hiện trong các Kenh14.vn live stream độc quyền. Trước đó trong lời nói Minh Hằng chia sẻ BTC mời ghế nóng vào mặt. Tất cả mọi thứ dường như người mịn màng và đẹp được cuộn sẵn sàng để cuối cùng bỏ lỡ bất cứ điều gì với một ngày lý do "nếu ai đó không thích, bánh ngồi với họ về người quản lý trang web và gây sức ép buộc BTC, nghĩ vui vẻ liên tục đi.

Câu hỏi đầu tiên, vấn Hồ Ngọc Hà, áp lực lên BTC, Minh Hằng một thời gian dài, im lặng và chuyển đến tôi gần như đã đột nhập vào nước mắt, sau đó gật đầu trả lời: "đó là ai . muốn đề cập đến nó "Minh Hằng nói thêm:. Minh Hằng từ chối tiết lộ tên của những người, nhưng cô phải nói sự thật, rằng họ rất ngạc nhiên vì đây không phải là người quá thân thiện, nhưng mỗi bỏ phiếu cho Minh Hằng trong một chương trình lạ. Nếu bạn nghe thấy lời: "Mọi người đều ngoại trừ Minh Hằng," cô đã quá xuống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét