Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Minh Hằng: "Đừng có nghĩ rằng mọi người không muốn là với ghế nóng của tôi ngồi trên nó"


Minh Hằng gây fan đã rất ngạc nhiên với sự chia sẻ rất thẳng thắn.

Như thông báo trước đó, xuất hiện vào chiều 4/19, Minh Hằng Live Stream độc quyền kenh14 .vn với vai trò khách mời. Đây là lần đầu tiên ca sĩ thẳng thắn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ loại bỏ tin đồn ghế nóng "The Face Việt Nam" xoay mùa từ thu hẹp.

Không có spin, né tránh, Minh Hằng rằng tất cả mọi người không ngạc nhiên nếu một trực tiếp "gương mặt" với những câu hỏi nhạy cảm như thế nào, tại sao nói chuyện thông báo quyết định vào thời điểm này … tâm trạng cho những tin đồn của dư luận,

 Minh Hằng: không tin mọi người không muốn khẳng định ghế nóng ngồi với tôi - Ảnh: 1. "title =" Minh Hằng: không tin mà mọi người không muốn vượt qua ghế nóng tôi phải ngồi trên - ảnh 1. "PHOTOID =" "type =" "rel =" lightbox c08fff70-24e6-11e7-94dd-f5fb809058d1 ảnh "style =" max-width: 100 %; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2orjo9s "width =" "height =" "> </div> <div class=

xuất hiện trên Live Stream Minh Hàng độc quyền kenh14.

Trong rong đặc biệt t dòng sống, Minh Hằng thật gây sốc không phải ai cũng hiểu biết "mắc kẹt" đằng sau những câu chuyện cô đã để lộ trong "The Face Việt Nam". Cô nói rằng BTC đã gửi thư mời cho trước Tết. Nhưng cách đây không lâu, Minh Hằng bất ngờ tuyên bố về một người trong ngành công nghiệp giải trí không muốn tham gia vào chương trình của họ. "Tôi không thể tin rằng một người nào đó không muốn ngồi ghế nóng với tôi" – Minh Hằng giúp dò tìm chết ngạt

 Minh Hằng. Họ không tin rằng ai đó không muốn ngồi ghế nóng quyết định chung với tôi - Ảnh 2. "title =" Minh Hằng: không nghĩ rằng mọi người muốn thất bại với ghế nóng của tôi ngồi trên - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 304e8950-24ea-11e7- B630-eb19d879ac9b "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2orGJry "width =" "height =" "> </div> <div class=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét