Pages

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bà Lee Dong Gun là mỉa mai là biết xấu hổ lần đầu tiên nói về bí ngô


Jo Yoon-hee, vợ của Lee Dong Gun, nói về những tin tức tốt về chương trình phát thanh của ông không hài lòng , Tuy nhiên, cô đã Netizen "ném đá" xấu cho những nhận xét của mình.

Ngay sau khi nam diễn viên tin tức Lee Dong Gun bạn Jo Yoon Hee đã chính thức kết hôn và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của họ, Yoon Joo Hee người trong cuộc đã nhanh chóng nói chuyện trong một chương trình radio vào tối 05.02. Thông qua chương trình radio của mình có nữ diễn viên gửi lời cảm ơn các fan và nói rằng tất cả mọi thứ xảy ra vào đúng thời điểm. Chống lại lời thú nhận này cư dân mạng Hàn Quốc được chia thành hai quan điểm khác nhau. Một bữa tiệc chúc phúc hai vợ chồng, một phòng bên vì những lời của Jo Yoon Hee.

 Bà Lee Dong Gun là mỉa mai là biết xấu hổ lần đầu tiên nói về bí ngô - Ảnh 1. "title =" phụ nữ LDG là mỉa mai là trong xấu hổ đầu tiên nói về bí ngô không biết - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 58db12c0-2f54-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = http://ift.tt/2ptD6F7;. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Jo Yoon Hee hạnh phúc về những tin tức tốt đẹp của cô ấy," bạn đã tìm thấy ngôi nhà Morgenstern mình chưa? Bạn có thể sao nhìn vào ban đêm và thấy buổi sáng? Tôi phát hiện ra rằng ngôi sao của mình. Họ rất ngạc nhiên khi thấy những tin tức đó (kết hôn và mang thai), phải không? Tin tức đã được phát hành ngày hôm nay và nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Chúng tôi cũng nhận được nhiều phước lành từ khắp nơi ấm áp. Cám ơn. Tất cả những gì xảy ra vào đúng thời điểm, như chúng ta đã lên kế hoạch trước đó. Chúng tôi hứa sẽ sống một cuộc sống vui vẻ và tích cực như một ngôi sao rực rỡ của buổi sáng".

Jiyeon Lee Dong Gun chia tay ngày 2017/2/2 lý do mãi mãi -. Biểu Chưa đầy một tháng sau, ngày 2/28, báo cáo báo cáo TV sóng cộng đồng trực tuyến làm cho cả hai tại thời điểm phát hành, LDG và Jo Yoon Hee đối tác mới ở bên nhau và vẫn chỉ. 3 tháng sau khi công bố tình cảm hai vợ chồng đã bất ngờ tuyên bố kết hôn và cho thấy Jo Yoon Hee với một đứa trẻ của Lee Dong Gun. Quá trình rắc rối mối quan hệ giữa Lee Dong Gun, Jiyeon và Jo Yoon có thai hee đã xảy ra quá nhanh, mà công chúng không khỏi sốc không

 Bà Lee Dong Gun là lúng túng chưa biết trớ trêu thay, lần đầu tiên trên bí ngô nói -. ảnh 2 "Title =" phụ nữ LDG là mỉa mai, không phải là xấu hổ đầu tiên nói về bí ngô nổi tiếng - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 5c27e940-2f53-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qvdiqz; width = "" height = ""> </div> <div class=

[19459006dass] cũng là lý do tại sao cư dân mạng tại Hàn Quốc phản ứng rất dữ dội với những tin tức Lee Dong Gun chỉ 3 tháng sau khi chia tay Jiyeon kết hôn:

[+577, -23] vẫn cảm thấy quá nhanh … Nhưng tôi hy vọng rằng mỗi hai trong số họ nghĩ rằng vì số phận và sống hạnh phúc cùng Lee Dong Gun. tốt, tốt cho họ nhé!

[+469, -45] kẻ nói dối … Haha.

[+239, -27] Haha. Jiyeon sẽ ngay lập tức tưởng tượng nó như thế nào … Thậm chí sau khi chia tay, Jo Yoon Hee và bây giờ mang thai, kết hôn nổi tiếng trên truyền hình cả hai lãng mạn khác với. Lee Dong Gun chỉ trong vòng một vài tháng. Whoa. Tôi nghĩ rằng nhận Jo Yoon Lee Dong Gun và Hee mà không một lần nữa dẫn đến Jiyeon.

[+48, -1] Đây là để chào mừng một cái gì đó xứng đáng, nhưng không nói đi tiêu luôn đi qua thai "đúng thời điểm" trước khi kết hôn ngoại tuyến. Haha. Nếu bạn biết xấu hổ, họ cần được yên tĩnh.

[+47, -4] Nữ diễn viên Lee Dong Gun là bên cạnh Park Min Young … Nó là tốt hơn không cố gắng chạm vào chúng để làm. Sống hạnh phúc trên

Nguồn: Nate, Soompi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét