Pages

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

béo khán giả chỉ trích Ming trong Clip may nức nở


Đây là lần đầu tiên ăn năn giả vờ tôi công khai lên tiếng xin lỗi sau khi tội ấu dâm ở Mỹ là chất béo. Nhưng bù lại, hầu hết các khán giả bị chỉ trích rằng tôi là chất béo thực sự không đặt nhiều sự chú ý trong lời xin lỗi của mình.

Trong clip Ming Fat bàn thờ Phật giáo đứng thổn thức. Béo Ming cho biết sau khi nước lên tới một ngọn núi cao đến tụng kinh chùa là. nước mới Interval Minh Béo Fun gây nhiều tranh cãi tại phát ngôn viên sân bay Tân Sơn Nhất như một cá nhân cảm ơn bạn trên Facebook. Tuy nhiên, ông cho biết những hành động này là những chuyên gia tư vấn của công ty và luật sư Mia -. nói trong nghiên cứu ở Mỹ

cho mình, "Tôi không thể xin lỗi tại quê hương của khán giả vì họ không đồng ý với Mia. Tôi và vợ Mia nhiều mâu thuẫn về chủ đề này. Bà Mia sẽ không có thực tế Tôi xin lỗi vì tôi không có tội Tôi xin lỗi rằng tôi có tội " – .. Ming Fat tiết lộ

 khán giả chỉ trích Ming Fat Author thuyền trong clip không may nức nở hối tiếc - ảnh 1. "title =" số tiền trích Ming Fat trong clip nức nở buồn hối tiếc giả vờ - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d65fba90- 3452- 11e7-9967-0176c3239518 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14 http://ift.tt/2qVr31v "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ming Fat phát ngôn viên ảnh trên Facebook xác minh và hoàn toàn Ming Fat để viết. Ming Fat nói giai đoạn mới trong nước, ông thường lo lắng vì phải uống thuốc tinh thần không ổn định.

Trong clip, Ming Fat nhờ đó bạn luôn luôn làm theo tất cả những gì trong thời gian. , Mặc dù không có tuyên bố một tiếng, nhưng Ming Fat suy nghĩ thách thức hận thù không nên ôm Phật được

Cuối cùng, Ming Fett nói: "những hành động và lời nói có thể là cuối năm nay của tôi. Nhưng nếu bạn sẽ hiểu hoàn cảnh của tôi đưa vào, và sự hiểu biết được thiết lập cho một người đàn ông trong cùng một hướng được. Tôi đã rất khó khăn. Hôm nay hãy để tôi gửi lời xin lỗi chân thành lỗi. Tôi hiểu rằng nếu bạn đang ở trong một người nào đó khi cơn đau chắc chắn là rất sốc, đau khổ và tức giận.

Gần đây tin rằng những lời an ủi động viên và chỉ trích lời nguyền rủa, cảm ơn tất cả các bạn để giúp tôi cải thiện, để hiểu được bài học về tình yêu con người hơn. và tôi vẫn muốn tiếp tục đóng góp. có lẽ m thời gian t trước khi tôi quay trở lại công việc của tôi. Nhưng tôi không biết bạn đã dang tay rộng mở trở lại với tôi với cách nghệ thuật để chào đón hay không. "Lấy cảm hứng từ

Clip Minh Bèo cái cớ chỉ trích của công chúng đối với dữ dội. Nhiều ý kiến ​​mà tôi đã chất béo là "dàn dựng" để giành chiến thắng được cảm tình của khán giả khi đứng bên cạnh bàn thờ của Đức Phật và để tích hợp âm nhạc vào clip. Một số cư dân mạng cũng khẳng định chỉ Ming Bèo "nước mắt cá sấu" nhân tạo và bởi vì nếu chỉ thổn thức nó sẽ rất khó để nghe ngược lại, tường thuật khớp nối Ming Fett trong clip.

Bên cạnh đó, có người phát ngôn thông minh nhất Bèo chỉ đổ lỗi cho người khác mà không thừa nhận bất kỳ hành động nào. Nó tạo ra một cộng đồng trực tuyến lớn bị xúc phạm bởi Minh Béo đáng xấu hổ hành động thái độ không ăn năn trước của mình. Hiện nay Clip may Minh Béo phản đối mạnh mẽ dư luận xã hội, tất cả mọi người đã rất tức giận và yêu cầu tẩy chay không chấp nhận Ming Fat Showbiz trở lại, như ông đã công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét