Pages

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Brad Pitt thừa nhận nghiện đau đớn gia đình của mình với Angelina Jolie nghỉ gây ra


Brad Pitt là lần đầu tiên về vụ ly dị của đau buồn kinh nghiệm của mình với Angelina Jolie và những hậu quả sau đó.

trong tháng Chín năm ngoái, Angelina Jolie không tất cả các chấn động Hollywood khi nộp đơn ly hôn Brad gây ra do một sự cố giữa Brad và con trai gây nhiều tranh cãi của ông Maddox trong một chiếc máy bay. Nam diễn viên sau đó bị cáo buộc say và bị buộc tội bạo lực mà cậu bé. Nhưng sau đó, ông đã được tìm thấy bạo lực bị cáo buộc vô tội để thử nghiệm.

Gần đây, Brad Pitt xuất hiện trên tạp chí GQ và có tất cả các cuộc phỏng vấn đầu tiên về việc ly hôn với Angelina Jolie. Nam diễn viên cho biết, nghiện rượu và góp phần gia đình tan vỡ, và bây giờ Brad đã phải cai nghiện.

 Brad Pitt đau đớn thừa nhận nghiện gây ra gia đình ông với nghỉ Angelina Jolie - Ảnh 1. "title =" nghiện đau đớn của Brad Pitt khiến cho gia đình của mình với nghỉ Angelina Jolie - Ảnh 1. "rel = "lightbox" PHOTOID = "54361bb0- 3018-11e7-85c9-91efa7642518" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pIx1oQ -1493826654582.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Brad Pitt xuất hiện trên GQ

Brad Pitt theo thời gian nói chuyện thời gian nghiện của mình: "sự thật là tửu lượng của tôi về một nhịp Russ, ngay cả khi vodka uống của mình. Tôi là một chuyên nghiệp. Tôi uống tốt đến mức như vậy.

Nhưng tôi có quá nhiều để uống. Nó trở thành một vấn đề. Tôi thực sự vui mừng khi có cai nghiện và một năm rưỡi, một cảm giác vừa ngọt ngào, nhưng cay đắng, bây giờ tôi có được cảm giác ở các đầu ngón tay và sau đó. "

Diễn viên chia sẻ nhiều hơn về cách ông thoát khỏi thương hiệu rượu vang của riêng đã làm việc với Angelina, "Chúng ta có một nhà máy rượu vang. Tôi có rượu. Nhưng bây giờ tôi phải thoát khỏi nhà máy này. Tôi cần phải tạm thời ngưng dùng một thời gian.

Tôi không thể nhớ, kể từ khi rời trường đại học, một ngày mà tôi không uống rượu, hút thuốc lá dope hoặc một cái gì đó cho tôi. Tôi có nghĩa là, kể từ khi kết hôn, tôi dừng lại tất cả mọi thứ ngoại trừ uống "

giao Regret gia đình tan vỡ, Brad nói cay đắng:". Tôi xổ số và thậm chí lãng phí thời gian vào những thứ vô dụng. đã giành được ", ông cho rằng sự việc này Brad nói bởi điều riêng của mình và Brad cho đám cưới của cô là buồn như gây ra một số đau buồn chết đi

bây giờ, sau khi ly hôn, mà nó thay thế thức uống với các buổi trị liệu tâm lý. "Tôi rất thích. Tôi đã đối xử với hai bác sĩ trước khi tìm ra giải pháp tốt nhất. "Uống nước trái cây yêu thích hiện nay nam việt quất Việt Nam và nước khoáng có ga.

 Brad Pitt thừa nhận nghiện đau đớn khiến cho gia đình mình tan vỡ với Angelina Jolie - Ảnh 2. "title =" nghiện đau đớn của Brad Pitt khiến cho gia đình của mình với Angelina Jolie nghỉ - Ảnh 2. " rel = "lightbox" PHOTOID "358f9090-301f-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2p6iXSp -4469658-ảnh-một-23-1493817949189-1493829609271.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ngoài sự thừa nhận rằng nghiện rượu gây ra mối quan hệ của mình với Angelina vấn đề, ông Brad ông nhập vai dành quá nhiều thời gian trẻ em không nên gần đứa trẻ.

"tôi là một người đã cho mình bằng cách làm việc xa nhà. rất nhạy cảm. Chúng tôi luôn phải giữ lại tất cả. Chúng tôi nắm tay nên và nói tất cả về để. cần nó là một trong những được. Khi tôi còn bận rộn với công việc, tôi không thể nghe được. Tôi cần phải cải thiện nó. ngớ ngẩn ""

Brad cho biết ông cảm thấy "thông qua cảm xúc và không có khả năng của cảm xúc của mình thể hiện cho trẻ em:" Việc ly hôn như chỉ đánh tôi tôi cần cho trẻ em để sống cho cái gì khác tôi phải thể hiện họ nhìn thấy. "

 Brad Pitt đau đớn thừa nhận thói quen. Nghiện khiến cho gia đình của mình với Angelina Jolie Break - Ảnh 3. "title =" nghiện đau đớn Brad Pitt của gia đình mình với Angelina Jolie gây ra vỡ - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 64eae860-3021-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pIuXNT hoan nghênh-Maddox 15-pax-13-za-một-48-1493783342593-1493830548285.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

sau khi ly hôn, Brad trong 6 tuần ngủ một người bạn trên sàn nhà, trong khi nỗi đau của sự mất mát hoàn thành: "lúc đầu tôi đã quá đau ồn bu ở nhà, anh ấy có để di chuyển tại nhà một người bạn, một ngôi nhà gỗ nhỏ ở Santa Monica. David Fincher bạn bè của tôi đang sống ở đó và luôn sẵn sàng mở cửa chào đón. Tôi ngủ trên sàn nhà với bạn bè của mình trong khoảng 1 tháng rưỡi "

 Brad Pitt đau đớn thừa nhận nghiện gia đình của mình với Angelina Jolie gây ra vỡ -. Ảnh 4. "title =" nghiện đau đớn của Brad Pitt khiến cho gia đình của mình với Angelina Jolie ăn sáng - Ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox e0cf50b0-301c-11e7-8197-b10f65b62099 "type =" ảnh "style =" chiều rộng tối đa: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qzzPmu "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nếu nộp đơn xin ly dị Angelina, Brad con trai Maddox là vì tình nghi lạm dụng điều tra FBI, do đó các diễn viên cảm thấy khó khăn để đạt con . Ông nói: .. "Sau sự việc này, chúng ta phải làm việc cùng nhau hợp tác, cả hai chúng tôi cố gắng hết sức tôi nghe một luật sư nói, 'Không ai chiến thắng tại tòa án chứ không phải là nhau để mất trong vụ việc này là dễ bị tổn thương, chỉ . và nó có vẻ đúng.

bạn dành một năm để chứng tỏ bản thân báo cáo ig và sai khác, họ chỉ tập trung mà ghét hơn chồng chất. Tôi không muốn điều đó. Và may mắn là tôi Mate đồng ý. đột ngột gây ra tách ra một tác động lớn đến trẻ em. "

ông đã chia sẻ gia đình về sự chăm sóc của con sau khi ly hôn. "Ly dị này, tôi đang lo lắng về các con tôi hơn họ đã thảo luận một vấn đề cho chiếc cúp mà hôn và bạn bè của Basil c thái độ sai lầm. Việc ly hôn không phải là để báo cáo một cách trung thực và nhẹ nhàng. Kể từ khi những tin tức giật gân bán nhất luôn, và đó là những gì giao con tôi, những gì mang lại cho tôi quặn đau "

 Brad Pitt quá đau đớn điều tra gia đình của mình với Angelina Jolie gây ra vỡ -. Ảnh 5. " title = "Brad Pitt đau lòng thương xót phụ thuộc gia đình ông thừa nhận gây ra với Angelina Jolie nghỉ - Ảnh 5." rel = "lightbox" PHOTOID = "e74f2230-301c-11e7-B155-e323edf07e6b" type = "ảnh" style = "max-width : 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qzjGgK "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sau khi Brad lo lắng anh ấy nhất là con trai của

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét