Pages

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Châu Á Top Model Liu Wen buồn bã trang bìa của tạp chí Forbes châu Á đứng Suboi tiếp theo chia


trên trang bìa của tạp chí Forbes Asia Xuất hiện, đại diện của Việt Nam – là cực kỳ nổi bật trong số rapper Suboi.

Trên Instagram cá nhân, công bố siêu mẫu châu Á Liu Wen bất ngờ hình ảnh trang bìa của tạp chí Forbes châu Á. Secret Victoria không giấu nổi sự phấn khích của mình như Top 30 người trẻ tuổi đạt (dưới 30 tuổi), ở châu Á thành công nhất trong lĩnh vực giải trí và thể thao. Đặc biệt dễ dàng Suboi để xem rapper cũng xuất hiện rất ấn tượng. Đại diện Việt Nam giữa đứng bên cạnh một tên nổi tiếng của nước bạn.

không chỉ là một ca sĩ tài năng, Suboi cũng đạt được thành công trong các lĩnh vực khác như thời trang và điện ảnh. Rapper tìm thấy trong một hàng, các fan quốc tế mạnh mẽ sẽ trở thành gương mặt cho bộ sưu tập Kenzo x H & M và tham gia vào SXSW Music Festival ở Mỹ.

 Châu Á Top Model Liu Wen chia vui mừng trang bìa của tạp chí Forbes Asia Suboi tiếp theo đứng - Ảnh 1. "title =" Châu Á Top Model Liu Wen buồn bã trang bìa của tạp chí Forbes châu Á chia sẻ đứng Suboi tiếp theo - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9546f030-2ed7-11e7-871c-73d51fcb1f70 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; Border: 3px RGB rắn (0, 0, 0); "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p1eDDN .png "width =" "height =" "> </div> <div class=

Liu Wen buồn bã trang bìa của tạp chí Forbes châu Á chia sẻ đứng cạnh Suboi. Nó Suboi là "nữ hoàng của hip-hop Việt Nam."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét