Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Chỉ cần một từ, Song Hye Kyo đã nói rằng "năm để trần" hẹn hò nam diễn viên "kỳ diệu" Gong Yoo


Song Hye Kyo là cư dân mạng chỉ trích Hàn Quốc, mỉa mai, bởi vì nhanh chóng của nam diễn viên đẹp trai Gong Yoo ,

tham dự một sự kiện ở Hồng Kông và để tâm nhiều đến quá khứ 4.5 Song Hye Kyo người mặc quần áo. Dưới đây là những nữ diễn viên " hậu duệ nắng " có cơ hội để trả lời các câu hỏi của báo chí về đất nước bạn có thể đi. Qua cuộc phỏng vấn, Song lãi Hye Kyo đã bày tỏ với một người đàn ông đồng thờ cúng trong sự hợp tác, đó là nam diễn viên hit Gong Yoo của bộ phim truyền hình gây sốt " Elf ".

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên, cư dân mạng tại Hàn Quốc đã phản ứng rất dữ dội trước khi nói vẻ đẹp đơn giản này ca hát của mình và thậm chí còn gợi ý rằng họ hẹn hò nó thành "lăm khỏa thân" cách tiếp cận Gong Yoo đã lên đến. đã được báo cáo Song Hye Kyo cặp nhiều lần cho mỗi lời chỉ trích với một ai đó mà cô tin đồn giữ tình cảm với người này (lựa chọn duy nhất là LBH Kang Dong Won Song Joong Ki …)

 Chỉ trong một câu, Song Hye Kyo phải là một diễn viên hẹn hò để trần lăm elves Gong Yoo - ảnh 1. "title =" với một câu rằng bài hát Hye Kyo đã được báo cáo hẹn hò với nam diễn viên Gong Yoo yêu tinh lăm trần - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" f609c260- 32df-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qOYGSw "width =" "height =" "> </div> <div class=

phần lớn các nhà bình luận giải thích vấn đề này vào bài hát Hye Kyo tấn công. Nhưng người hâm mộ đứng luật sư khẳng định nam diễn viên ù n mà các phóng viên Hồng Kông là đặc biệt trong nhu cầu Song Hye Kyo trên Gong Yoo. Do đó, cô đề cập Gong Yoo không phải là hiếm và có thể là một tối thiểu lịch sự để được xem xét.

[+272, -51] chị quá nguy hiểm …

[+194, -39] Xin vui lòng cho ngồi cho Gong Yoo sẽ …

[+48, -7] Vui lòng đọc comment Điều tiến hành như ngoại tuyến. trực tiếp hỏi các phóng viên Gong Yoo và họ chỉ trả lời rằng ông muốn làm việc với anh ta nếu có cơ hội. Tôi nghĩ đó là câu trả lời, hoàn toàn phù hợp.

[+31, -21] Song Hye Kyo nói điều này, nhưng về cơ bản có ý định để đáp ứng với Gong Yoo sớm hay muộn.

[+29, -4] Oh, Song Hye Kyo đã được hỏi nếu ông muốn hợp tác với Gong Yoo không bóng, có lẽ mọi người mong đợi rằng để trả lời nó như thế nào, "Ồ không, không! Tôi không có ý định "à

[+24, -18] bạn từ khắp nơi trên đồng của nó …

Nguồn: Naver, Nate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét