Pages

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chồng "Ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, tố cáo người phụ nữ "có sừng" làm cho hình ảnh của mình bị bẩn


tiền sử gia đình "Ảnh hậu ngoại tình" Bạch Bạch Hà – chưa nguội Trần tội phạm khi Chen Yu quạt đột nhiên phát hành đoạn say rượu, tố cáo Bạch Bạch Hà disgraces riêng của mình.

Scandal Affair "Hình ảnh Hoa hậu Trung Quốc" Bạch Bạch Hà vẫn thu hút sự chú ý của các fan made in China, vì trong khi hoạt động nghệ thuật của họ vẫn bình thường, họ Mann – Chen Yu quạt giải thích rút ngành công nghiệp giải trí. Ông không lên án nợ và đối ngoại của vợ, cặp vợ chồng cho biết, thỏa thuận ly dị 2 năm về trước.

Tuy nhiên, ngày cuối cùng 10-5, tài sản Trần Vũ đã say và đưa ra vụ tai nạn phim nửa đêm. tính Trần Vũ chỉ say rượu, nói: "Tôi đã phải đối phó với những người như mọi người trong nhiều năm qua, không có Bạch Bạch Hà, tôi không bẩn", "Mình đã làm gì thế này người đàn bà đó đã phải nhồi nhét một Bighorn như anyway! "Thở dài" Bad bên trong vì nó bị rò rỉ "" Bạn ah, tôi "là một đứa trẻ … từ sau sự ồn ào của Trần Vũ thuộc tính cư dân mạng biết chỉ bị tổn thương. tiếc cho bạn và em bé

 Chồng "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập vỡ, phản bội vợ tố cáo hình ảnh của mình làm từ bụi bẩn - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d17eb190 -35ea-11e7-9967- - title = "người đàn ông" ảnh Thời tiết ngoại tình "ảnh 1. say rượu, đập tan, vợ phản bội bị tố cáo hình ảnh của mình làm từ bẩn" 0176c3239518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mochxk -1494466829204.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Trần Vũ thuộc tính đã được uống thấy với bạn bè

[ảnh2"- chồng" ảnh Thời tiết ngoại tình "say rượu, đập tan, vợ phản bội tố cáo hình ảnh của mình từ tiêu đề bụi bẩn làm =" chồng "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu , đập vỡ, bị cắm sừng vợ tố cáo hình ảnh của mình làm bẩn - ảnh 2. " rel = "lightbox" PHOTOID "0243c800-35ec-11e7-85c9-91efa7642518" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2q7r8jf; width = "" height = ""> </div> <div class=

Trong tay ông đã tổ chức một chai rượu vang

cắt say tiếng thét Bạch Bạch Hà

không chỉ có vậy, Trần Vũ Phạm "điên" khi đập vỡ cửa sổ xe ô tô của các nhà báo Phong Hanh công nhận là tay săn ảnh theo dõi.

 Chồng "Ảnh Thời tiết ngoại tình" say để đạt tố cáo vi phạm bị cắm sừng người phụ nữ đang làm để làm cho hình ảnh của cô bẩn - Hình 4. "title =" người đàn ông "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, vợ cắm sừng lên án hình ảnh của mình làm từ bụi bẩn - ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 531e7b30-35ec-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: / /http://ift.tt/2qVaczs "width =" "height =" "> </div> <div class=

 Chồng "Hình ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, vợ cắm sừng lên án hình ảnh của mình từ bụi bẩn thực hiện - ảnh 5. "title =" Chồng "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, vợ cắm sừng bị tố cáo hình ảnh của mình làm bẩn - ảnh 5. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 535569b0-35ec-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2pzrFZg "width =" "height =" "> </div> <div class=

 chồng" ảnh Thời tiết ngoại tình "say rượu, đập vỡ, phản bội vợ tố cáo hình ảnh của mình làm từ bụi bẩn - ảnh 6." title = "người đàn ông" ảnh Thời tiết Eheb Ruch "say rượu, đập tan tố cáo bị cắm sừng người phụ nữ đang làm để làm cho hình ảnh của cô bẩn - Hình 6." rel = "lightbox" PHOTOID "53b19370-35ec-11e7-9967-0176c3239518" type = "ảnh" style = "Max Width: 100 %; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qUYfcU "width =" "height =" "> </div> <div class=

tháng trước, ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc đã chấn động khi bằng chứng không thể chối cãi bắt đầu mối quan hệ "cô gái tốt" Bạch Bạch Hà và m t chàng trai trẻ Feng Executive Studio. Các cử chỉ thân mật mà nổi bật quảng trường công cộng giữa các cặp trước con mắt của khán giả đã tiếp xúc với kiểm soát. đến vụ bê bối này, Bạch Bạch Hà "im lặng" và chuyển tiếp để xin lỗi giới truyền thông và công chúng là gì chồng khốn khổ khác cắm sừng. Trần Vũ Mỗi bắn nhận thấy một clip mà vợ chồng được tách ra và đang trong quá trình ly hôn và ông sẽ nghỉ hưu từ ngành công nghiệp giải trí vô thời hạn.

 người đàn ông "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, vợ phản bội tố cáo hình ảnh của mình làm từ bụi bẩn - Ảnh 7. "title =" người đàn ông "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, tố cáo người phụ nữ cho mọc sừng làm hình ảnh của ông là bẩn - ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9a765610-35ec-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Bản gốc = dữ liệu" http://ift.tt/2pz3uKO "width =" "height =" "> </div> <div class=

Bạch Bạch Hà với con trai ngoại tình sâu sắc bắt trẻ

 chồng "ảnh Thời tiết ngoại tình" say rượu, đập tan, các yếu tố cá nhân o phụ nữ bị cắm sừng đang làm để làm cho hình ảnh của cô bẩn - Hình 8. "title =" chồng "ảnh Thời tiết ngoại tình "say rượu, đập vỡ, bị cắm sừng vợ tố cáo hình ảnh của mình làm bẩn - ảnh 8" rel = "lightbox" PHOTOID "d34f2bd0-35ea-11e7-8196-6b18708ea999" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100 %; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qV4qxD "width =" "height =" "> </div> <div class=

vợ chồng đất Bạch Bạch Hà cũng tổng quan

nguồn: Sina, QQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét