Pages

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Clip: Đây là phản ứng của Dương Triệu Vũ về tin đồn đám cưới và Đàm Vĩnh Hưng


Sau khi nghi ngờ về đám cưới là với Đàm Vĩnh Hưng vào 15/5, Dương Triệu Vũ thay vì một đoạn video ngắn được chia sẻ trên các fan gửi.

Những ngày này, tin đồn về đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trở thành tâm điểm của dư luận. Lời mời được in hai giáo phái nghệ sĩ V-biz là tuyên bố xa rằng lời mời đám cưới của cặp vợ chồng. Mang Mr Đàm hỏi, ông chỉ cười và nói: "Đợi cho đến khi nó biến mất trắng." bập bẹ trước khi thông tin từ người trong cuộc, sự hoài nghi của nhiều khán giả đang PR busting "Vua nhạc Việt Nam" và đàn em.

điều rõ ràng là các ngành công nghiệp trong một vài phút đứng đầu Dương Triệu Vũ chia trước khi một đoạn video ngắn trên trang cá nhân của những hiện vật. nam ca sĩ khẳng định sẽ không có đám cưới sẽ diễn ra các cuộc đàm phán giữa ông và ông ..

Dương Triệu Vũ nói về những tin đồn đám cưới với ông Đàm

"Vũ thẳng thắn luôn chắc chắn không lời mời đến dự đám cưới. Và không có luật cho phép bất kỳ kết hôn tại Việt Nam. Đối với khiêu vũ, một bên chỉ là 15 năm đánh dấu sự anh em quen biết nhau. Nhờ có anh ấy, Hưng, Vũ ngày nay có tên là Dương Triệu Vũ là ngày hôm nay. "- Ca sĩ quen thuộc

 Clip này là câu trả lời của Dương Triệu Vũ về tin đồn đám cưới và Đàm Vĩnh Hưng -. Ảnh 2." title = "Clip này là câu trả lời của Dương Triệu Vũ qua tin đồn đám cưới và Đàm Vĩnh Hưng - "= phong cách" ảnh 2. "PHOTOID =" "type =" "rel =" lightbox 0fb3cd30-3535-11e7-98cf-918e321574a5 ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pxKgG3 "width =" ""> height = "</div> <div class= [19459021Früher] tham gia một buổi ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng đã được phê duyệt ảnh in hai anh em không phải là lời mời đám cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét