Pages

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Hoài Lâm trước một người yêu bên quýt bọc cảm xúc cực đoan lăm năm


cho thấy vài giờ, Hoài Lâm đã chia sẻ từ tình cảm bạn gái của mình – Lu Bảo Ngọc Hoàng. Trong hình, ca sĩ vòng tay từ phía sau ôm bạn gái của mình.

Gần đây Hoài Lâm khá thoải mái trong công khai bạn gái và người hâm mộ của mình ủng hộ nhiệt tình. Cả hai thường chia những khoảnh khắc gần gũi trên trang cá nhân mà không phải là fan của ghen tị và nhận được vô số lời khen ngợi tốt với nhau.

Gần đây Hoài Lâm cũng cho thấy tình cảm với bạn gái bằng hình ảnh thân mật của họ làm ảnh bìa trên Facebook điều chỉnh. Con số này không ngần ngại Hoài Lâm cánh tay quanh eo cô Hoàng Ngọc. Hình ảnh sự chú ý của cộng đồng trực tuyến

những người yêu thích
 Hoài Lâm khiến nhanh chóng khoe fan ghen Ảnh Mandarin Gói 5 năm -. Ảnh 1. "title =" Hoài Lâm khiến người hâm mộ ghen tị một quýt bọc những người yêu thể hiện 5 năm - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" be4be2d0-333f-11e7-B155-e323edf07e6b "type =" ảnh "style = "max-width: 100%" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pajBD1; width = "height" = ""> </div> <div class=

trên các trang cá nhân, hình ảnh Hoài Lâm gửi thân mật với bạn gái của mình không sợ.

Hoài Lin và Lu Bảo Ngọc Hoàng thừa nhận tình yêu trong năm qua từ tháng Mười Một. hai người yêu bí mật trong vòng 5 năm. Giọng ca 21 cảm thấy lăm năm là đủ để chứng minh rằng không trẻ con tình cảm giữa hai người. rất trẻ EU, người chúc mừng anh ta tìm thấy một nửa còn lại. Nhưng có một ý kiến ​​cho rằng Hoài Lâm và bạn gái của mình còn quá nhỏ để nhìn vào lịch sử của hôn nhân. Bây giờ Hoài Lâm nên tập trung vào phát triển chuyên môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét