Pages

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Kwok đã khóc khi anh ký ức trong quá khứ đã bị giết bởi bọn cướp nhóm


Mặc dù nhiều năm đã trôi qua, nhưng những câu chuyện đau lòng của gia đình Kwok có diễn viên liên lạc và tỷ lệ thu.

gần đây báo cáo Trang 163 Kwok đã có một cuộc phỏng vấn và chia sẻ câu chuyện cuộc đời mình với giới truyền thông. Điều kỳ lạ anh đã rơi nước mắt khi bị sát hại khoảng cuối nói chuyện của anh trai cô, một nhóm cướp.

 Kwok đã khóc khi những kỷ niệm anh trai nhóm cướp vừa qua đã bị giết chết - Ảnh 1. "title =" Kwok đã khóc khi quá khứ đã bị giết chết anh trai nhớ nhóm cướp - Ảnh 1. "rel = "lightbox" PHOTOID = "fa0f1160-3147-11e7-9967- 0176c3239518" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q5E8J9 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nam ca sĩ / diễn viên Aaron Kwok

Kwok cho biết, là anh trai của nam diễn viên chủ sở hữu của một cửa hàng. Vào ngày hôm đó, một trong những tên cướp vội vàng để cướp bóc, để kiểm soát toàn bộ nhân viên bán hàng. thực hiện trong những khoảnh khắc định mệnh, anh trai Aaron Kwok e đang ăn và chết. Nghe tin nhắn "Sao Thiên Vương Châu Á," vội vã tới bệnh viện, nhưng không thể cứu vãn tình thế.

 Kwok Schrei nhắc đến nhóm anh trai cướp quá khứ đã bị giết chết - Ảnh 2. "title =" Kwok đã khóc khi nhóm anh trai cướp quá khứ được nhắc nhở thiệt mạng - Ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 485ccd90-3147-11e7-8197-b10f65b62099 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pG4Oia. jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Kwok khóc, nhớ đến quá khứ như chấn thương

Nam ca sĩ nhớ khi ông đã đi đến các cửa hàng, để xem tất cả trong số họ đang trong tình trạng hoảng loạn taxi Kwok ngay lập tức vội vã xe và hét lên: "hãy cho tôi quá giang, tôi Mary muốn đi đến bệnh viện ngay lập tức" Nhưng trong khi trên đường, chú của Aaron Kwok gọi cho bạn và nói: "tôi không cần phải đến đây rằng anh trai mình đã chết, họ nhanh chóng trở về nhà mẹ chăm sóc. .

về nói, Amateurs Kwok nghẹn ngào để suy nghĩ về những ký ức trong quá khứ. Chỉ hai ngày trước đó, hai anh em cũng nói về trang phục, mỗi bộ quần áo của điều ngược lại. Nhưng ra đi đột ngột của anh trai Aaron Kwok gây ra đau buồn không nguôi: "Tại sao những điều tồi tệ như thế này xảy ra với anh trai của tôi anyway!". Ông cũng nói về bên phải cho đến khi ông khẳng định đến nhà phần còn lại của anh trai Aaron Kwok wagen của mình để tin rằng đó là sự thật: "Cảm giác mất mát to lớn mà có lẽ nhiều không bao giờ quên tất cả cuộc sống của tôi"

nguồn:. 163

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét