Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

lấp đầy bởi ký ức tuổi thơ hon túi Thủy Tiên: Hạnh phúc chỉ là thức dậy mỗi buổi sáng để nhìn thấy người mẹ bên trong còn sống, còn sống, nếu không có gì có thể tồi tệ để tăng sức chịu đựng


! có lẽ chỉ là một điều đơn giản chỉ xuất hiện không thêm đau hơn, sau đó cho Thủy Tiên đó là may mắn.

Tôi đọc một cuốn sách nói rằng "Ước mơ lớn nhất của con người để cảm nhận và ý nghĩa và hạnh phúc trong cuộc sống để tìm sự sống. Như một đứa trẻ, tất cả mọi người nói chung nhìn nhận khái niệm hạnh phúc rất đơn giản, đó là để đạt được những gì họ muốn. và khi lớn lên để tìm bước cô trên đường và khám phá giá trị của hạnh phúc. "

về vấn đề làm thế nào để được hạnh phúc là làm cho mỗi một câu trả lời khác nhau. Đó là hoàn toàn mong muốn rất bản năng phần lớn để hiểu được hạnh phúc để sống một cuộc sống suôn sẻ. Nhưng ở đâu đó với một số người, hạnh phúc chỉ là không hài lòng. Một ngày trôi qua lặng lẽ, không hỗn loạn, như vận may lại.

Ngoài ra còn có những câu chuyện của thời thơ ấu mà Sanger Thủy Tiên đã từng nếm thử. Chỉ cần nghe thấy định nghĩa của họ về "hạnh phúc", ngạc nhiên nhiều không loại trừ rằng nó quay ra một như vậy hạnh phúc giản dị được gọi là

 từ ký ức tuổi thơ của túi hon Thủy Tiên. Hạnh phúc là chỉ thức dậy mỗi buổi sáng để mẹ tôi bên trong còn sống, còn sống! - Ảnh 1. "title =" Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi trong đời sống nội tâm, tăng còn sống! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6dbfddd0-322c-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 4-1494055196271.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Quá khứ của máu, nước mắt đầy đủ và xấu hổ

Mỗi đứa trẻ luôn luôn có một ký ức tuổi thơ cho người lớn. có thể vào ngày hôm đó các trang đầu sâu, và sau đó là tâm trạng bị ảnh hưởng nhất. Tôi đã không được đáp ứng một cách hòa bình Giá thời thơ ấu hay những chuyển động, cũng không mang theo trận đấu khác. Nhưng vào ngày của bé, trong tôi không bao giờ có thời gian, mỗi đêm để ngồi thẫn thờ trong cửa sổ, mơ về tự do là sang trọng, trong khi từ tay khắc "xấu hổ" trên bàn. Đó là chuỗi ngày đen tối của 10 năm cô gái cũ sau khi một bông hoa tên là mong manh: Thủy Tiên

"Nếu tôi chết ở đó, không ai biết rằng tôi chết, và không biết tại sao" – Trong một hội thảo về Phật giáo, miệng. Thủy Tiên mỉm cười trước khi nói những đau lòng, trong khi chia sẻ thời gian của tuổi thơ, cô nghe có vẻ xám:

"Cả tuổi thơ trong nghèo khổ gói gọn trên đầu, bị bỏ rơi hai bên ngoài.

Ở tuổi 9 phải mồ côi vĩnh viễn vì điều trị bệnh lao của ông không có tiền để chạy. Bàn cạnh giường ngủ ở một góc trong một khu vực yên tĩnh

nhìn chằm chằm vào người cha mẹ khóc buổi sáng bàn thờ.

biến mẹ bệnh nặng suýt mất mạng mới bập bùng lãi suất của mình trong một cơn ác mộng: Fear-mẹ-and-go-trong-ba. Mỗi buổi sáng bạn thức dậy đập thình thịch tim, thấy mẹ mình lần đầu tiên được tìm thấy thở.

khi chỉ lớp 4 May Day mang khuôn mặt để gửi

Hell Cuộc sống loạt động vật kỳ lạ, bị đánh đến Cà Mau, thường là nạn nhân của cuộc xâm lược tội phạm tình dục" …

 từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: mỗi buổi sáng mẹ tôi hạnh phúc chỉ là thức dậy còn sống bên trong, tôi sống - ảnh 2. "title =" từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi bên trong ! còn sống, còn sống lên - hình ảnh 2 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6d851ec0-322c-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: //kenh14cdn.com/2017/3-1494055196266.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nếu ai đó địa ngục giữa cuộc đời này không hỏi, ngày của thời thơ ấu Thủy Tiên, là "địa ngục trần gian" từ máu là một thách thức rõ ràng nhất một bé gái trong chuỗi bi kịch xảy ra. "Helpless" – Tôi nghĩ có hai từ tốt nhất mô tả cuộc sống gọn gàng khi đó Thủy Tiên.

Gần đây, tôi tình cờ làm một bộ phim về nữ sinh tự tử vì thấy những áp lực của cuộc sống, áp lực trên đường mọi người cùng nhau xung quanh việc xử lý tiêu cực. Và khi nhìn thấy Thủy Tiên nói "địa ngục trần gian" ngồi mà thời thơ ấu cô phải chịu đựng, tôi nghĩ về một câu hỏi trong tâm trí: "Điều gì làm cho trẻ em từ 10 năm để giữ xui xẻo nghỉ với cuộc sống nếu anh kết thúc sự đau đớn và sau đó đã chi phí nếu nó không phải lúc nào chết là?". 10 tuổi khi những đứa trẻ được bao bọc để sống trong các bậc cha mẹ tuyệt đối, sau đó ở đâu đó, cô ấy đã thấp hơn nhiều so 10 tuổi này chỉ muốn tất cả được giải phóng và được.

"Nếu tôi đã tự tử từ lâu không có pháp." Từ nỗi đau nấn ná cô bé cho một phép lạ cầu nguyện qua ngày với hy vọng mong manh khi họ đứng đầu mắt qua cửa sổ để tự do. tăng Thủy Tiên Licht của sự cứu rỗi thuộc vào ngày này rất ít trong đền thờ trong bài giảng: " Nếu cố ý tước đoạt sinh mạng của mình, không có siêu việt không còn mang tội lỗi lớn của tự hủy hoại bản thân, đó là ngành công nghiệp nặng" . Suy nghĩ đó cứ nghỉ của mình với cuộc sống của cô.

 Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng mẹ tôi còn sống bên trong, lên còn sống! - Ảnh 3. "title =" Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi trong đời sống nội tâm, tăng còn sống! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6def2b30-322c-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 5-1494055196273.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đối với hạnh phúc khác sang trọng hơn, nhưng Tiến không cần

trong các giá trị vật chất mà như một hộp điều khiển, biệt thự, trang sức bạc tỷ … mà có lẽ sẽ nghĩ mọi người được hạnh phúc điểm trong cô là Thủy Tiên cái gì đó bất động sản lớn, rất lớn, nhưng tôi chia sẻ một lần nữa. "Nó chỉ là một đêm ngon giấc, sự bình an nội tâm khi ai đó đang sống về tình yêu, và đôi khi cũng giống như một chiếc lá cánh hoa hồng ~~ POS = HEADCOMP làm cho ngày của tôi hạnh phúc. "

may mắn với Hàn Quốc là một loại so sánh

. như mọi khi rơi nước mắt, Guinea n mỉm cười thậm chí ngọt ngào hơn. Hoặc như một chai nước, có lẽ đối với người khác nó là vô vị, nhưng với một bé có tất cả cuộc sống mặn ngọt đắng, một ngụm nước suối uống tay mát:. cảm giác hạnh phúc này bạn thèm Đặc biệt Thủy Tiên hiểu

cảm xúc có kinh nghiệm mất mát trong sự tôn trọng của mình mãi mãi ám ảnh sợ một số thứ sẽ biến mất để dùng. Hơn nữa, dấu ấn lớn trong những kỷ niệm đã trở nên quá đắng một nỗi ám ảnh rằng cô không phải là háo hức không có tiêu chuẩn sang trọng để mưu cầu hạnh phúc pose. Cô chọn cho định nghĩa về những điều hạnh phúc get tối giản của riêng mình, vì vậy mỗi ngày cảm thấy hy vọng của mình thành hiện thực, tức giận hơn làm ghen tuông ra khỏi đó.

Chính xác những gì vẫn được tổ chức trong tay, là hạnh phúc; Mọi thứ chỉ là hòa bình màu xám, hình thù cũ như ban ngày, là hạnh phúc

 Từ ký ức tuổi thơ túi hon Thủy Tiên điền. May mắn chỉ thấy mình như họ tỉnh táo vào mỗi buổi sáng bên trong còn sống, còn sống! - Ảnh 4. "title =" Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi trong đời sống nội tâm, tăng còn sống! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6d182c20-322c-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1494055196260.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nhiều người rằng các tài liệu Hàn Quốc bây giờ suy nghĩ về hoàn toàn mới đủ để nói về định nghĩa dễ dàng như vậy để nghe. Nhưng thẩm phán khoan khác bổ sung thêm một câu chuyện đau lòng nếu bạn chưa bao giờ thử nỗi đau đầy đủ từ bên trong. Hãy hiểu rằng đối với những người đã chạm vào nỗi đau cùng cực, đôi khi hạnh phúc với họ chỉ là một ngày trôi qua lặng lẽ và không mong đợi bất cứ điều gì nhiều hơn nữa.

"Trong thực tế, đời sống con người trôi qua quá nhanh. Ngày mai bỏ lỡ điều gì đó, sự nổi tiếng tiền bạc, quyền lực có thể được mang bất cứ nơi nào. Do đó, cuộc sống nặng hoặc xả lựa chọn của mình. cuộc sống tươi đẹp, yêu thương, chia sẻ, đồng cảm, chặng đường dài trong quá khứ và cũng không bình an, đó là những gì là không hối tiếc. I, giây phút hiện tại, rất hạnh phúc " Tiến nói

 lấp đầy bởi ký ức tuổi thơ túi hon Thủy Tiên. Hạnh phúc chỉ là mẹ thức dậy mỗi buổi sáng bên tìm thấy còn sống, còn sống - Hình 5. "title =" Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi bên trong còn sống, còn sống lên - Hình ảnh 5 "rel! = "lightbox" PHOTOID "6d4d1ed0-322c-11e7-98cf-918e321574a5" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2m2oZXr 1494055196263.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

hạnh phúc là một yên tâm phòng thủ

Họ nói, "có hai cách để có tác động vào nỗi đau của bạn: trưởng thành hoặc ám ảnh" .. Thủy Tiên có lẽ là phải đi đúng cách thậm chí lựa chọn có đằng sau tất cả những trái xấu xí, chúng ta hãy từ "xấu hổ" đến cuộc sống lớn nhất của sự thanh thản đẹp. Bởi vì ông tin rằng mặt trời công bằng, đóng gói đồ đạc của người khác thành của họ người Bạn nên quay trở lại để phục vụ đủ kiên nhẫn cho những điều tốt đẹp đến với họ.

Thủy Tiên bây giờ có thể đảm bảo hòa bình với cuộc sống của mình. Cô ấy là tiếng nói của vị trí của một người phụ nữ trong công việc và xã hội với tài sản tuyệt vời; Người vợ của một người đàn ông, cảm giác yên bình và yên tâm mang lại; Con gái trẻ con báo cáo đầy đủ nhẹ nhàng ở người mẹ mà cô từng sống NOP tuổi: "Chỉ cần nhìn thấy mẹ mỗi buổi sáng thức dậy thở một mình trở lên, đây là hạnh phúc." vào thời điểm này, đó là ngày để suy nghĩ là có khả năng Hàn Quốc vẫn còn đúng. Cô đôi khi hài lòng với điều đó đơn giản. Chỉ bạn nhìn thấy ai đó đứng cạnh cửa tình yêu sống, nói với một nụ cười mỗi ngày, đó là hoàn hảo.

 lấp đầy bởi ký ức tuổi thơ hon túi Thủy Tiên: Hạnh phúc là dễ dàng để thức dậy vào mỗi buổi sáng mẹ tôi còn sống bên trong, lên còn sống! - Ảnh 6. "title =" Từ ký ức tuổi thơ Túi hon Thủy Tiên: hạnh phúc chỉ là thức dậy vào mỗi buổi sáng với mẹ tôi còn sống bên trong, lên còn sống! - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "6e1aa800-322c-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 6-1494055196275.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hạnh phúc là một cảm giác, và nó là ở khắp mọi nơi lại mọi ngóc ngách của cuộc sống. Đôi khi nó là ý tưởng rất đơn giản với người này, nhưng là cực kỳ sang trọng cho hoàn cảnh khác nhau. Tôi nghĩ rằng chịu đựng cuộc sống mỗi cá nhân trưởng thành và cô ấy bước qua nó để lại một bài học về nhận thức. Do đó, chúng ta không cần như những câu chuyện riêng của họ để đo lường để làm những câu chuyện của người dân, sau khi tất cả, những người không muốn được hạnh phúc, hòa bình, trong đó để tận hưởng cuộc sống.

Nhiều người cảm thấy tài liệu hữu hình là những gì làm cho họ hạnh phúc và anh KH sao. Đối với bản thân mình, tôi nghĩ rằng hạnh phúc là một yên phòng thủ bên trái. Một yên từ tâm hồn, từ một thảm họa có thể xảy ra, cũng có thể chấp nhận và hiểu rằng mỗi ngày trôi qua bình an, đó là hạnh phúc mà tôi tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét