Pages

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Ming Fat quay Clip nức nở xin lỗi, rất nhiều mà không thực sự


Đây là thông minh béo đầu tiên công khai xin lỗi về tội ấu dâm ở Mỹ.

Trong clip Ming Fat bàn thờ Phật giáo đứng thổn thức. Ông nói rằng sau khi nước tới một ngọn núi cao đến tụng kinh chùa là. nước mới Interval Minh Béo Fun gây nhiều tranh cãi tại phát ngôn viên sân bay Tân Sơn Nhất như một cá nhân cảm ơn bạn trên Facebook. Tuy nhiên, ông cho biết hành động của mình là cố vấn của công ty và luật sư Mia -. mà cho anh ta trong việc nghiên cứu ở Mỹ

[19459006argumentieren] "Tôi không thể xin lỗi tại quê hương của khán giả vì họ không đồng ý với Mia. Tôi và vợ Mia nhiều mâu thuẫn về chủ đề này. Bà Mia sẽ không có thực tế Tôi xin lỗi vì tôi không có tội Tôi xin lỗi rằng tôi có tội " – .. Ming Fat tiết lộ

 Ming Fat khóc nức nở, không may khán giả nắm chặt tay - ảnh 1. "title =" Ming Fat khóc nức nở, tay xin lỗi khán giả - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d65fba90-3452-11e7-9967-0176c3239518 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ptqStV; width = "" height = ""> </div> <div class=

Phát ngôn viên của Ming Fat xác nhận và hình ảnh trên Facebook Ming Fat hoàn toàn không phải vì ông viết. Tôi đã chất béo, cho biết thời gian mới trên mặt nước, bạn phải uống thuốc thường xuyên lo lắng vì tinh thần không ổn định.

trong clip, Ming Fat nhờ vào những người đi theo trong suốt thời gian đó. , Mặc dù không có tuyên bố một tiếng, nhưng Ming Fat suy nghĩ thách thức hận thù không nên ôm Phật được

Cuối cùng, Ming Fett nói: "những hành động và lời nói có thể là cuối năm nay của tôi. Nhưng nếu bạn sẽ hiểu hoàn cảnh của tôi đưa vào, và sự hiểu biết được thiết lập cho một người đàn ông trong cùng một hướng được. Tôi đã rất khó khăn. Hôm nay hãy để tôi gửi lời xin lỗi chân thành lỗi. Tôi hiểu rằng nếu bạn đang ở trong một người nào đó khi cơn đau chắc chắn là rất sốc, đau khổ và tức giận.

Gần đây tin rằng những lời an ủi động viên và chỉ trích lời nguyền rủa, cảm ơn tất cả các bạn để giúp tôi cải thiện, để hiểu được bài học về tình yêu con người hơn. và tôi vẫn muốn tiếp tục đóng góp. có lẽ m thời gian t trước khi tôi quay trở lại công việc của tôi. Nhưng tôi không biết bạn đã dang tay rộng mở trở lại với tôi với cách nghệ thuật để chào đón hay không. "

Đoạn clip đã không may nhận được Minh Béo bình luận khác nhau từ công chúng. Một số người trong số khán giả nói rằng tôi là chất béo "dàn dựng" để giành chiến thắng được cảm tình của khán giả khi đứng bên cạnh bàn thờ của Đức Phật và để tích hợp âm nhạc vào clip. Không chỉ vậy hầu hết các loa Ming Fette là chỉ có một mà không cần bất kỳ sự công nhận tội lỗi tội ác của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét