Pages

Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Một cái gì đó giống như một trò đùa: LDG công bố bất ngờ, kết hôn, Jo Yoon Hee đối tác mới


News LDG và Jo Yoon Hee hôn nhân đang mang thai mà cả những cú sốc ngành công nghiệp giải trí.

Vào ngày 2/5, ngành công nghiệp giải trí bởi những tin tức Kbiz diễn viên lung lay Lee Dong Gun và nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã trở thành vợ chồng hợp pháp. Đại diện quan trọng nhất của hai nghệ sĩ thông báo tin tức này truyền thông Hàn Quốc. Để các fan yên tâm Lee Dong Gun có một trái tim của một thông điệp của tin tốt làm này đột ngột và cũng tiết lộ rằng Jo Yoon Hee là mang thai đứa con đầu lòng của cặp vợ chồng.

 Một cái gì đó giống như một trò đùa: LDG công bố bất ngờ, kết hôn, có thai Jo Yoon Hee đối tác mới - Ảnh 1. "title =" Nó giống như một trò đùa: súng Lee Dong, kết hôn bất ngờ công bố có thai Jo Yoon Hee đối tác mới - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 66881090-2f03-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100 %; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pAnjCP "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nội dung hình ảnh của một nghiệp dư Trung tâm nam như sau:

"tôi viết lá thư này vì tôi nghĩ về bạn (người hâm mộ) nên là ví dụ c, thông điệp đầu tiên. Jo Yoon Hee và tôi đã gặp qua một vở kịch và những người yêu thích. Chúng tôi vừa mới đăng ký kết hôn và được vợ chồng hợp pháp. Trong thời gian chuẩn bị cho đám cưới, chúng tôi rất vui để có một em bé. Chúng tôi đang chờ đợi rất lo lắng cho sự ra đời của đứa trẻ.

bây giờ, tôi sẽ làm việc để tập trung vào truyền hình, về mới "Bảy ngày Nữ hoàng" của mình, và chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới lễ rời rạc với những người quen biết gia đình bạn bè chung sau khi hoàn thành công việc này. Tôi không chắc chắn rằng thông điệp này đến các fan của mình trong bất kỳ cách nào, nhưng cá nhân tôi muốn trở thành một diễn viên tốt hơn, một người đàn ông hạnh phúc hơn để nhận được lời chúc mừng từ tất cả các bạn.

Xin chúc phúc cho chúng tôi. Và để đáp lại tình yêu của tất cả các bạn, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một diễn viên tốt hơn một lần nữa và một người đàn ông tuyệt vời. "

 Một cái gì đó như đùa: LDG bất ngờ tuyên bố kết hôn, Jo Yoon Hee đối tác mới mang thai - Ảnh 2." title = "Nó giống như một trò đùa: LDG bất ngờ tuyên bố, lập gia đình, Jo Yoon Hee mang thai đối tác mới - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 2ed54ba0-2f02-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qnEtGP "width =" "height =" "> </div> <div class=

trên 2/28, báo cáo báo cáo sóng truyền hình cộng đồng trực tuyến, ngay cả trước khi giấy làm cho nam diễn viên Lee Dong Gun (36) và nữ diễn viên Jo Yoon Hee (34) cho thấy ngày đang hẹn hò. T trong hẹn hò ngay lập tức cặp vợ chồng bắt gặp trong hiện quyết liệt chỉ trích Lee Dong Gun vừa khẳng định chỉ chia tay Jiyeon (T-ara) chưa đầy một tháng.

có LDG là trọng tâm của được những lời chỉ trích cho các tin tức kết hôn. Đáng chú ý, cũng có thể, rằng ông và người bạn mới của mình vừa giải thích hẹn hò trong vòng 3 tháng, nhưng đã có với nhau đứa con đầu lòng

. Nguồn: Soompi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét