Mặc dù phóng viên mới trả cho 450 tỷ đồng một căn hộ sang trọng của hàng hóa ở châu Á để mua, nhưng Angela và Huỳnh Hiểu Minh vẫn có cuộc sống dễ dàng và tình cảm.
bên Sina báo cáo phóng họ chỉ bắt Huang Xiaoming – Angelababy xuất hiện tại một khu chợ ở thị trấn Bắc Bắc Kinh. Cả hai ăn mặc "cây đen", cùng nhau mua lựa chọn thực phẩm trong một cửa hàng nhỏ. Không phải là siêu thị hoành tráng, cặp vợ chồng quyết định thị trường giá cả phải chăng để mua. chỉ có một vài người cặp đôi nổi tiếng và chụp ảnh để nhận ra, nhưng Angela – Huang Xiaoming có mua lịch thiệp
các Paar Angela – Huang Xiaoming
Nếu thực hiện, cả hai nhanh chóng rời khỏi cửa hàng
Tại Hand Huang Xiaoming một loại trái cây ít là
Theo một nguồn tin, "tã mẹ sữa" Mặt Showbiz đẹp nhất dành 128 triệu nhân dân tệ (khoảng 443 tỷ đồng ra mắt), để mua một căn hộ kèm theo cao cấp tại Châu Á. Điều này có thể "thưởng" một món quà, nữ diễn viên sẽ được xem như một người vợ và người mẹ sau khi công việc khó khăn, nhưng một hoàn thành các nhiệm vụ.
Angela Paar – Huang Xiaoming
nguồn của trang iFeng nói với Angela sự tên mẹ cô sử dụng một mình đã có – họ Susanna được – gọi là một căn hộ trong tòa nhà, đó là tài sản Tây Sơn Thiên Hới để mua cho 128 triệu nhân dân tệ vốn này các căn hộ cao cấp tốt nhất Châu Á cô đã sử dụng lý do danh nghĩa một ngôi nhà .. mua mẹ cô, bởi vì sớm vợ Huang Xiaoming một căn hộ trong các tòa nhà Residence Bel-air (Hong K ong) được đặt tên. Nếu nó mang tên ông để giữ tiếp tục làm để mua nhà, theo quy định, nó sẽ được mức thuế rất cao 15%, trong khi người mẹ Angela không bao giờ sở hữu tên nên thuế sẽ đáng kể so với 14 triệu nhân dân tệ (khoảng 49 tỷ euro) thấp hơn -. một con số đó không phải là ít
căn hộ trong các tòa nhà ở thuộc sở hữu của Tây Sơn trao đổi Thiên cho 128 triệu tấn
vì giá trị của căn hộ cần được nhanh chóng, "các bà vợ của tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ" để tham gia vào hàng ngũ của Angela. so với doanh thu từ quảng cáo, phim ảnh, đầu tư bất động sản mua tment của cặp vợ chồng, sau đó trên thực tế, căn hộ mới của Angela xứng đáng với giá trị thương mại của cái đẹp.
Nguồn: Sina, iFeng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét