Pages

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

ro thông tin Angelina Jolie – Brad Pitt hủy ly dị, trở lại cái cũ


Theo tạp chí Life & Style, Angelina Jolie – được giấu Brad Pitt trên thống nhất đất nước.

Theo tạp chí Life & Style báo cáo Brad – Angelina Jolie đã hủy ly hôn và từ từ quay lưng lại với nhau. Nguồn tin của tạp chí này tiết lộ .. "Trong thời gian gần đây, họ đã gặp nhau vài lần trong một cảm xúc tuần cũ dần dần quay trở lại nơi mà bạn đã mở hơn trong những năm trước đó và dường như trở lại hẹn hò"

 rủi ro tín dụng Angelina Jolie -. Brad Pitt, trở lại cái cũ đã ly dị bố - ảnh 1. " title = "Angelina Jolie vay mặc định - Brad Pitt ly dị hủy, một lần nữa cái cũ - Ảnh 1." rel = "lightbox" PHOTOID = "2ed8bcf0-3627-11e7-85c9-91efa7642518" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pACGJU "width =" "height =" "> </div> <div class=

Angelina Jolie và Brad Pitt đang tắt một lần nữa?

tạp chí cho biết thêm hai ngôi sao cùng nhau, tôi nói về phở di động mỗi ngày. Chưa kể, nhưng họ chỉ sống khoảng một dặm (1,6 km). Những đứa trẻ Jolie-Pitt được yêu cầu cha mẹ phải sống bên cạnh.

Theo Life & Style, Brad và Angelina hiện đang bị giam giữ bí mật về việc đoàn tụ: "Brad và Angie đang trở lại với nhau mọi thứ tạm thời ẩn vì họ không muốn gây bối rối cho bạn. Trẻ em đã luôn luôn là một ưu tiên hàng đầu đối với họ. Rõ ràng Brad vẫn yêu Angelina, và cô ấy vẫn còn yêu Brad. Angelina trông Brad đang cố gắng để cải thiện, và đã giành được trái tim của họ "

 rủi ro tín dụng Angelina Jolie -. Hủy bỏ Brad Pitt ly dị, phục hồi từ - Ảnh 2. "title =" rủi ro tín dụng Angelina Jolie - Brad Pitt hủy ly dị, trở lại cái cũ - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 8bc82c00-3629-11e7-8196-6b18708ea999 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qX5MrE "width =" "height =" "> </div> <div class=

[19459006jedoch] theo bên Cop tin đồn, mặc dù Brad và Angelina mối quan hệ giữa thời điểm căng thẳng nộp bất kỳ ly dị nữ diễn viên mới, nhưng họ đoàn tụ tin đồn là vô căn cứ. Một nguồn tin thân cận Brad khẳng định đến đồn cảnh sát ai tin cô ấy hẹn hò một lần nữa không đúng sự thật. một nguồn Angelina cũng từ chối một cuộc hội ngộ of Life & kiểu tạp chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét