Pages

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Rocker Nguyễn nói về vụ bê bối tình dục để cắt dán của mình: "Chúng tôi đã yêu cầu các nhà chức trách can thiệp"


Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng là rocker Nguyễn cũng nói về khí thải scandal tình dục được gây ra lần cuối cùng hỗn loạn. được

Trong những ngày gần đây, Thông tin và hình ảnh nghĩ về quan hệ tình dục Rocker Nguyễn chia khuấy bài giảng nào gây ra. Ngay sau đó, những bằng chứng chỉ ra rằng điều này cũng chỉ là ra mắt Photoshop để che đậy anh chàng này. Liên hệ với Rocker Nguyễn vẫn đại diện công ty để tìm ra giải pháp cho báo chí im lặng và người hâm mộ trước khi câu trả lời chính thức.

5.11 Đến nay, Rocker Nguyễn đã bày tỏ chính thức. Theo đó, Công ty Quản lý đến hình ảnh mà không liên quan đến Rocker Nguyễn khẳng định. "đã thu thập được, chúng tôi chứng minh cho sự cố trong bối cảnh, và chuyển đến các cơ quan chức trở lên để tìm những người truyền bá thông tin gây ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc sống sai sự thật, làm việc Rocker Nguyễn"

[là

 Rocker Nguyễn nói về scandal ảnh sex ghép. Chúng tôi yêu cầu can thiệp chính quyền! - Ảnh 1. "title =" Rocker Nguyễn nói về scandal ảnh sex đã được ghép: Chúng tôi đã yêu cầu chính quyền phải can thiệp! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" f8ee7210-361c-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2q7DUyj "width = "" height = ""> </div> <div class=

Một trong những hình ảnh nhạy cảm nhất trong phạm vi ảnh quan hệ tình dục đang cạnh tranh để chia sẻ các cư dân mạng. là

 Rocker Nguyễn nói về scandal ảnh sex ghép: - "title =" Chúng tôi đã yêu cầu chính quyền phải can thiệp Ảnh 2 Rocker Nguyễn nói về scandal ảnh sex được ghép: Chúng tôi đã yêu cầu các nhà chức trách can thiệp - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 1aa08b50-361d-11e7-B155-e323edf07e6b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2r2V0wD; width = "" height = ""> </div> <div class=

tái khẳng định các Rocker Nguyễn mà ca sĩ không phải hình ảnh với "quá khứ là không còn gì", và công ty quản lý đã chuyển giao hồ sơ cho các cơ quan trên cơ sở kế toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét