Pages

Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Sau gần chín tháng, "tình yêu đi," Ruby Lin – con gái đền Hoắc Kiến Hoa cùng may mắn


Người hâm mộ của cặp đôi Ruby Lin – Hoắc Kiến Hoa rất vui mừng, bởi vì sau ngày đó tách các cặp vợ chồng có tại đã có thể đoàn kết lại với nhau.

Trang QQ Messenger, gần đây một cư dân mạng đã thấy cặp đôi Ruby Lin – Hoắc Kiến Hoa cùng một đền thờ của hòa bình cho nhu cầu gia đình và đặc biệt là con gái nhỏ Dolphin. Một thời gian dài trước đó là cặp bắt cảnh mới xuất hiện cùng nhau trong ngày sinh nhật Hoắc Kiến Hoa Dezember năm ngoái.

 Sau gần chín tháng đi yêu Ruby Lin - ngôi đền Hoắc Kiến Hoa cùng nhau chúc phước cho con gái - Ảnh 1. "title =" xa sau gần chín tháng của tình yêu, Ruby Lin - Hoắc Kiến Hoa cùng Đền may mắn con gái - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 16aaee60-3531-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / 641-1494387113387.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hia vợ Hoắc Kiến Hoa – Ruby Lin xuất hiện cùng nhau trong một ngôi chùa

sau khi xuất quạt may mắn gặp hai vợ chồng, sau đó với anh ta quần áo cô gái nhỏ Ruby Lin và Hoắc Kiến Hoa mang hát Phật thờ cầu nguyện cho gia đình và trẻ em ăn uống lành mạnh và phát triển nhanh.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa và đoàn làm phim "Như câu chuyện Ý" quay cuối cùng 5-264 ngày ghi hình (khoảng 9 tháng) kết thúc. Hoắc Kiến Hoa nhanh chóng bay trở về đoàn tụ gia đình đến Đài Bắc. Hình ảnh hai người ngay lập tức cùng nhau gây ra sốt, các fan của cặp vợ chồng Hoa -. Cũng như rất hài lòng cả những cảm xúc sau khi đau đớn dài trau dồi ngoài

Nguồn: QQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét