Thu nhập của Sulli nổi loạn của cô hiện đang là một vấn đề mà mọi người với một sự tò mò và sự khuấy động cuộc tranh luận.
Những ngày này Sulli đã trở thành tâm điểm của dư luận, khi loạt khoe ảnh Tour Chánh ở Cuba. Hầu hết người dùng Internet tự hỏi tại sao phải trả cho lối sống hưởng thụ Sulli như hiện: thường xuyên các chuyến đi nước ngoài, thương hiệu mặc quần áo, mất người bạn tốt nhất của tôi tại quầy bar … nhưng không phải là quá nhiều hoạt động để tham gia vào cuộc hội thoại trên
[
từ bởi f (x) Sulli chỉ để lại các sự kiện thường xuyên, tạp chí nhiếp ảnh và cũng không hành động. Do đó, thu nhập từ Sulli tại thời điểm hiện tại là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ.
Sulli cách giàu người ăn niềm vui du lịch nước ngoài, tác động ăn mặc , ớt thưởng thức như bây giờ?
Một khuôn mặt nhí tiềm năng và làm cho tiền SM
[19459006derWertderWerbevertragoderSand-moveDreharbeiten] thu nhập mở, nhưng các fan hoàn toàn có thể đoán rằng Sulli "cá kiếm" là một nữ thần tượng trẻ xuất sắc nhất K-pop dựa trên danh tiếng và trong suốt thời gian hoạt động lâu dài trong việc duy trì nó.
vào Sulli Showbiz năm 2005, khi chỉ mới 11 tuổi, với "Tình Khúc Hoàng Cung." Sau đó, Sulli tuyển dụng trong SM và Lee Soo Man đã trở thành tổng thống, người ủng hộ nhân vật có ảnh hưởng ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, và chăm sóc các cô gái từ năm 2005 -. 2009, Sulli thực hành trong SM Entertainment ra mắt như một thần tượng, nhưng cô vẫn là vai trò ca sĩ chính thức thường xuyên của công ty cũng đóng vai trò như tính năng bổ sung, nhưng đi kèm với sự thành công của công việc "punch Lady", "kỳ nghỉ". và vẻ mạnh mẽ, Sulli đã trở thành một gương mặt quen thuộc trên màn hình để thu hút nhiều ngôi sao xác nhận đứa trẻ.
kỷ niệm 10 năm của SM Entertainment, Sulli lễ kỷ niệm như sao con thổi nến, với Tổng thống Lee Soo Man và ngôi sao loạt sùng bái như Kangta, DBSK và super Junior …
Sulli một gương mặt quen thuộc trên các đài truyền hình trẻ em. Cô tham gia talk show, chụp quảng cáo và phim cứng
6 năm hoạt động với f (x) – một trong những nhóm "Swordfish" nhất SM
Năm 2009, Sulli ra mắt với f (x) . Nhờ có sự diễn xuất hỗ trợ, Sulli ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Cô và Krystal là một trong hai thành viên của sự xuất hiện nổi bật nhất và hầu hết các fan hút. Mặc dù các nhóm khác đã dành nhiều năm cố gắng tìm một nơi ở Hàn Quốc và sau đó bắt đầu tiến Nhật Bản, tiến bộ Mỹ sau đó f (x), gần như rút ngắn "sân khấu".
nhóm ban đầu tại Liên hoan Âm nhạc K-Pop sẽ được vinh danh nhóm thí sinh đến từ Tây Nam, là album "Pink Tape" f (x) biểu diễn ở phía nam, phía trên tầng pop-out chỉ là "41 album tốt nhất 2013 "do kênh âm nhạc Mỹ – đảm bảo. xứng đáng sự thành công của f (x) tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ và các thị trường nước ngoài khác giúp tiền nhóm.
năm 2012, f (x) là 5 . trong danh sách nhóm "cá kiếm" của SM Entertainment. f (x) lên tới con số 5 cho SNSD Super Junior DBSK, SHINee, với tổng doanh số khoảng 3,2 triệu người (72 tỷ euro). Trong sáu năm hoạt động, số lượng f (x) cho Giants, nhưng tôi không thích những người cao niên, nhưng cũng không chỉ rơi vào con số này.
riêng nhận được thống nhất từ lợi nhuận của f (x) Sulli cũng lưu ý Ngoài chia thu nhập và hành động. trong năm 2012, danh tiếng Sulli tăng vọt một cách nhanh chóng thông qua bộ phim Sốt "Để t Sommer Beautiful You". Kể từ đó, các hợp đồng quảng cáo đang đến Sulli ngày càng nhiều.
Từ năm 2012-2014, Sulli tăng tác động lên mảng. Cô nắm lấy vai trò quan trọng của loạt hit drama như" để the Beautiful you " "Chào mừng đến với chương trình," bộ phim "hải tặc" và "Fashion king" … Đây cũng là nguồn gốc của nhiều đăng ký thu nhập giúp đỡ Sulli tích lũy được một số lượng lớn các
nhãn hiệu ngay cả trong thời gian này Sulli bắt đầu tìm cách hào hứng hơn. đây là lần vẻ đẹp "tăng đẳng cấp" của cô dần dần và được đặt trên một quy mô tương đương với những người tốt như Yoona, Suzy, Krystal, Dara …
rời f (x), đi đến các sự kiện, chứ không phải để hát múa, không phải hành động, nhưng vẫn còn tiền
chỉ
Sulli xa f (x) vào năm 2015 và từ sau đó chỉ cần nhìn thấy nó có thể đi trong một quán bar họ một lần trong de tạp chí r xuất hiện các chuyến đi nước ngoài, các sự kiện thường xuyên, khuấy động vài tháng và … Hãy hình ảnh "chụp tự sướng" trên Instagram. Và xứng đáng, trên thực tế, rất nhiều người nổi tiếng và "ăn chơi Instagram" "kẻ khủng bố" từ các bức ảnh vào tài khoản cá nhân. Ví dụ, các blogger thời trang nổi tiếng Danielle Bernstein từng nói với tạp chí Bazaar Harper rằng cô kiếm được khoảng 15 ngàn đô la (gần 341 triệu) từ một bài đăng trên Instagram. Số tiền này đến từ các thương hiệu quần áo muốn sản phẩm của mình đạt 992.000 người theo trên Instagram Bernstein.
Nếu bạn sử dụng phương pháp này, ngày càng có nhiều người hâm mộ, giống như, hình ảnh bình luận của Sulli, họ kiếm tiền. Hiện nay Sulli 2 triệu tín đồ. Nhìn thấy chính xác Sulli là một khuôn mặt nổi loạn, gây nhiều tranh cãi. Nhưng dễ dàng hàng trăm ngàn người và đưa ý kiến, nhờ sự tò mò và "máu" của cư dân mạng tranh luận Sulli ngàn cư dân mạng khi để xuất bản một bức ảnh hở hang hoặc bất kỳ sự khiêu khích. Mặc dù không có sự nhạy cảm hình ảnh được đăng, Sulli vẫn được cảm nhận nhờ vẻ đẹp rực rỡ của mình.
Sulli tiền lớn bởi Danielle Bernstein cùng cách?
[19459012verdient]
Bên cạnh đó, nhiều người ở đâu để có Sulli tiền để mua những bộ trang phục Gucci, Chanel, Jimmy Choo, Tory Burch thương hiệu hỏi … ở lại thay đồ chanh ở nhà, khi đi ra ngoài, đi Cafe, du lịch. có lẽ đó là "chuẩn bị" thương hiệu quần áo của Sulli, nhưng xem xét cũng có thể, đó là nhà tài trợ thương hiệu và Sulli quảng cáo nhiều hơn kiếm được chỉ bằng cách mặc của fox-and-gió trên các mạng xã hội.
vào ngày sinh nhật của mình, Sulli và bạn bè của mình Goo Hara cùng khu vực hai chiếc váy của thương hiệu Burberry, chi phí $ 2.000 – tương đương với hơn 45 triệu đồng / đơn vị
Nó bao gồm cả Gucci phù hợp đang đá bạn bè nước ngoài
ăn mặc khi đi đến một hộp đêm, chanh, ăn tối, đồ chơi sinh nhật
Nghịch ngợm thương hiệu khu vực Tory Burch Thẻ Cây lanh 220 nghìn tỷ won (4,39 triệu), Tory Burch, áo khoác 4,6 triệu won (gần 32 triệu)
Sulli khăn choàng rất lạ mắt đẹp để trang hoàng cho trang phục của mình Chanel khăn Sulli trong một ngày bình thường. giá 495 nghìn tỷ won (9,8 triệu USD), theo công văn
chỉ mới Instagram Ảnh hiển thị, son môi Sulli Fieber thực hiện nhanh chóng trong các mạng xã hội
hàng loạt các bức ảnh cũ của Sulli trên Instagram, chúng ta có thể thấy rằng nếu có nhàn rỗi hoặc ủy thác cung cấp cho họ với bạn bè hoặc bạn bè đi du lịch các nước như Trung Quốc, Bali, Pháp … Tuy nhiên, hầu hết trong số đó được kết hợp với tạp chí kế hoạch du lịch ảnh.
Sulli du lịch để chụp ảnh thường xuyên
Hoặc đi trong sự hợp tác với hãng để quảng bá, nổi tiếng kết hợp (trong này thương hiệu thời trang G-Dragon) với người bạn nhóm du lịch Goo Hara, củng cố
các nhãn hiệu mỹ phẩm đại diện đầy đủ cầu
Có Sulli là bộ mặt cho hiệu ứng mỹ phẩm thương mại nổi tiếng thế giới và đã tổ chức một hợp đồng trong hơn 1 năm. các ngôi sao sử dụng được lựa chọn thương hiệu này như là bộ mặt của các thương hiệu như Kendall Jenner, Emma Watson, Goo Hara (Kara), Liu Wen. Được biết, các Gwyneth Paltrow từng kiếm được 8,5 triệu đô la Mỹ (khoảng 193 tỷ đồng) nhờ vào quảng cáo của thương hiệu này.
[19459015go] các sự kiện lớn, tạp chí nhiếp ảnh
Ngoài Sulli cũng rất khó khăn để đi đến sự kiện này để quảng bá cho tên và khuôn mặt của các thương hiệu. Sự kiện này Sulli đã tham gia vào hầu hết các thương hiệu lớn, nhiều gương mặt đã gặp nhau tại Hàn Quốc và trên thế giới.
Sulli bên cạnh những ngôi sao như Jessica Alba kết hợp, Maggie Q
sự kiện là tuyệt vời Yoona
Sulli đi thật chăm chỉ và kiếm được một thu nhập nhỏ thông qua quảng bá thương hiệu
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét