Pages

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tìm hiểu từ cách Thủy Tiên vượt qua bóng tối thời thơ ấu: khoảng cách dài mang nặng cô không thể đi xa, vì vậy chúng ta hãy quần áo của chúng tôi ra khỏi sân hận và tình yêu ngoài sống


Giống như một đứa trẻ bị đánh đập đập, bạo lực và lạm dụng tình dục, khi chỉ có 10 tuổi vượt qua nỗi đau của quá khứ vẫn có thể sống an toàn và hạnh phúc? Đó là một câu chuyện đáng để suy ngẫm sau những tiết lộ "gây sốc" bởi sanger Thủy Tiên thời gian gần đây.

Công chúng vẫn có vẻ Sanger Thủy Tiên kinh hoàng qua ngạc nhiên trước số lượng phụ nữ. Bất cứ ai tin rằng những người nghi ngờ. Righteous trong làng giải trí, thông cảm thực sự đặt nhiều lòng thương xót, người thận trọng không nơi nào hỏi người. Với một ngành công nghiệp giải trí mà có thể mang lại các trò chơi trúng PR, tất nhiên, người ta luôn luôn có một lý do chính đáng không mang lại cơn sốt. Nhưng đó không phải là một cái gì đó quan tâm.

Quá khứ Thủy Tiên thực sự khủng khiếp gì họ mô tả hay không thực sự không quan trọng. Sau câu hỏi này, chỉ có một truy vấn để thỏa mãn sự tò mò thuần túy ích kỷ đám đông tâm lý. Thủy Tiên gì một vấn đề bực bội của con người là rất quan trọng để đưa ra: làm thế nào để vượt qua cuộc sống đau đớn và hạnh phúc?

 học cách thời thơ ấu Thủy Tiên vượt qua bóng tối: mặc nặng căng dài không thể đi xa, vì vậy chúng ta hãy hận thù khỏa thân và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 1. "title =" Get để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: Dài đường nặng họ mặc nó có thể không xa, vì vậy chúng ta hãy đi ra khỏi hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 82765a50-33ae-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 2-1494221000575.jpg "width =" "height" = "> </div> <div class=

Lịch sử rằng mộ hai anh em mồ côi cha thời thơ ấu, sống chung với gia đình anh em họ. Hai anh em đã bị từ chối, bị ghét, bị đánh đập, bắt làm việc chăm chỉ. Trồng mình là ai mà bạn làm giáo viên kinh doanh. các anh trai nổi tiếng trong khu vực cho một trái tim ấm áp, khoan dung đối với sinh viên. sinh viên nổi tiếng là máu lạnh, sẵn sàng tiêu diệt lợi ích kinh tế để đạt được các đối thủ kinh doanh tay không tiếc của. Thực tế là mọi người hỏi người dân của mình, "Tại sao các bạn rất tốt," người anh em trả lời: "Từ khi còn nhỏ tôi đã chịu đựng rất sâu sắc kh ông muốn thêm một đứa trẻ mà tôi chịu đựng đau khổ" Nó cũng là để hỏi tôi ". Tại sao các bạn độc ác đó, "trả lời con:" Từ khi còn nhỏ tôi đã học được rất nhiều đau khổ cùng cực, tôi hiểu thế giới này mà không có chỗ cho sự tử tế. Ai mạnh đó là một chiến thắng. "

Đây là câu chuyện của hai người với những hoàn cảnh tương tự, quá khứ cùng, số phận tương tự, nhưng cách họ cảm nhận và hoàn toàn vào cuộc sống. tối vượt qua sự khác biệt

 ra khỏi học đường Thủy Tiên thời thơ ấu: đường dài mang nặng họ không thể đi xa, để họ có thể được kéo ra hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 2. "title =" Get để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: đường dài mặc nó không thể đi nhiều khó khăn hơn, vì vậy chúng ta hãy cất cánh ghét và tình yêu của đời - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID = "8137bfd0-33ae-11e7-85c9-91efa7642518" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2pXB0MD; width = "" height = ""> </div> <div class=

xung quanh câu chuyện của Thủy Tiên trở lại. ca sĩ Nữ trong quá khứ từng là một cô bé có cha, mang nỗi ám ảnh và rằng "hận thù" của người thân chết xa lánh, kỳ thị, vú em của mình để thổi, bạo lực, con trai của ông, ông nhiều lần bị lạm dụng tình dục. 10 tuổi không phải là quá trẻ tuổi để ngây thơ đặc biệt, nhưng không đủ lớn để để giải quyết vấn đề. Đó là độ tuổi rất dễ bị tổn thương, và khi để chữa lành vết thương, là rất khó khăn vIỆC ETEN.

Wonder là Thủy Tiên có những chấn thương tâm lý, khắc phục tình trạng khủng khiếp. cô gái 10 tuổi người lang thang xung quanh như một con vật và không yêu và mong muốn cuối cùng chết trong một người phụ nữ thành công, thấy hạnh phúc. Bạn 10 tuổi đã Hass được SimmeringKhách khủng khiếp, khắc chữ "ghét" trên bàn bây giờ có thể trải nghiệm sự thanh thản, trật tự, phát hành tất cả oán giận: "Tôi phải cảm ơn những người đã làm tôi đau khổ, vì nhờ họ mà I, thông cảm, có chung tăng mạnh và trân trọng những gì bạn có. "

 ra khỏi con đường Thủy Tiên học xảy ra thời thơ ấu tối: từ xa Mặc cô không thể đi xa nặng hơn, vì vậy chúng ta cất cánh hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 3. "title =" Tìm hiểu khắc phục bằng cách Thủy Tiên thời thơ ấu dunkle: Dài đường nặng họ không thể mang nó đến nay, vì vậy chúng ta hãy đi ra khỏi hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 8311d700-33ae-11e7-9967-0176c3239518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 3-1494221000580.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Một nghi ngờ Thủy Tiên cũng vì chi tiết. Này bạn không tin một người đàn ông đã bị đối xử tồi tệ, đã quá lớn vết thương để có thể nhìn thế giới qua con mắt của mọi người khoan dung không tin bất cứ ai có thể tha thứ cho kẻ thù của mình -. Các Wen Tiến từng vô cùng SCHANDE. nhưng sự thật là, nhiều người đã làm.

Thủy Tiên có một hạnh phúc, nhưng có lẽ vì những lời chúc tốt lành của cuộc sống cũ của mình vì nó được biết đến, Pháp từ khi còn rất trẻ. người ta nói nhiều phải có cô gái 10 tuổi được biết đến nguyên nhân Thủy Tiên, có Karma nặng t biết .. U thiếu thốn của cuộc sống âm thanh cuộc sống trong ngôi chùa với mẹ, Thủy Tiên Đủ để lớn lên trong, cô nhận ra, "Tôi không thể chỉ sống như một người muốn đi quá lâu, nhưng mặc quá nặng sẽ không biến mất. Tôi quyết định thay đổi tầm nhìn, nghĩ tiêu cực "và" Bạn có muốn để có được một cái gì đó tốt trước hết phải có để cho bạn đi học. "

Tất nhiên, lý thuyết của" con đường dài không mang vác nặng "và" nó sẽ có rất nhiều người đi bằng trái tim", nhưng không phải ai cũng hiểu được. Trong số những người không phải ai cũng có thể làm biết.

 học cách thời thơ ấu Thủy Tiên vượt qua bóng tối: khó mặc từ xa xa không thể đi, để họ có thể được kéo ra hận thù và sống tình yêu - Ảnh 4. "title! = "get để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: đường dài mặc nó không thể đi nhiều khó khăn hơn, vì vậy chúng ta hãy cất cánh ghét và tình yêu của đời - ảnh 4." rel = "lightbox" PHOTOID "81d119a0-33ae- 11e7-85c9-91efa7642518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qJa0mJ "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đức Phật có thể ngọn lửa hận thù không phải kẻ thù nhưng ghi họ sẽ đốt cháy. Thủy Tiên có thể thấy đến sự thật này, vì vậy họ đi Vermu rời đi. cô mất cuộc sống của mình nên tự nhiên trở nên tốt, hòa bình, bằng chứng là giấc ngủ của họ, chứ không phải những cơn ác mộng. Đó là tet rằng người đàn ông hạnh phúc Thủy Tiên yêu tôi, hiểu tôi, cảm thông của mình cho Công Vinh. Vì vậy mà cuộc sống của họ được bù đắp để được hạnh phúc. Trên thực tế Thủy Tiên ngủ và hạnh phúc, không phải vì Công Vinh . Nhưng nhờ vào riêng của họ. Bởi dù Công Vinh có càng nhiều tốt, nếu không muốn nói thậm chí Thủy Tiên cất cánh, đứng lên gánh nặng của bóng tối qua, cô không thể có được một giấc ngủ đêm ngon giấc.

Làm điều đó như Thủy Tiên khó khăn hay không? Hart, vô cùng khó khăn. Khó khăn bởi vì nó không phải là để làm như vậy mỗi suy nghĩ. Tôi luyện tập kiên nhẫn nghĩ đổ kiên nhẫn, nụ ít nụ của việc chăm sóc cây về những hạt giống của những suy nghĩ tốt đang nổi lên trong đầu nảy mầm, công ty, phân phối đạt được của bạn, tỏa rợp. Để bóng râm đầy đủ của cây này cây quanh co che tầm thường nảy lên từ những hạt giống của tư tưởng hận thù đi. Kiên nhẫn không chỉ thụt lùi đó là khi tôi thay đổi thực sự phấn đấu đốt, hãy xinh đẹp, hạnh phúc, được yêu thương. Và tin rằng nó chỉ là một cách để lòng tốt và được yêu thương là đẹp và đi một cách cẩn thận.

 học cách thời thơ ấu Thủy Tiên vượt qua bóng tối: mặc nặng căng dài không thể đi xa, vì vậy chúng ta hãy hận thù khỏa thân và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 5. "title =" Get để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: mặc nặng khoảng dài có thể đạt được nó, vì vậy chúng tôi đi ra khỏi hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 853a3540-33ae-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. trong những ngày của cư dân mạng com / 2017 / 4-1494221000587.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ngẫu nhiên, các bài viết của Thúy Tiến, câu chuyện của 6 năm của cô như sự giận dữ trẻ tài liệu âm ỉ (tạm dịch: sự tức giận đứa trẻ) "giết người máu lạnh" được nhắc nhở Beth, cô là đứa trẻ mồ côi 6. cũ thông qua một loại gia đình. Một ngày nọ, họ phát hiện ra rằng họ phải đối mặt thiên thần tra tấn sở thích và giết con vật đã được đưa vào nhà. thậm chí họ cũng muốn xếp hạng để giết anh trai nuôi của mình. may mắn là cô không bị bỏ rơi trong nhà cho trẻ em và phục vụ. Beth cha mẹ Nuo tôi gửi điều trị tâm lý. Ở đây nó được phát hiện họ đã bị đánh đập, bạo lực nghiêm túc và lạm dụng tình dục ra trong hai năm trên sự phát triển của các khoản suy giảm trong suy nghĩ và hành vi lệch lạc. Beth đã được điều trị đúng hướng trong tình yêu vô bờ bến của cha mẹ nuôi và sức mạnh phi thường của riêng mình. Kết quả họ đã thoát khỏi bóng tối ám ảnh của quá khứ, để hòa nhập vào cuộc sống, luôn luôn là một y tá dành trọn cuộc đời mình cho những đứa trẻ trong việc chăm sóc và điều trị tình trạng tương tự. Một đứa trẻ như Beth Hass có thể dẫn đến sự chấm dứt của cuộc sống, hoặc nó có thể được hạnh phúc trong cuộc sống, điều quan trọng là một đứa trẻ nhất định và có thể nhận được những bài học về tình yêu và sự tha thứ hay không.

 học cách thời thơ ấu Thủy Tiên vượt qua bóng tối: mặc nặng căng dài không thể đi xa, vì vậy chúng ta hãy hận thù khỏa thân và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 6. "title =" Get để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: Dài đường nặng họ mặc nó có thể không xa, vì vậy chúng ta hãy đi ra khỏi hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "86bdef10-33ae-11e7-85c9-91efa7642518" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 6-1494221000591.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

một câu chuyện khác cũng đáng nhớ lại. nó được thừa nhận câu chuyện của Gary Leon Ridgway cố gắng một kẻ giết người hàng loạt vào năm 2003 Gary đã giết chết 48 người, hầu hết trong số họ là những cô gái trẻ ở độ tuổi dưới 20, sau khi bắt cóc và cưỡng hiếp cô. Nhưng theo một thỏa thuận với tầm với cảnh sát đã trải qua chân thành và trang web tìm kiếm các nạn nhân, Gary chỉ bị kết án tù chung thân thay vì tử vong. tại phiên tòa, người thân của nạn nhân bởi các tòa án trong vòng 15 phút để nói những suy nghĩ của họ. Trong những giọt nước mắt đau đớn. Họ nguyền rủa Gary Leon Ridgway Ông nói: "Tôi hy vọng rằng ông sẽ phải chịu cái chết thảm khốc" Ông nói: "Bạn chỉ cần cút thẳng xuống địa ngục" đúc Các Gary vẫn tỉnh táo và không đáp ứng với sự đau đớn và phẫn nộ của mình.. Để cha đẻ của nạn nhân đi đến bục giảng và nói: "Gary, người ghét anh ấy. Tôi không trở thành nhận thức khác nhau cho bất cứ ai. Nhưng tôi nghĩ, và chắc chắn nó là, Chúa nói nên tha thứ cho tất cả mọi thứ. Tôi nên tha thứ cho anh ấy. "Gary Leon Ridgway đã bất ngờ khóc. Hóa ra, không làm cho bản án và lời nguyền của hận thù của dư luận xã hội khối kẻ giết người bắt đầu một chút hối hận. Chỉ tha thứ người đàn ông bụng mới mà ông chạm vào, chỉ trong một câu. Tha thứ cuối cùng cứu rỗi của tất cả . Trên tất cả, nó là thuốc đầu tiên cho các nạn nhân thần của kẻ thù ác, họ có thể đi qua nỗi đau của cuộc sống thực sự tốt với bản thân.

"có những ngày tuyệt vọng cùng cực và tôi phải tha thứ cho cuộc sống" .., Trịnh Công Sơn đã viết tha thứ là an ủi và nhẹ nhàng để chữa bệnh tự lớn nhất Nếu có thể, chúng ta không thực hành tha thứ lại với nhau

để vượt qua  học cách thời thơ ấu Thủy Tiên dunkel: dài cứng mặc theo dõi không thể đi xa, vì vậy chúng ta hãy hận thù khỏa thân và tình yêu của đời - ảnh 7. "title =" nhận để vượt qua thời thơ ấu đen tối của cách Thủy Tiên: Lan ge đường nặng họ mặc nó có thể không xa, vì vậy chúng ta hãy đi ra khỏi hận thù và tình yêu dành cho cuộc sống! - Ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 86589d90-33ae-11e7-ae56-63559bfc28d7 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 5-1494221000589.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét