Pages

Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

vẫn ghét Cho đến khi, bánh mì Thủy Tiên phong phú, bởi vì nó là cả một thời thơ ấu giấc mơ xa xỉ! Mặc dù hơn một chục năm đã trôi qua


nhưng ký ức về quá khứ vẫn bị khóa và để lại một nỗi đau đó sẽ không được nới lỏng trong vòng Thủy Tiên.

Cả nghèo khổ gói gọn trong hai từ bám vào thời thơ ấu

Không phải là một nghèo ngày một mình Thủy Tiên và gia đình. Vào ngày này, các chị em Không phải là mơ ước tất cả thậm chí ăn bánh mì. Thứ nhất, không dám nghĩ đến những bữa ăn với thịt cho gia đình cho đến khi đó nó là một tiểu thuyết quá xa. Do đó, Hàn Quốc sẽ chỉ có bánh mì, khô, những gì mà những đứa trẻ khác không muốn họ đến nơi an toàn. Tôi dài để nếm nếm, hít mùi thơm, tay nấn ná bánh mì thô một lần nữa.

Nhưng chỉ vì không có tiền, đó là mong muốn không hài lòng Thủy Tiên. nghèo sâu sắc, dày vò bởi mạnh Hàn Quốc của mình. Đối với thời điểm hiện tại, khi đã có trong tay tất cả mọi thứ từ tình trạng tiền, họ cũng từ chối chạm vào bất kỳ bánh mì, mặc dù chúng tôi đang ở trong nhà hàng sang trọng bậc nhất làm. trong quá khứ, bây giờ không phải là hoàn toàn đến tận xương trở thành

giấc mơ "lớn" nỗi ám ảnh của họ. Đối với Thủy Tiên bánh mì nhắc thiệt thòi đến năm sỉ nhục và trong quá khứ. Hương vị, hương thơm khiến bạn rùng mình khi nghĩ về thời gian gặm nhấm đói. đối mặt với thời thơ ấu của ông mỗi khi, ham muốn, Hàn Quốc như trở lại như cô gái hạn hán dám nhìn từ xa bánh mì cho không có gì. Mỗi bức tường bảo vệ xung quanh nó bị phá hủy trong những năm qua. Do đó, sự tức giận của Hàn Quốc, ghét bánh mì.

giàu Thủy Tiên vẫn ghét bánh mì, bao lâu vì nó là tất cả một thời thơ ấu xa xỉ giấc mơ! - Ảnh 1. "title =" bao lâu, dao động Thủy Tiên vẫn ghét bánh mì, vì nó là một giấc mơ thời thơ ấu của sự sang trọng! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3a074990-322e-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pQAyBM "width = "" height = ""> </div> <div class=

ý tưởng, tất cả những khó khăn đó làm cho họ Thủy Tiên trong mang lại khiếu nại của họ, đổ lỗi cho cuộc sống là không công bằng, sau đó lại một lần nữa, đây vẫn là thời gian nghỉ ngơi, ngay cả những ca sĩ tuổi thơ hạnh phúc nhất. "với trẻ em được sinh ra với chỉ có hai cha mẹ, đủ ấm cúng và" – cô nói

nhưng người nghèo cướp. khi ba chị em đau khổ hạnh phúc của nhỏ độc đáo này của Thủy Tiên lao. Không có tiền, ba Thủy Tiên tiền mượn pháp luật ông bà, nhưng không có chữa bệnh, nó được sinh ra trong một Betreibungs cứng chúng sinh. Trong Thủy Tiên đến 9, ba chị em chết vì bệnh tật ghê gớm, và bởi vì cả hai quay trở lại thân máu.

Thủy Tiên mất trên mỗi cổ phiếu 1 tháng, ba mỗi sẽ gọi lại cho bạn 200 đồng tiền để ăn chuối để mua. Nhiều năm đã trôi qua, nhưng các ca sĩ vẫn nhớ móng vuốt ân cần, giọng nói trầm của ba, khi được hỏi họ sẽ buồn bã ông để lại nếu. Ba Thủy Tiên dường như biết những gì đi kèm với nó, và gió cô bé đánh bại sóng.

Ngày ba Thủy Tiên qua đời, người thân của họ bên ngoài nhìn với con mắt của sự thờ ơ và không đau đớn. Họ cũng nguyền rủa, Thủy Tiên bị đuổi ra khỏi sợ nhiễm trùng. Nói cách khắc nghiệt từ máu huyết thống, họ nói là một đứa trẻ mồ côi, bướng bỉnh bướng bỉnh lẽ suốt đời Thủy Tiên cũng đáng nhớ.

ngất xỉu chỉ đứng ở mức Mẹ Sầu Bi trong tuyệt vọng tìm kiếm

chống đỡ sự mất mát, toàn bộ gánh nặng cả trên vai lay mẹ hốc hác Thủy Tiên . Từ ngày chồng chết, cô ngồi đêm lúc nào cũng là bàn thờ và khóc vì đau đớn. Mẹ Thủy Tiên sợ hãi của con người hương đêm lạnh dưới suối vàng. Khi tỉnh táo để nhìn thấy đã không ngủ người mẹ, hãy yêu cầu để đi Thủy Tiên cô không trả lời, chỉ ôm con gái trong vòng nghẹn ngào và khóc.

vào run rẩy tay che giấu những giọt nước mắt, như là cha đẻ của người mẹ cảm thấy cô sợ. Thứ nhất, biết phải làm gì đây khi tất cả các xung quanh chị những người thân và mẹ anh coi là kẻ thù. biết 10 năm để cảm thấy bất lực lúc đầu đứa trẻ, thậm chí đau buồn sâu sắc hơn đói, được chuyển máu. Kể từ đó, nhiều đêm thao thức Thủy Tiên dám giấu đằng sau nó, nhẹ nhàng, như mẹ cô xem. Hình ảnh một cô bé, giữa buổi sáng đêm tại bất kỳ trái tim nghe nghẹn đau thương mẹ vẫn thỉnh thoảng trở về giấc mơ của cô.

 để những người giàu có, Thủy Tiên vẫn ghét bánh mì, vì nó là một giấc mơ thời thơ ấu của sự sang trọng! - Ảnh 2. "title =" bao lâu, dao động Thủy Tiên vẫn ghét bánh mì, vì nó là một giấc mơ thời thơ ấu của sự sang trọng! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 39bfb940-322e-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 2-1494055974017.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

lo lắng cho bạn, tôi sẽ không bước Thủy Tiên hơn nữa nơi đó mặc dù chồng bà mất khi còn rất trẻ. chú ý đến những lời lăng mạ, nhiệm vụ của người thân hai bên sẽ làm việc với con gái tuyên bố đã nhận được một loại thực phẩm sống và quần áo.

Tuy nhiên, một năm sau đó mẹ Thủy Tiên chảy máu dạ dày. Bạn không có tiền, bác sĩ, người nghĩ mẹ bị nhiễm bệnh lao Bệnh lao người đàn ông nên cung cấp thuốc. Thủy Tiên dùng thuốc sai, bệnh mẹ nặng hơn mù, không thể ngồi ước đ. Họ sợ nhiễm trùng tiếp tục không cho người mẹ và đứa con của mình ở nhà.

Bạn ngoại khóa cửa khi trái làm một người mẹ và đứa con của bà. Người đàn ông, người mẹ thiết lập Thủy Tiên tại đền thờ và được gửi bị hư hỏng nó vào một chăm sóc trẻ em chuyên khoa. Đầu tiên tách ra khỏi người mẹ, pivot point duy nhất còn lại trong cuộc sống. Và từ đây hàng loạt thực sự bắt đầu xuống địa ngục của riêng mình thời thơ ấu.

Bị ám ảnh bởi sự cô đơn cho đến khi kết thúc công việc

bắt Trong Kita Thủy Tiên như nội địa , những trận đòn roi bị để 100-200 cây Tag, máu thấm đầy người. Trong tuyệt vọng thương cả về thể chất lẫn tinh thần, cô khóc cho mẹ cô để chăm sóc khác, nhưng không ai trả lời. Họ không tin Thủy Tiên nói, bởi vì tôi nghĩ rằng họ chỉ có một con.

Những ngày sống trong nơi gọi là Thủy Tiên "địa ngục" trên trái đất, cô khao khát gia đình để xem, để nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc. Nhưng ngày qua ngày, họ vẫn ở đó, những trận đòn roi chịu một mình. 10 tuổi cái tuổi mà những đứa trẻ khác cha mẹ sống trong đóng gói tuyệt đối, sau đó trái tim cô Thủy Tiên tại thời điểm này một lần nữa chỉ là một bức màn đen tuyệt vọng tối. Đối với Thủy Tiên không phải là một miếng thức ăn, quần áo, hoặc đau bằng một cách vô nghĩa, không ai sống ở đó không có tình yêu.

Tôi muốn chết, chỉ cần nhắm mắt lại tất cả đau khổ mà thôi, nhưng cũng nhẹ nhàng biến mất như thế. Thứ nhất, ngoại hình không chán ghét nhiều hơn từ người thân phải tìm kiếm cho họ, chứ không phải trong bóng tối, không chịu được cảm giác bối rối, những khoảnh khắc lắng suốt ngày mẹ qua đời. Trong khoảng thời gian đáng sợ nhất đau khổ, c Hello cô đơn mà nghĩ lạnh kỳ lạ: "Nếu tôi chết ở đó, không ai biết tôi đang hấp hối và không biết tại sao. "

Làm thế nào đủ lâu Thủy Tiên vẫn ghét bánh mì, vì nó là một giấc mơ thời thơ ấu của sự sang trọng - Ảnh 3." title = "Bao lâu đủ Thủy Tiên cũng không bánh mì ghét, bởi vì nó là một giấc mơ thời thơ ấu của sự sang trọng - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 3986f600-322e-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu Bản gốc = "http:. // kenh14cdn com / 2017 / 1-1494055974014.jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

mà không rao giảng Giáo Pháp có lẽ 10 năm có con già đã cho mẹ anh vẫn sống mãi trước khi gửi để nắm bắt những vết thương đầy mủ trong tai. bây giờ, thông qua mặc dù hơn một chục năm, nhưng để theo đuổi những kỷ niệm đau đớn của khác vẫn bị tắc nghẽn, chúng ta hãy bạn. những "khiếm khuyết" trong Thủy Tiên cho biết ca sĩ, ngoài việc người mẹ và gia đình của em gái mình không quan tâm đến người khác. Như ha t Thủy Tiên không hiểu được cảm giác ấm áp đó sẽ đem lại sự quan tâm.

nổi tiếng, giàu có, gia đình cuộc sống hạnh phúc tại thẻ đầu tiên là mong muốn của nhiều người. Nhưng ngoài sự xuất hiện dễ chịu với một nụ cười trông đôi môi rạng rỡ, ca sĩ luôn luôn bị ám ảnh khôn ngoan làm dịu của những mảnh ký ức đầy nước mắt.

Không giống như các ngôi sao khác Showbiz Việt Nam Thủy Tiên không bao giờ cảm thấy xấu hổ hay quá khứ đầy gây nhiều tranh cãi của ẩn mình. Thay vào đó, họ chia sẻ thẳng thắn, phơi bày công khai tất cả nỗi đau thời thơ ấu. Một số thông cảm, một số người nói Thủy Tiên "khán giả hát trở lại." Và tôi đã nói Thủy Tiên biểu thị thường xuyên quá khứ đầy rẫy những bi kịch như một lời nhắc nhở cho chúng ta hiện nay để đánh giá cao mỗi khoảnh khắc của cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét