Pages

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

văn hóa báo động khán giả


ngẫu nhiên nhiều ngôi sao Việt Nam là để ném trong một thời gian ngắn đã nêu ra một thực tế đáng buồn rằng có nguyên nhân, không sao dịch vụ Việt Nam liên tục điều trên sân khấu để ném gì, nhưng khán giả.

Artist Việt Nam hiện nay ném "vật thể lạ" là điều bình thường!

Đặc biệt trong hơn một tuần trước đây, liên tiếp 4 sao Việt Nam tăng quá trình thực hiện. Bạn không bao giờ biết tình trạng này xảy ra trên một lô đất và nhanh chóng tăng chóng mặt. Thái độ khá đáng ngạc nhiên trong quá khứ, để biết hầu hết trong số họ chỉ cho các nghệ sĩ nhất định buzzed đột nhiên đã "tấn công" bởi một cơ quan nước ngoài.

Ở 4,27, trong khi hát say, Phương Thanh đạt đến "cảnh" của khán giả. Sau đó, ông đã ném chai vào của họ rất mạnh. May mắn thay, Phương Thanh thể nhanh chóng xác định và tránh được. Cùng ngày, tại một hội chợ ở Buôn Ma Thuột, Chỉ C … dưa hấu đã được ném thẳng vào mặt.

 sao Dịch vụ Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 1. "title =" The Star Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 1 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" 164e5040-301f-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pJFjwT "width =" "height =" "> </div> <div class=

Chỉ C trong sự nghiệp của mình có chương trình thực sự không thể nào quên.

không bao giờ ở đây chỉ có hai ngày, Sơn Tùng M-TP tiếp tục dừng chân nạn nhân như vậy. một chai nước khi thực hiện các ca sĩ hạnh phúc, bất ngờ trên sân khấu "săn" được sử dụng. nhưng mà Sơn Tùng giật mình một cách nhanh chóng bình tĩnh của mình và tiếp tục khuấy động không khí.

Có xác nhận chỉ bây giờ Status sao diễn viên Việt "vật thể lạ". Tuy nhiên, nổi lên trong thời đại bùng nổ công nghệ là mạng xã hội cực kỳ phát triển, sự cố này là công khai và lan truyền rộng rãi hơn. Sau đó, vô hình, điều này được coi là thường xảy ra sự phong phú trong làng giải trí Việt Nam.

ném cho hận thù hoặc ném … vui?

Giải thích cho hành động

phần thiếu văn minh của phần này của khán giả, một số người nói, "Không, như khói lửa." Tất nhiên họ làm một trăm nghệ sĩ phần dâu, không ai có thể enchant tất cả. S ao Việt Nam luôn có anti-fans. Cũng có một số lượng thậm chí chống lớn hơn fan đích thực bởi một loạt các hỗn loạn, lớn và nhỏ.

Tuy nhiên, nếu điều này như một cái cớ để tình cờ ném vào các nghệ sĩ công nghệ, nó có vẻ muốn cho nó một ít trái. By Cam Ly – một ca sĩ nổi tiếng sạch bóng với scandal vốn bảo mật chưa vứt ở tất cả … rắn, trong đó thực hiện một lần trong toàn tỉnh. Cho đến nay, họ vẫn không thể quên được tiếng cười thích thú từ khán giả, trong khi run rẩy vì sợ hãi. Trong trường hợp của Cam Ly, có thể xếp hàng họ chỉ làm cho vui …

 sao Dịch vụ Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu để ném. Báo động văn hóa khán giả - Ảnh 2. "title =" The Star Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 904240f0-301f-11e7-98cf -918e321574a5 "loại = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7MWJF "width =" "height" "=> </div> <div class=

Bên cạnh đó, một nguyên nhân là lời giải thích khá hợp lý cho hành vi của sự chú ý nào từ ngôi sao Việt Nam. qua clip truyền thông xã hội, bạn có thể nhìn thấy chàng trai không xác định "vật thể lạ" ném vào con người mới Dương Tử, đây chỉ là một cậu bé. Bạn không bắt tiếng ồn ngu ngốc của hận thù, khán giả nhí không sợ, cách để đáp ứng một số cực đoan như ném trong những thần tượng với mục đích họ quan tâm hoặc thậm chí nhớ khuôn mặt của mình.

làm

Dare, nhưng những hậu quả không thể đoán trước?

có lẽ không có nghệ sĩ nước khác trong lỏng lẻo và có "từ chức" như các ngôi sao Vbiz. Ném dán chân phải nhưng cười Bùi Anh Tuấn chia sẻ "như ông đã đi. Cũng không hài lòng, nhưng vẫn tiếp tục cô đơn. " Không chỉ ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu ca sĩ Duy Mạnh cũng "đáng kể" hơn.

Trong một chương trình ở Nam Định, bầu bất ngờ cho thấy tiền bỏ trốn khiến khán giả giận dữ. Là một trong những ca sĩ hiện nay, Duy Mạnh được tung vào sân khấu để xin lỗi khán giả. Sau đó, ông đã ném một chiếc ghế trong đau lưng không đứng dậy đến mức, đã buộc phải gọi cảnh sát 113 nhờ hỗ trợ.

 Sở tại sao liên tục Việt Nam giai đoạn ném: khán giả văn hóa Báo động - Ảnh 3. "title =" The Star Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 3. "rel = "lightbox" PHOTOID = "ae7126e0- 301F-11e7-85c9-91efa7642518" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pJFl7Z "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sent nhưng điều đó đã ném Bùi Anh Tuấn vẫn phải bỏ qua cúi đầu.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nghệ sĩ luôn "lành tính" Duy Mạnh Bùi Anh Tuấn hay. lần đầu tiên trong người khi chai ném tiến hành Changjiang buông xuôi trước những chọc giận về tắt. Hoặc là Tuấn Hưng Harter. Là bất cứ ai gọi ném lên sân khấu không chỉ được yêu cầu, hát nó để nói chuyện Nắm lấy tay tôi xuống để người đàn ông này mà không có sự tham gia của các nơi trú ẩn.

chơi của Tuấn Hưng và Trường Giang Châu Âu là điều dễ hiểu. Bởi, ném đám đông khi họ làm việc nghiêm túc, dành riêng cho phần kết quả tốt nhất mang lại một sự xúc phạm trực tiếp các nghệ sĩ đã.

Sau khi Việt Nam đúng người với những cử chỉ, lời nói, thô lỗ, khiêu khích, trêu chọc, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác để phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền có thể áp dụng. Ra mắt tại Hàn Quốc cực đoan fan chỉ là tin đồn với cuộc sống, người nổi tiếng cũng nói xấu bị trừng phạt. Vì vậy, thử hỏi những người có hành động làm tổn thương cả về tinh thần và thể chất, như trong ném Bùi Anh Tuấn Duy Mạnh có những hệ quả bất ngờ và dám chịu trách nhiệm?

đã đến lúc các nghệ sĩ thực thụ nên được tôn trọng

loạt liên tiếp sao Việt Nam là một thực tế đáng buồn trong một thời gian ngắn có ném báo động. Đây là một phần của khán giả cho các nghệ sĩ thường tôn trọng quan sát.

Tiến sĩ thẩm my Thế Hùng, hành động ném chai, lon bia, ôm, bình xịt hơi cay … mặc dù xảy ra trong quá trình thực của tình yêu hay cực đoan, cũng là khó chấp nhận, vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến các nghệ sĩ tâm lý của họ ,

Mặc dù được biết lý do tại sao Việt Nam duy nhất của con người, đầy cảm xúc. Luôn luôn có trong tâm trí rằng "nhiệm vụ", sẵn sàng để né tránh có thể tất cả các "chướng ngại vật" xuất hiện bất cứ lúc nào từ khán giả dù các nghệ sĩ dám cam kết?

 sao Dịch vụ Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 4. "title =" The Star Việt Nam không ngừng ném đồ vật trên sân khấu: Báo động khán giả văn hóa - Ảnh 4 . "rel =" lightbox "PHOTOID =" 575ba500-3020-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2p7MXxd "width =" "height =" "> </div> <div class=

đặc biệt là nếu các nghệ sĩ bất đắc dĩ và người hâm mộ để chia sẻ phần tử cực đoan trong hai chiến tuyến, chắc chắn rằng phần thiệt thòi cho khán giả đa số. cho rắn vào người, Cam Ly là để ném thận trọng hơn trong chương trình bầu cử và từ chối chấp nhận lời mời thường vườn. nó chỉ là vì những hành động của một cá nhân, đánh đồng một cách ngẫu nhiên các fan tại các tỉnh và không có cơ hội Cam Ly kinh nghiệm trên sân khấu.

các hành động của khán giả biết được nêu ra bùng phát là chỉ có tình yêu và thù hận. Tuy nhiên, chúng ta nên dừng lại ở một ngưỡng nhất định. Các nghệ sĩ thực thụ kiếm được sự tôn trọng từ người hâm mộ. và đã đến lúc người hâm mộ hoặc quạt chống hiện điều này thông qua đúng cách và cư xử với văn hóa của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét