Pages

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, bị lạm dụng tình dục nhiều lần


Chưa đầy 10 tuổi, Thủy Tiên sẽ được trải nghiệm cuộc sống như địa ngục: spurned tương đối, y tá bị đánh đập và áp dụng các y tá tấn công tình dục.

Thủy Tiên là một trong số ít các ngôi sao trao đổi thẳng thắn Việt đau khổ thời thơ ấu, nỗi đau của họ. Chưa đầy 10 tuổi, ca sĩ bị mất cha vì bệnh lao.

Căn bệnh này gây gia đình ngoài trời khó chịu bị xa lánh, bị từ chối bởi mẹ cô. Cũng không làm họ có vẻ sẵn sàng thừa nhận sự hiện diện của Thủy Tiên.

"Tôi nhớ lần ông tôi ra kẹo cho trẻ em. Ông hỏi các chàng trai một lần nữa cho mỗi đứa trẻ lần lượt phân phối lót lên.

Nhưng đến lượt tôi, anh ấy sẽ chơi quạt lạnh lờ tôi đi thì không có lòng thương xót, không có vấn đề làm thế nào tôi làm nhục để được như đau đớn như đối xử như vậy.

 Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, hành hung tình dục thường xuyên - Ảnh 1. "title =" Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, hành hung tình dục thường xuyên - Ảnh 1. " rel = "lightbox" PHOTOID "8b9a70e0-3079-11e7-B155-e323edf07e6b" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nDIn9h -1493868421173.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

tuổi thơ là người thân Thủy Tiên khinh miệt.

năm mới sắp tới, toàn bộ tụ tập về nhà, phát hiện phong bì ông tôi cho các em. tôi cũng xếp hàng để may mắn phải chờ đợi, nhưng ông bước tranh tôi lần lượt, bạn nói ra đi bởi vì bạn là một đứa trẻ bướng bỉnh, dai dẳng.

tôi chỉ có thể khóc và chạy từ nơi này đi ngay lập tức, vẫn thấp thoáng nghe tội ác của người dân trong ngôi nhà đằng sau nói, nói rằng kệ nên e rằng s đi, nó là trẻ em mồ côi cha " Thủy Tiên một người yêu là tình yêu.

Sau cái chết của cha mình, mẹ đau bụng Thủy Tiên, thường xuyên máu nôn. trục xuất người thân nói mẹ cô cũng vậy, bệnh lao phổi từ người mẹ nhà Thủy Tiên, thuốc mê điều trị bệnh lao.

Mẹ Thủy Tiên sau đó bảo vệ nơi ẩn náu trong một ngôi đền, nhưng cô ca sĩ được gửi trong lần đầu tiên. Mẫu Chia sẻ trên vốn an ninh, cho biết Thủy Tiên, rằng thời gian của khủng bố cực đoan:

"nhà tôi không may những ngày này. Mẹ tôi đã không nhận được các giao dịch tốt nhất từ ​​sự tôn trọng nội bộ. Tôi đã nhầm lẫn vì không có nội dung, bà mẹ hắt hơi gan.

"Mẹ tôi đã rất ốm vì thuốc sai, được cho là đã chết. Ngôi nhà đã đưa cô đến đền thờ ở đó, hơn nữa vì hòa bình cho tâm hồn cầu nguyện nếu chỉ".

 Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, qua đường tình dục thường bị tấn công - Ảnh 2. "title =" Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, lạm dụng tình dục nhiều lần - Ảnh 2. " rel = "lightbox" PHOTOID = "8c1bd5e0-3079-11e7-B155-e323edf07e6b" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" height http://kenh14cdn.com /2017/2-1493868421175.jpg "width =" "=" "> </div> <div class=

Các ca sĩ và mẹ phải chịu đựng đau đớn.

gửi với các y tá, mặc dù lương cho y tá duy trì nhưng Thủy Tiên chưa xảy ra xấu để được điều trị.

trong một hội thảo về Phật giáo, trao đổi thẳng thắn Thủy Tiên thời gian "địa ngục" trong y tá:

"Mẹ ốm, không phải lo lắng, tôi đã được gửi qua nh 1 bệnh tim của bạn , Cô không có con, mẹ dạy con cái mà chỉ bướng bỉnh với kỷ luật sắt.

Mỗi buổi sáng, tôi phải làm việc trong nhà như một người giúp việc. Trường phải về nhà đúng giờ, mỗi ngày nên ăn 100-200 cây mùa thu. Cây nó lớn như một ngón tay cái, nhưng đã bị loại ra khỏi cây lông không thể bắn trúng hơn.

 Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, qua đường tình dục thường bị tấn công - Ảnh 3. "title =" Ca sĩ Thủy Tiên: Tôi đã bị đánh đập, lạm dụng tình dục nhiều lần - Ảnh 3. " rel = "lightbox" PHOTOID = "8c51b2f0-3079-11e7-9967-0176c3239518" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/3-1493868421177.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

gửi Các y tá, đánh đập Thủy Tiên và bị lạm dụng ,

ngày nào đó tôi là như thế nào, máu đầy mình. Cô phát điên lên như bạo lực vân vân. Trong khi đó, tôi chỉ mong mẹ qua thăm, nhưng bạn không nhìn thấy mỗi ngày.

nó giống như một nhà tù, tôi nghĩ lúc nào cũng biết không nếu anh sắp ra n i là. khoảng thời gian tôi chỉ muốn chết.

Tôi nghĩ tôi đã phải sống một cuộc sống vô nghĩa, không có cô dì hay người thân thông qua lần cho tất cả. Nếu tôi chết ở đó, không ai biết rằng tôi chết, và không biết tại sao. Sau đó, tôi có một sự tức giận tuyệt vời như vậy: Han gia đình, ghét những người lạm dụng mình "

Gần đây, tỷ lệ tạp chí thẻ Khá. Thứ nhất, lịch sử cho thấy gây sốc: thời gian với các y tá, cô đã được thông qua bởi các y tá nhiều lần lạm dụng tình dục

"Tôi đã chăm sóc của người tình cậu bé. lặp đi lặp lại nhà lạm dụng tình dục . Tôi nói với mẹ và cả hai người phụ nữ lắng nghe, nhưng họ không tin những lời trẻ con".

Chỉ khi tình cờ nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên tai của con gái Thủy Tiên mẹ để tin những lời mà tôi nói là sự thật, và cô ấy đã có thể thoát khỏi địa ngục này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét