Pages

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Dịch vụ sao Việt Nam liên tục điều trên sân khấu để ném: phải là một nghệ sĩ được tôn trọng và bảo vệ


ngẫu nhiên nhiều ngôi sao Việt Nam là để ném trong một thời gian ngắn đã nêu ra một thực tế đáng buồn rằng người gây ra không ai khác khán giả là.

Artist Việt Nam hiện nay ném "vật thể lạ" là điều bình thường!

Đặc biệt trong hơn một tuần trước đây, liên tiếp 4 sao Việt Nam tăng quá trình thực hiện. Bạn không bao giờ biết tình trạng này xảy ra trên một lô đất và nhanh chóng tăng chóng mặt. Thái độ khá đáng ngạc nhiên trong quá khứ, để biết hầu hết trong số họ chỉ cho các nghệ sĩ nhất định buzzed đột nhiên đã "tấn công" bởi một cơ quan nước ngoài.

Ở 4,27, trong khi hát say, Phương Thanh đạt đến "cảnh" của khán giả. Sau đó, ông đã ném chai vào của họ rất mạnh. May mắn thay, Phương Thanh thể nhanh chóng xác định và tránh được. Cùng ngày, tại một hội chợ ở Buôn Ma Thuột, Chỉ C … dưa hấu đã được ném thẳng vào mặt.

 tăng từ dịch vụ sao Việt Nam: Đó là thời gian, những nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 1. "title =" Từ Việt Nam ném dịch vụ sao: Đó là thời gian, những nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 164e5040-301f-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1493829570645.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Chỉ C trong sự nghiệp của mình có chương trình thực sự không thể nào quên.

không bao giờ ở đây chỉ có hai ngày, Sơn Tùng M-TP tiếp tục dừng chân nạn nhân như vậy. Khi các ca sĩ thực hiện một chai nước đã được sử dụng mà không hạnh phúc đáng ngờ "vội vã" lên sân khấu. Tuy nhiên nhưng Sơn Tùng giật mình một cách nhanh chóng bình tĩnh của mình và tiếp tục khuấy động không khí.

có thể được khẳng định chỉ bây giờ mới nổi tình hình của Nhà nước Việt Nam đã được thiết lập trở lại "vật thể lạ". Nhưng vô cùng phát triển giữa thời đại công nghệ bùng nổ, mạng xã hội, sự kiện này được lưu hành Duo c công cộng và. Sau đó, vô hình, điều này được coi là thường xảy ra trong làng giải trí Việt Nam rất nhiều.

ném cho hận thù hoặc quăng …? vui vẻ hành

phần thiếu văn minh của phần này của khán giả Giải thích một số người nói, "Không, như khói lửa." Tất nhiên họ làm một trăm nghệ sĩ phần dâu, không ai có thể enchant tất cả. S ao Việt Nam luôn có anti-fans. Cũng có một số lượng thậm chí chống lớn hơn fan đích thực bởi một loạt các hỗn loạn, lớn và nhỏ.

Tuy nhiên, nếu điều này như một cái cớ để tình cờ ném vào các nghệ sĩ công nghệ, nó có vẻ muốn cho nó một ít trái. By Cam Ly – một ca sĩ nổi tiếng sạch bóng với scandal vốn bảo mật chưa vứt ở tất cả … rắn, trong đó thực hiện một lần trong toàn tỉnh. Cho đến nay, họ vẫn không thể quên được tiếng cười thích thú từ khán giả, trong khi run rẩy vì sợ hãi. Trong trường hợp của Cam Ly, có thể xếp hàng họ chỉ làm cho vui …

ném
 Từ Việt Nam ném dịch vụ sao. Đó là thời gian cho các nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 2. "title =" Từ Việt Nam ném dịch vụ sao: Đó là thời gian, những nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 904240f0-301f-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 2-1493829777537.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Bên cạnh đó, khá nguyên nhân và lời giải thích hợp lý cho là hành vi của khán giả, để thu hút sự chú ý của các ngôi sao Việt Nam. thông qua các clip trong các mạng xã hội, chúng ta không thể nhìn thấy xác định người đàn ông đã ném một "vật thể lạ" trong người Changjiang mới này là chỉ là một cậu bé. không bắt nguồn từ khán giả căm ghét cảm thấy nói nhảm, đường số cực đoan như ném trong những thần tượng cho mục đích này để đáp ứng họ quan tâm hoặc thậm chí nhớ khuôn mặt của mình.

làm

Dare, nhưng những hậu quả không thể đoán trước?

có thể không ngh Được khuyến mãi ở bất cứ nước nào là dễ dàng để tính toán và có "từ chức" như các ngôi sao Vbiz. ném mình rằng chân phải bị mắc kẹt nhưng Bùi Anh Tuấn chia sẻ "cười khi anh bước vào. Cũng không hài lòng, nhưng vẫn tiếp tục cô độc " không chỉ giọng hát Nơi tình yêu Sanger Duy Mạnh cũng bắt đầu" mạnh "hơn.

Trong một chương trình ở Nam Định, bầu cử cho thấy bất ngờ bỏ trốn với số tiền làm cho khán giả giận dữ. Là một trong những ca sĩ hiện nay, Duy Mạnh được tung vào sân khấu để xin lỗi công chúng. Ghế sau đó, ông bị ném vào phía sau, cơn đau ở mức độ nào đó đã không đứng lên để gọi cảnh sát 113, cảm ơn vì sự ủng hộ buộc

 tăng từ Service Star Việt Nam. Đã đến lúc các nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng - Ảnh 3. "title =" Từ dịch vụ sao Việt Nam tăng: đó là thời gian các nghệ sĩ chân chính nên được tôn trọng - Ảnh 3. "rel =" "= PHOTOID" lightbox ae7126e0- 301f-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pJFl7Z "width =" "height = "" nhưng vẫn> </div> <div class=

Sent làm tăng Bùi Anh Tuấn Bogen bỏ qua.

Tuy nhiên, không phải tất cả các nghệ sĩ "lành tính" Duy Mạnh Bùi Anh Tuấn luôn hay. lần đầu tiên trong người khi ném chai được tiến hành Changjiang succumbs từ sự giận dữ. hoặc là Tuấn Hưng Harter. Không hỏi tên mà được đúc trên sân khấu, hát nắm lấy tay tôi xuống đó mà không nói sự tham gia của các nơi trú ẩn cho người đàn ông này.

chơi của Tuấn Hưng và Trường Giang Châu Âu là điều dễ hiểu. bởi, ném M đã gần khi họ làm việc nghiêm túc, dành riêng cho phần mang kết quả tốt nhất là một sự xúc phạm trực tiếp đến các nghệ sĩ.

Theo luật Việt Nam, người có những cử chỉ, lời nói, thô lỗ, đầy khiêu khích, trêu chọc, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác sẽ bị trừng phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền. Ra mắt tại Hàn Quốc cực đoan fan chỉ là tin đồn với cuộc sống, người nổi tiếng cũng nói xấu bị trừng phạt. Vì vậy, thử hỏi những người có hành động làm tổn thương cả về tinh thần và thể chất, như trong ném Bùi Anh Tuấn Duy Mạnh có những hệ quả bất ngờ và dám chịu trách nhiệm?

đã đến lúc các nghệ sĩ thực thụ nên được tôn trọng

loạt liên tiếp sao Việt Nam là một thực tế đáng buồn trong một thời gian ngắn có ném báo động. Đây là một phần của khán giả cho các nghệ sĩ thường tôn trọng quan sát.

Tiến sĩ thẩm my Thế Hùng, hành động ném chai, lon bia, ôm, bình xịt hơi cay … mặc dù xảy ra trong quá trình thực của tình yêu hay cực đoan, cũng là khó chấp nhận, vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến các nghệ sĩ tâm lý của họ ,

Mặc dù được biết lý do tại sao Việt Nam duy nhất của con người, đầy cảm xúc. Luôn luôn có trong tâm trí rằng "nhiệm vụ", sẵn sàng để né tránh có thể tất cả các "chướng ngại vật" xuất hiện bất cứ lúc nào từ khán giả dù các nghệ sĩ dám cam kết?

 tăng từ dịch vụ sao Việt Nam: Đó là thời gian, những nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 4. "title =" Từ Việt Nam ném dịch vụ sao: Đó là thời gian, những nghệ sĩ chân chính cần được tôn trọng! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 575ba500-3020-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / Animation 1493830109898.gif "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đặc biệt nếu miễn cưỡng chia sẻ nghệ sĩ công nghệ và fan hâm mộ phần tử cực đoan trong hai chiến tuyến, chắc chắn rằng phần thiệt thòi cho khán giả đa số. Sau khi ném rắn vào người, Cẩm Ly đã thận trọng hơn trong việc lựa chọn chương trình và thường mất lời mời rác vườn. nó chỉ là vì những hành động của một cơ hội cá nhân nhầm lẫn đánh đồng và kinh nghiệm Cam Ly trên sân khấu các fan trên địa bàn tỉnh.

không biết rằng những hành động của khán giả chỉ đại diện cho sự bùng nổ tình yêu, ghét. nhưng ch ng nên dừng lại ở một ngưỡng nhất định. Các nghệ sĩ đích thực sự tôn trọng của các fan yêu cầu xứng đáng. Và đó là khoảng thời gian các fan hoặc anti-fans, điều này có thể hoạt động bằng cách kích phải và với văn hóa của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét