Pages

Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Clip: Tôi không biết Chi Pu Hương Phạm không nói gì nhưng cười khi mùa giải này


Nụ cười như mùa Phạm Hương một fan hâm mộ đã được ghi nhận ở đây một cách tình cờ!. Nhiều người tự hỏi liệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã không nghe thấy gì nhưng cười nó như vậy?

Gần đây, trong hồ sơ, NTK Đỗ Lange là clip vui mừng Phạm Hương đã vô cùng cười bạn bè thoải mái. Trên hàng ghế đầu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trò chuyện với nữ diễn viên rơm Chí Pu. thì thầm với Chi Pu trong tai Phạm Hương, người đẹp cười như mùa.

Trong nụ cười đặc biệt Phạm Hương với âm nhạc ăn khớp trong chương trình của NTK thực hiện làm Long. Ông nhắc lại: "Thật trùng hợp, đúng hơn, không ghép nhạc nhẹ." Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng trực tuyến.

Phạm Hương mỉm cười như mùa trong khi xem trình diễn thời trang.

 Clip: Tôi không biết Chi Pu Hương Phạm không nói gì nhưng cười ở đây, như trong mùa này! - Ảnh 2. "title =" Clip: Tôi không biết Chi Pu Hương Phạm không nói gì nhưng cười khi mùa giải ở đây! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0a13f470-2e2f-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; border-color: rgb (0, 0, 0); border-style: rắn; Edge Width: 3px; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pwJoT7 "width =" "height =" "> </div> <div class=

sớm, Chi Pu đã hài hước hỏi Phạm Hương nhớ lại những câu chuyện đằng sau clip này không bình luận?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét