Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Tested April Fool, Võ Canh cảm xúc nào đối với Angela Phương Trinh?


Cuộc nói chuyện cặp đôi dễ thương Võ Cảnh và Angela Phương Trinh trên trang cá nhân của những người mẫu nam làm cho nhiều khán giả chia sẻ tác giả quan tâm.

Trên trang cá nhân của 1/4 ngày Status Võ Canh dòng vốn của mình đi cùng rất tốt đẹp về đối thoại của mình và Angela Phương Trinh cảm xúc hình ảnh tự sướng của cả hai. Võ Canh nói các văn bản sử dụng những lời yêu thương, nhưng phản hồi từ Angela Phương Trinh rất ngắn.

thu hút ngay lập tức trong tình trạng thanh sự chú ý của người sử dụng Internet. Tuy nhiên, người hâm mộ vì vào ngày Cá tháng Tư này được đặt "hoài nghi". Có một khán giả cho điều này, Võ Canh dịp này là để có thể mang lại cảm xúc bạn gái nữ diễn viên xinh đẹp trực tiếp bày tỏ. Các dòng chú thích dưới, Angela Phương Trinh, Võ Canh gọi là hình ảnh loại bỏ ngay lập tức.

 Trong tháng Tư, Tháng Tư, Võ Cảnh mở thầu với Angela Phương Trinh? - Ảnh 1. "title =" Cá tháng tư Karo, Võ Cảnh mở thầu với Angela Phương Trinh? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" c1c281d0-1689-11e7-b862-43433cd72cfd "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2npaM2J -01-at-10-15-40-am-1491016651811.png "style =" border-color: rgb (0, 0, 0); border-style: rắn; biên giới-width: 3px; "Width =" "height =" "> </div> <div class=

Cuộc đối thoại lãng mạn Angela Phương Trinh Võ Canh chia sẻ cá nhân

bởi vì sau khi bộ phim" Mission Tim "Angela Phương Trinh Võ Canh thường xuất hiện gần nhau. cảm xúc vài hình ảnh một cách nhanh chóng nhiều người bị bắt giữ trong một cuộc phỏng vấn với hai người và có đi có lại thường là những đôi vợ chồng còn về cá nhân, thời gian của bạn và một lần nữa những dòng trạng thái cảm xúc ngầm giống như nội công bố đã gặp "những lời có cánh." Nội dung và nhờ quay đoàn làm phim cả , cách đây không lâu, những bức ảnh nữ diễn viên xinh đẹp chia Võ Cảnh đi với gia đình của mình với khán giả đáng ngờ r không phủ nhận rằng hai người "diễn xuất thành hiện thực".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét