Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tại sao phụ nữ Đài Loan cho thấy là một người bạn hạt nhỏ bị hãm hiếp sinh 16


để một gia đình không hạnh phúc, cũng chịu sự đau đớn nữ diễn viên, cả về thể chất lẫn tinh thần, khi mẹ là một người bạn của hiếp dâm, quấy rối tình dục.

Trang ETToday tin tức, một nghệ sĩ có khoảng 16 tuổi, cô là từ những người yêu mẹ cô, tấn công tình dục bị hãm hiếp. Điều đáng nói, mẹ đẻ, họ không phải là những động bảo vệ con gái, thậm chí trách móc người đàn ông quyến rũ của cô ấy có.

Theo thông tin, cô gái này chỉ diễn viên hạng trung phong cảnh bình thường. Lớn lên trong một gia đình, không phải là hạnh phúc vì cô được sinh ra, cha mẹ cô ly dị và cô trở về sống với mẹ. Tuy nhiên, kể từ khi mẹ cô và hai đứa trẻ khác tái hôn, cô đã bị nhạo báng là "người kế nhiệm" của gia đình, các bà mẹ thường bị lạm dụng. Kể từ đó, nữ diễn viên bị ám ảnh về tâm lý, luôn luôn tồi tệ hơn tất cả mọi người xung quanh.

 Tại sao phụ nữ Đài Loan cho thấy là một cái gì đó mẹ bạn bị cưỡng hiếp từ Photo 1. "title =" Tại sao phụ nữ Đài Loan tiết lộ những câu chuyện về những người mẹ bị cướp là bạn kể từ khi tôi mới 16 tuổi - - 16 tuổi ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d7266762d5f6 c48a5580-14f6-11e7-9ed6- "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nOlQKD "width =" "height =" "> </div> <div class=

đã không dừng lại ở đó khi cô đã già đến 16,17 năm, mẹ cô ly dị chồng và 2 hoàn cảnh mới. ham muốn của những người đàn ông mới của phát sinh mẹ và các trò chơi với các tội ác. để chơi vì tuổi tác của họ, có quyền không có, họ không biết những con số gì và phản đối trò chơi Infamous nó. Chỉ có mẹ đẻ của cô đã không về nhà, hoặc không, cô ấy sẽ là người đàn ông hãm hiếp, quấy rối tình dục.

can đảm để kể lại câu chuyện với mẹ của mình, nữ diễn viên không chỉ là mẹ của bảo vệ, che chở hay di chuyển có vẻ bẩn để ngăn chặn những người yêu thích, mà còn là người mẹ đã nguyền rủa ngược lại: "được bởi vì bạn quyến rũ anh ta?". Nó tỏ ra vô cùng ngạc nhiên và báo động là, như mẹ của ông là sa mạc: "ghét một khoảnh khắc duy nhất mà tôi không đi luôn làm chết" Sau khi vụ việc xảy ra, cô đã được thúc đẩy nut

Nguồn:. IFeng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét