Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Từ lịch sử của Đông Nhi Prufer Bảo Thy Các Remix: showbiz khó khăn, nhưng cũng rất công bằng


Câu chuyện Đông trẻ em thẩm phán Khách Richter Bảo Thy trong Season 3 của The ghế Remix được đưa ra sự chú ý, cũng như từ các cuộc tranh luận công cộng những ngày này.

Bảo Thy hiện đang là một ứng cử viên trong mùa Remix để cạnh tranh 3. Và quan trọng nhất, đến đây khi nghệ sĩ Bảo Thy trên sân khấu Đông Nhi giám khảo khách mời hàng ghế sau. Sự kiện này ngay lập tức khiến người ta chú ý đến độ tuổi của hợp đồng có tính đến Bảo Thy Trở lại nổi tiếng trên Đông Nhi mặc dù cả người lớn tuổi thiếu niên ca sĩ nhấn Internet. Nhưng bây giờ, khi Bảo Thy trở lại vào ngành công nghiệp âm nhạc sau khi trẻ em Đông dài yên tĩnh đứng trên đỉnh thành công với dấu hoa thị Chức vụ hạng A ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam.

Trailblazer, các bước

Chỉ sau đêm Miss Audition đăng quang, mặc dù không phải là người chiến thắng cao Bảo Thy nhất nhưng với Cover của "Xin hãy quay gót không phải là" tất cả đã trải rộng trên Internet ca sĩ mở đầu. nhưng nhiều phản ứng khác nhau không thể phủ nhận Bảo Thy đã rất phổ biến và đã nhanh chóng có được một hiện tượng công nghiệp âm nhạc Việt Nam vào thời điểm này mặc dù. Và từ đây rất nhiều tên serial Bảo Thy thế giới của mạng đi ra ngoài tấn công VPOP, Đông Nhi là trong trường hợp này.

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 1. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó khăn, nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" fba2f940-15e7-11e7-993b-5916fc223ca2 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / baothymisss-1490947174978.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Bảo Thy …

 từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng - ảnh 2. "title =" từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng - ảnh 2. " rel = "lightbox" PHOTOID "ff005510-15e7-11e7-b862-43433cd72cfd" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2nGJuXj -1490947180728.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

… và Đông Nhi thời gian sự nghiệp bắt đầu hát

Dong Wu cũng với lấy bài hát đầu tiên trên Internet như "Baby Milo người đàn ông", nhưng không may mắn Bảo Thy lưu ý. do thời gian ông rời công ty quản lý, nó chính thức trở thành một ngôi sao tuổi teen với các hit "Khóc". Kể từ đó tiếp tục Dong Nhi bằng cách riêng của mình Phong cách trẻ trung, hồn nhiên và được khán giả yêu thích sáng tác nhiều bài hát bắt đầu.

lóe lên hiện tượng mà mọi người đang đấu tranh chuyển đổi

Bảo Thy may mắn trong con đường sự nghiệp. Trong khi đó, thị trường âm nhạc Việt Nam không nhảy múa nhiều ca sĩ trẻ, một cách nhanh chóng một cách nhanh chóng chiếm lĩnh xu hướng thời trang Bảo Thy cập nhật tình yêu của khán giả trẻ. Sau khi trang bìa của âm nhạc nước ngoài, Bảo Thy, với bài hát "Công chúa bong bóng" một sự nhiệt tình lan rộng khắp đã tạo ra. A. mà cũng là ca khúc với những kỷ niệm kết nối, 8x thế hệ trẻ hơn nhiều để giữ cho đầu 9x.

Không cần Làm thế nào để nói tên Bảo Thy "hot" sau đó. Họ tên liên tục không thể thiếu trong các chương trình âm nhạc ăn khách, thường xuyên xuất hiện trên báo chí, trang bìa của các tờ báo lớn … tất cả mọi thứ Bảo Thy cho duy nhất mà họ tìm kiếm. Cũng làm giải phóng những bài hát Bảo Thy duy nhất mà tất cả chắc chắn là một hit, nhanh chóng xu hướng kiểu tóc của cô là đối với nhiều cô gái trẻ luôn … Sự thành công đỉnh cao trong Bảo Thy hiện được cho là chung tay với Quang Vĩnh đánh bại. tích hợp cả hai bài hát để đời – Bài hát đã trở thành một ảnh hưởng mạnh mẽ nhấn trên bản đồ âm nhạc Việt Nam "Ủy ban nhà.".

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 3. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó khăn, nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 06275880-15e7-11e7-AEAC-d7d227280697 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / dong-nhi-1490946762992.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

ở phía đông Nhi Trung ương, quan tâm đến Internet sau một vài bài hát, có vẻ như các ca sĩ đã tìm ra cách để chống lại thời gian cho bạn. Khi Bảo Thy được thực hiện liên tiếp nhiều chiến thắng Đông Nhi vẫn "lép vế" so với những người đứng, là âm nhạc, mặc dù không phải là thực sự yêu. Nhưng có một điểm sáng trong sự nghiệp của Đông Ngô lúc khi ca sĩ đồng nghiệp phong cách trẻ trung vẫn còn trung thành, quyến rũ nhạc teen, cô bắt đầu trưởng thành, chuyên nghiệp. Nhưng có p chờ inches thứ tôi chỉ từ công tác quản lý cựu riêng và làm việc với bạn trai của cô Ông Cao Thắng, Đông Nhi chính thức là một "lột xác" ngoạn mục hơn hơn bao giờ hết.

kiên trì theo đuổi …

Trong Showbiz, họ vẫn nói về Đông Nhi như một nguồn cảm hứng của sự kiên trì, bền bỉ để theo đuổi niềm đam mê của bạn. Âm nhạc cạnh tranh Dong Nhi và tự thất bại chống lại, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Và việc xác định được tưởng thưởng với một số thành công đáng kể trong sự nghiệp của mình.

hát nhiều hơn tám năm kể từ ngày đầu tiên đến nay, mức độ thường xuyên trải qua chuyển đổi, Đông Nhi đã khẳng định vị thế của mình bằng cách không một chút hit. Bên cạnh đó, người chiến thắng chiến thắng của mùa giải đầu tiên Remix miêu tả như sự rõ ràng về cách mà họ đã đi. nhiều giải thưởng túi, nhưng nó rất có ý nghĩa đối với các danh hiệu trong thế giới giải trí, chẳng hạn như MTV EMA MAMA 2015 hoặc năm 2016, câu trả lời đã được tưởng thưởng những nỗ lực của các xoắn Đông Nhi. Những người có cơ hội để chuyên nghi ngờ là Đông Nhi cho câu trả lời trong buổi hòa nhạc đầu tay "Đó là Showtime" thành công rực rỡ.

 Lịch sử của Đông Nhi Prufer Bảo Thy Các Remix: cứng Showbiz nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 4. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 5c1eb460-168f-11e7-a400-476128fe9559 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / dong-nhi-noi-gi-ve--không-len-san-khau-nhãn thưởng việc-do-o-ema-2016-13-085235-1480533232919-1491019063278.jpg "width =" " height = không thể ngăn cản ""> </div> <div class=

theo đuổi đam mê nghệ thuật để sản phẩm và hát. Đông Nhi bắt tay và Ông Cao Thắng, vai trò của các nhóm đào tạo, các ca sĩ trẻ -. Nhiều thế hệ nghệ sĩ series với tiêu chuẩn quốc tế trong đào tạo đầu tiên này có thể làm cho mọi người hoài nghi, nhưng sự thành công ban đầu, nhóm có một phần vào kết quả. Bên cạnh đó, Đông Nhi ngồi hai chương trình tìm kiếm tài năng ghế, âm nhạc lớn nhất hiện nay là bất cứ điều gì để "tiếng nói của Nhà hát Việt Nam s" và "The Voice Việt Nam".

Thông qua sự kiên trì, làm việc nghiêm túc và không nói, di chuyển các trò chơi cùng sự nghiệp cách, đặt đá Đồng Nhi bằng đá chính hãng, xây dựng lâu đài nghệ thuật ổn định, thành công và cảm hứng. Thành công này là không ngừng theo đuổi một quy trình rõ ràng. Đông Nhi cô khẳng định, không bao giờ bỏ cuộc trong từ điển như nghệ thuật của ông về. Bằng cách nào cô ấy muốn tất cả các ngành nghề nghiêm túc họ đi qua các triển vọng lạc quan nhất luôn luôn được khó khăn.

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 5. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó khăn, nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 83efe180-168f-11e7-a400-476128fe9559 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017/0103-tn2-9788-1491019128829.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Đông Nhi đủ khả năng để cạnh tranh đầy đủ trong tòa án âm nhạc nhà chuyên nghiệp

… mọi người im lặng rút lui

Và Bảo Thy, sau một loạt thành công đột nhiên một sự im lặng đột ngột. Bảo Thy cũng có thời gian chia sẻ của những khó khăn đó. Họ kết quả của xui xẻo trong quá trình làm việc. một thời gian dài, Bảo Thy mặt liên tiếp quá nhiều sự kiện. Một lần nữa và một lần nữa, vấn đề trong cuộc sống, đến Bảo Thy một thời gian dài trầm cảm sau đó. B ng đột nhiên cảm thấy một ngày nào đó trở về với mẹ, Bảo Thy khóc và lần đầu tiên với niềm đam mê của mình mệt mỏi. Vào lúc đó chính nó là ở đỉnh cao của sự nghiệp của mình, Bảo Thy đã quyết định dừng lại.

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 6. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 6. 'rel = "lightbox" PHOTOID = "a71e4450-15fc-11e7-923c-17744d417d5d" type = "ảnh" style = "max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / baothyyy-1490956050106.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Và tất nhiên, với sự ganh đua trong làng giải trí nếu bạn chậm lại, tất nhiên, đã phải ở lại phía sau. là Bảo Thy lựa chọn trong gia đình sẽ có thể vượt qua tất cả các cuộc khủng hoảng. Do đó, bạn có thể xem các bước rõ ràng để làm chậm của họ đã được ông đã để lại một người bạn khoảng cách đáng kể cùng một lúc.

để bắt đầu trở lại với dự án âm nhạc nối tiếp trong năm 2016, và những người tham gia mùa Remix quyết định Bảo Thy 3 là để lấy lại vị thế của mình trong ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam một lần nữa đường đi. ngay cả với các "đóng một ng chú" với rất trẻ, thế hệ rất nhiệt tình VPOP mới, họ đã không ngần ngại. Tất nhiên, sau ba năm vắng bóng, và với thị trường âm nhạc đầy đủ của người mới bắt đầu cũng như sản phẩm mới "made" liên tục Bảo Thy gặp cũng là khá khó khăn để vẽ trở lại với khán giả của mình.

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 7. "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6a42a270-15e7-11e7-AEAC-d7d227280697 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / baothy1-1490946931207.jpg "width =" "height = remix được xác nhận trong cuộc thi này bằng cách tham dự các tên và âm nhạc" "> </div> <div class=

Bảo Thy trở lại Vbiz.

việc loại bỏ showbiz là khó khăn, nhưng luôn luôn có chỗ cho những người cố gắng

Bảo Thy để trở lại sân khấu sẽ bây giờ so sánh và suy nghĩ trong khi Đông Nhi trở lại băng ghế dự bị của ban giám khảo để đánh giá các tiết mục của mình. Đầu tiên, khán giả đã thấy, nó không phải là bình thường đối với một trong những người đưa ra sau khi ban giám khảo đánh giá tiết mục của mình.

Nhưng nghệ thuật như vậy, thời gian, tuổi tác, hoặc các yếu tố bên ngoài như một chuỗi liên kết và phủ nhận sự thành công của một tài năng. Nơi không thể, không phải mãi mãi nếu bạn không cố gắng ép buộc gỡ bỏ, không cống hiến thực tế và nhiệt tình. Nếu bạn đi trên con đường công chính, gặt hái tất cả các phần thưởng là câu trả lời xứng đáng.

 Lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 8 "title =" Từ lịch sử của Đông Nhi Bảo Thy giám định tại Remix: Showbiz khó nhưng cũng rất công bằng! - Ảnh 8 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6bbb98c0-15e5-11e7-993b-5916fc223ca2 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / cắt dán 1490946073388.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Và Bảo Thy đừng ngần ngại chia sẻ chúng tự hào đối với bạn đồng nghiệp như đồng Nhi hay Noo Phước Thịnh gặt hái được nhiều thành công. Cô đã có thời gian để dừng lại. và trong thời gian đó, đồng Nhi cam kết, dành riêng cho sự nghiệp của mình. thành công như vậy Đông Nhi là điều dễ hiểu. Bảo Thy cũng xem nó như là động lực để có nhiều trên con đường trở lại VPOP.

thử showbiz hoặc bất kỳ môi trường cũng được bài tiết khó khăn nếu bạn ở lại quá lâu, tôi quên cố gắng như đáng sợ và không ngọn lửa đốt duy trì niềm đam mê. Nhưng sau đó, khi bạn quay trở lại đường đua với khó khăn và nghiêm trọng, đó là khi cánh cửa cơ hội để mở. Luôn luôn có một phần thưởng thích hợp cho các nỗ lực đòi hỏi khắt khe và nghiêm túc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét