Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Noo Phước Thịnh thống nhất đất nước Nam với Jessica trên sân khấu ảnh hưởng châu Á 2017


ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ đại diện cho Việt Nam xuất hiện trên quy mô sân khấu ở châu Á, bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng cả nước và quốc tế.

ảnh hưởng châu Á 2017 thông báo chính thức của sự xuất hiện của Jessica Jung (cựu thành viên của SNSD) trở thành khách hàng mời năm nay thực hiện dịch tễ Trung ương giải thưởng nào. Ca sĩ Hàn Quốc là hit ca khúc dẫn đến cả hai album solo của mình -. "With Love, J" và "Wonderland"

Trong cuộc phỏng vấn, Jessica cho biết: "Tôi rất vui mừng được ở Kuala Lumpur trở lại lần này cho đại kỹ thuật số châu Á năm 2017. Ảnh hưởng có trong tạo đã đóng sự phổ biến của các nghệ sĩ một vai trò quan trọng, và tạo ra việc xây dựng một nền tảng cho chúng tôi và các fan gắn xích lại gần nhau. "Nó cũng cho thấy ngoài việc thực hiện, tôi làm lễ như một vinh dự"

 Noo Phước Thịnh hội ngộ với Jessica trên sân khấu ảnh hưởng đến châu Á vào năm 2017 - Ảnh 1.. "title =" Noo Phước Thịnh và Jessica ảnh hưởng cuộc hội ngộ sân khấu ở châu Á vào năm 2017 - ảnh 1. " rel = "lightbox" PHOTOID "66320d00-1507-11e7-bdd4-954b86e5b5d6" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2odONAF; width = "" height = ""> </div> <div class=

Jessica xác nhận xuất hiện ảnh hưởng châu Á 2017 tại giải thưởng

ngoài ra, c không may mắn trong các khu vực trên cùng một sân khấu được bao gồm biểu diễn với Jessica: ca sĩ Noo Phước Thịnh (Việt Nam), ngôi sao nhạc pop de nông nghiệp (Malaysia), EAR dự án (Malaysia), rapper Kevin Lester (Singapore), ca sĩ – nhạc sĩ Tulus (Indonesia)

. khẳng định

trong đoạn video cho màn trình diễn trong chương trình, Noo Phước Thịnh, ông nói rất vui mừng, cảm thấy có cơ hội gặp gỡ với ảnh hưởng châu Á vào năm 2017 và mong muốn được nhìn thấy tất cả mọi người tại lễ trao giải vào ngày hôm đó.

ảnh hưởng đến châu Á là một giải thưởng tôn vinh các cá nhân với dịch vụ và phương tiện truyền thông lớn ảnh hưởng trên các mạng xã hội. Là hai năm thay vì một, lần đầu tiên vào năm 2015 với năm quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, năm nay ảnh hưởng đến nhiều khu vực châu Á là 2.017 hai nước là Việt Nam và Hàn Quốc có. Năm nay là lần đầu tiên Việt Nam đã lọt vào danh sách đề cử Ảnh hưởng châu Á này với khuôn mặt quen thuộc hoạt động trong năm qua ảnh hưởng như tháng Ngọ, rủi ro an ninh, Rocker Nguyễn, Châu Bùi …

Asia 2017 cá nhân có ảnh hưởng danh dự truyền thông lớn tại 9 nhóm ngành thông qua các mạng xã hội tại nhiều quốc gia ở châu Á: vẻ đẹp, lối sống, thời trang, giáo dục, thực phẩm, y tế, kênh, cá tính, Breakout. đã ảnh hưởng đến châu Á vào năm 2015, chỉ có năm nước Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và Indonesia là đặc biệt trong năm nay, Việt Nam và Hàn Quốc là hai quốc gia khác trong danh sách đề cử của những người đóng góp giải thưởng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét