Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ sinh ở nam giới


"Nếu chắc chắn được phụ nữ sống như một phụ nữ bình thường" – đó là cách Nông Poy vẫn còn sống sau khi mẹ ra lệnh 13 năm trong quá khứ bao bọc thoát khỏi người đàn ông để có được.

Một tờ báo của Thái Lan như nhận xét này đã phải Nông Poy : "Mọi người luôn nói, là vẻ đẹp khi nhìn lại tất cả mọi người chủ quan. Nhưng đối với cô, vẻ đẹp, tâm trí và hành vi là những yếu tố cần thiết cho cuộc sống như một con người hoàn chỉnh. và cô là người chuyển giới đẹp hơn một cô gái cô gái true "

phần lớn trong số họ biết bằng cái tên" chuyển giới đẹp nhất "để đáp ứng Hình ảnh của nữ diễn viên đình đám săn tò mò và đôi khi điều khiển bản năng. Mặc dù nguồn gốc của Nông Poy, nhưng mọi người vẫn là những lời khen từ tiềm thức về cái đẹp của phụ nữ phải quay sang cô. Vẻ đẹp ở đây không phải là những gì có trong hình dạng trong cách tốt đẹp là họ sẽ xử lý xung quanh họ và rằng họ đáp ứng với nó. Đó là cách nó sau khi mẹ cô sống ra lệnh cho 13 năm: "Nếu bạn là một người phụ nữ sau đó giống như một người phụ nữ bình thường sống chắc chắn"

 Hoa Thời tiết Nông Poy: những câu chuyện một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 1. "title =" Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d0453880-156f-11e7-993b-5916fc223ca2 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1490895562397.jpg "width =" "height" = "> </div> <div class=

theo hình thức sự ra đời của con gái Man

 Hoa hậu Nông Poy: câu chuyện về một người phụ nữ sinh ra trong hình thức của người dân - ảnh 2. "title =" Hoa hậu Nông Poy: câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong hình thức của người dân - ảnh 2 . "rel =" "= PHOTOID" lightbox cec2b830-1564-11e7-B07B-097e2b2d79a1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mKUOng /3a-1490890835205.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

1986 tại Phuket, Thái Lan, Nông Poy gọi gọi là một cậu bé Saknarin Marnyaporn sinh. đó là con trai đầu lòng là bậc cha mẹ trẻ hư hỏng, chăm sóc cho 4 năm, với hy vọng trở thành xương sống tương lai của gia đình mạng của họ. Tuy nhiên, đến 4 tuổi, Nông Poy đột nhiên sel nhân vật tsame. Cậu bé bắt đầu với các cô gái chơi gần nhà, chẳng hạn như váy và đánh giá trang điểm mang. Tất cả những gì không phải là thời gian trong tiếng thì thầm của mẹ bà nội trợ trong khu vực để ngăn chặn điều đó, để chiêm ngưỡng một lần bị đánh cắp Nông Poy váy của người mẹ và bị đánh đập.

Sau khi phát hiện ra giới tính thật của mình chỉ con trai, gia đình đã rất thất vọng và bị cấm Nông Poy sống với phía tôi. Bạn cần phải chơi bóng đá, dành cho đồ chơi con trai để lấy, có dịu dàng, nữ tính trong bản thân mình. Trong khi đó Nông Poy cũng quyết định sống theo mong muốn của cha mẹ, nhưng ở một góc nhỏ trong phòng ngủ, anh vẫn giữ bí mật một con búp bê Barbie. Để trang trải tiền công, phòng trong một thời gian mà ông tóc của mình sẽ có nó, đặt nó trên bảng xếp hạng và sau đó chơi vì mỗi cô gái khác biệt so với những người khác.

Dù không thể sống hơn 40, chỉ mới 10 năm để sống …

"Tôi đã rất hài lòng với cuộc sống của riêng mình. Các bác sĩ nói rằng nếu tôi làm phẫu thuật, chi phí mà là tôi có thể làm giảm tuổi thọ tới 20 năm. để sống nó ngoài 40 và chỉ hơn 10 năm. các phương tiện để sống, nhưng không làm tôi lo lắng. Bởi vì tôi sống với chính mình và được yêu thương là khó khăn khi thời thơ ấu, cơ thể là một cậu bé, tôi luôn luôn nghĩ rằng tôi là con của tội lỗi. sau khi chuyển đổi giới tính, tôi cảm thấy như một người mới, và tôi dường như để có thể được để có sự lựa chọn, ngay cả cuộc sống. "

Năm 18 tuổi, Nông Poy đã quyết định của họ để chi tiêu tiết kiệm đến một giới tính tái bổ nhiệm phẫu thuật khắp cơ thể. Trước đó cô đã nói chuyện với các bác sĩ và nói rằng ông, nếu hoạt động không thể sống hơn 40 năm. Tuy nhiên, Nông Poy có nhiều đêm cắn miên man trên bàn mổ, thuộc sở hữu dao kéo bằng tiếng Anh, đèn bị chói trên mỏi mắt và gọi cho bác sĩ có liên quan. "Họ hỏi tôi sợ Và sau đó tôi nói, chỉ để được tốt đẹp, tôi sẽ làm gì?"

 Hoa hậu Nông Poy. Lịch sử của phụ nữ trong các hình thức của những người đàn ông sinh ra! - Ảnh 3. "title =" Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0709f1c0-1562-11e7-B07B-097e2b2d79a1 "type =" ảnh "" dữ liệu ban đầu = "width http://ift.tt/2odwrPQ = "" height = ""> </div> <div class=

ngay sau khi phẫu thuật, Nông Poy được công nhận chuyển đổi giới tính xinh đẹp tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, là bục và trên danh dự vương miện đại diện cho vẻ đẹp của cả cộng đồng. Dần dần cả châu Á biết đến với vẻ đẹp, tài năng và thậm chí Nhưng tiến trong ngành công nghiệp giải trí., Tại vị trí cao nhất là được sống trong kỳ nghỉ, sống sót sau gièm pha trong Nông Poy. Để tìm hiểu càng nhiều người về quá khứ của mình bằng cách ngày càng trở nên phổ biến.

ngoài sự đau đớn về thể chất làm đau đớn vì tiêm hormone e, như hậu quả của phẫu thuật tra tấn, Nông Poy cũng phải đối mặt với tinh thần cơn ác mộng, đó là "tiếng thì thầm của những người xung quanh anh ấy." Quiet mỗi ngày đối với họ không có gì nhưng một cuộc chiến tranh với bản thân và quan điểm của cuộc sống. "Đôi khi tôi không gọi nghe quá dễ dàng bởi cái tên vẫn còn và nhọn. Nhưng sau đó tôi nhận ra rằng các nghệ sĩ và cũng phải đối phó chúng. Bởi vì tôi là phổ biến hơn, họ sẽ quan tâm nhiều hơn trong tôi. và mẩu tin về tôi "

 Hoa hậu Nông Poy: câu chuyện về một người phụ nữ sinh ra trong hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 4. "title =" Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0784a000-1562-11e7-b41e-337f4984553b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 4-1490889636226.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

có thể có sự xuất hiện của cuộc sống nhìn trông khi xem sự xuất hiện của gia đình và những người thân yêu

 Hoa hậu Nông Poy:? câu chuyện về một người phụ nữ sinh ra trong hình thức của người dân - Ảnh 5. "title =" Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong hình thức của người dân - Ảnh 5. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 07ace880- 1562-11e7-82af-71b6fe182d56 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2odjWUi "width =" "height sau khi phẫu thuật đã Nông Poy đã thành công rực rỡ = ""> </div> <div class=

Chỉ một vài tháng để đạt được một chỗ đứng trong xã hội có được. Cô bỏ qua con mắt tò mò công chúng để mỉm cười với những người nguyên thủy của họ và sống. con gái nhút nhát, tính chất bí mật trong một khuôn ông già đã biến mất. Bây giờ chỉ có một người phụ nữ sống tự tin, can đảm và nói với hạnh phúc của cô, tài năng tự hào của cô, chuyển giới tự hào .

Tuy nhiên, để có thể an toàn để tham gia vào cuộc thi năm nay và đã là thành công ngày nay phong phú, Nông Poy được xác định? Câu trả lời nằm ở chữ "gia đình". Trước khi phẫu thuật, cha đẻ của Nông Poy cô phản đối rất dữ dội. Ông ôm lấy ngực của mình và cho biết con trai bà luôn nhớ những năm qua, sự đau khổ và nói rằng ông đã mất đi một người con trai trong gia đình. "Nhưng dần dần, ông cũng thông cảm cho tôi," Nông Poy cho biết. Sau đó, cô đã tự tin, nói: "Tôi hạnh phúc vì bố mẹ luôn ở bên cạnh và ủng hộ họ đã từng khuyên rằng khi phụ nữ cuối cùng là sống đúng cách. người phụ nữ bình thường. "Cô ấy đã cố gắng học hỏi một cách rất tự nhiên và hoàn hảo.

để yêu người khác trong vòng 5 năm, và bây giờ học cách yêu chiều bản thân

 Hoa hậu Nông Poy: câu chuyện về một người phụ nữ sinh ra trong hình thức của nam giới - ảnh 6 "title =" Hoa hậu Nông Poy: câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của nam giới - ảnh 6. 'rel = "lightbox! "PHOTOID =" e7304ec0-1571-11e7-993b-5916fc223ca2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn com / 2017 / 12298863-1618844048380837-54611355. -n-1490896459162.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Trong vòng 30 năm sau khi cuộc sống, Nông Poy có nhiều thăng trầm cuộc gặp gỡ duy nhất trong cuộc sống và sự khuyến khích của cô, tình yêu. yêu gia đình và các cặp vợ chồng của bạn tình yêu đã giúp Nông Poy sống như một thụ thể người phụ nữ thực sự. Nông Poy trải qua tình yêu dành cho 5 Năm với một người bạn Warwick Pong. Ông là một trong những người biết họ đã giúp bao người thân yêu, bảo vệ và đau khổ. Họ yêu chiều với nhau, đừng ngần ngại làm việc hình ảnh Tuyên bố thậm chí bàn tay, tựa vào vai và cười là đủ để làm cho mọi người họp dị ứng. Sight bài hát là rất phổ biến dường như Nông Poy không làm mất nhiều thời gian với bạn trai của cô và anh dần dần một cách tự nhiên đi. Và như vậy, cả hai đã phá vỡ vì một lý do để "Cơ quan trực tiếp điểm không phù hợp." để chấp nhận

sau khi tách Warwick Pong, Nông Poy tập trung điên cuồng vào sự nghiệp và tình yêu cho chính mình. Trước đây, cô xuất hiện trước cảnh báo các bác sĩ về nguy cơ tử vong sớm được phát hành, kinh nghiệm sống và hiện nay đã giúp hiểu biết tìm thấy chúng một cách để vượt qua tất cả mọi thứ. "Tôi không hút thuốc, không uống rượu, tiêm hormone để hạn chế người Đó là cách tôi sống cho sức khỏe có trách nhiệm."

 Hoa hậu Nông Poy:. Câu chuyện về một người phụ nữ người được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 7. "title =" Hoa hậu Nông Poy: Câu chuyện về một người phụ nữ được sinh ra trong các hình thức của những người đàn ông! - Ảnh 7. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 0736f530-1562-11e7-82af-71b6fe182d56 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 2-1490889636222.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

" Và nếu bạn người bán, thay đổi như thế nào vấn đề này trước hết phải biết làm thế nào để yêu bản thân mình và tôn trọng. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét