Pages

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sơn Tùng M-TP tiết lộ fan Hàn Quốc "Tú nói của chúng tôi suy nghĩ đến 30 tuổi về hôn nhân"


Ca sĩ Sơn Tùng M-TP thoải mái tham gia vào các trò chơi và chia sẻ câu chuyện với người hâm mộ trong các cuộc họp fan hâm mộ ở Hàn Quốc.

Tại 3,28 Sơn Tùng tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc dưới cái tên "Sơn Tùng M-TP quạt họp ở Seoul vào năm 2017". Theo dự kiến, chương trình đã thu hút đến thăm gần 300 khán giả. Được biết, nơi Sơn Tùng M-TP họp nơi các fan cũng là người hâm mộ của ban nhạc phiên BTS cách đây không lâu. Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ đã tổ chức meeing quạt thứ hai ở nước ngoài Việt Nam, theo Noo Phước Thịnh.

Việc mở các chương trình, ca sĩ gốc Thái Bình Dương dẫn khán giả trong rages vỗ tay, như thể hiện sự sùng bái Trỗi Lạc lượt truy cập. Hiện nay nhiều người xem là tiếng nói của sự hài hòa ca sĩ.

 Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc fan tiết lộ: Miễn phí cũ nói đến 30 năm như vậy mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - Ảnh 1. "title =" Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ người hâm mộ: Miễn phí tư duy mới của chúng tôi nói đến 30 tuổi về hôn nhân - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1b456460-13cf-11e7-a301-91ea8c2bf6fa "type =" "style =" ảnh max-width: 100 %; " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2o7zKbI; width = "" height = ""> </div> <div class= đã mở

Sơn Tùng M-City "Mất Trỗi"

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc: tự nói rằng 30 năm của chúng tôi cũ, suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 2. "title =" fan Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi nói với phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 2. "rel =" "phong cách" = PHOTOID "lightbox 1b80e6c0-13cf-11e7-8bff-5f99d3fc2e12" type = "ảnh = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ouFx71; width = "" height = ""> </div> <div class=

như tiếp theo, sau đó bên cạnh Sơn Tùng M-TP Barometer "nóng" với ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau." qua cá tính phong cách biểu diễn, ca sĩ mà khán giả không rời mắt khỏi các hoạt động của mình.

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ các fan Hàn Quốc: Miễn phí cũ nói đến 30 năm như vậy mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - Ảnh 3. "title =" fan Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: Dọn dẹp 30 tuổi, tư duy mới của chúng tôi đặc biệt về hôn nhân - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1bc0fd00-13cf-11e7-9346-2b98ce696863 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / dscf0519-1490716577784.jpg "=" "width =" "height> </div> <div class=

nói 2 Sơn Tùng hoàn thành tiết mục khai mạc Sau khi thực hiện" cảm thấy như ở Tùng này rất hạnh phúc, như thể tôi đang ở trong nhà của họ, chứ không phải là cảm giác này là Hàn Quốc. Mọi người đang rất tốt đẹp, cảm ơn bạn, những cảm giác mà mọi người có cho Tùng "

 Sơn Tùng M-TP fan Hàn Quốc đã tiết lộ:. Bản thân nói rằng 30 của chúng tôi để suy nghĩ mới về hôn nhân - ảnh 4. "title =" fan Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi nói với phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID = "1c6c3120-13cf-11e7-8bff-5f99d3fc2e12" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2o7yR2D; width = "" height = ""> </div> <div class=

sau đó tặng liên tục ca sĩ hai bài hát "hào hứng", và người hâm mộ, "Sunshine bỏ chạy."

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc: miễn phí bảo phải 30 tuổi, phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - đã tiết lộ hình ảnh 5 "title =" fan Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc Ko stenlos nói tới 30 tuổi, phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - Ảnh 5 "Rel =" lightbox "PHOTOID =" 1d4bbbb0-13cf-11e7-8df9-0b1fbb1927ac "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2mKUOng /dscf0592-1490716577791.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

trong trao đổi, khi người dẫn chương trình với mục đích của tổ chức hỏi fan meeting tại Hàn Quốc, các ca sĩ cho biết: "lần này không phải để quảng bá quạt mee ting tên Sơn Tùng M-TP ở nước ngoài. Tùng sẽ không nói nhiều về Sơn Tùng M-TP, các bản nhạc số hồ sơ hoặc các hoạt động cuối cùng sẽ được tha chỉ Sky ghé thăm nhà của mình tại Hàn Quốc, bạn sẽ thấy ở phía bên này học tập và làm việc tốt, vị trí trước và nhược điểm cũng như thời gian của phần cô đơn nhớ nhà, nhớ nhà … Tùng cũng là một cuộc sống xa nhà xa khỏi gia đình Tùng nên hiểu cảm giác của người dân. Tùng hy vọng làm cho ngày hôm nay sẽ giúp mọi người để làm giảm bớt nỗi nhớ nhà quê hương "

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc. Thậm chí còn nói, suy nghĩ cũ của chúng tôi đến 30 năm của cuộc hôn nhân đó - Ảnh 6. "title =" fan Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi, tư duy mới của chúng tôi đặc biệt về hôn nhân - Ảnh 6. "rel = = "lightbox" PHOTOID "1c0ecee0-13cf-11e7-8bff-5f99d3fc2e12" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ouHmRJ jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sơn Tùng M-TP đã trả lời tham gia vào trò chơi, câu hỏi từ người hâm mộ về âm nhạc, công việc và các dự án trong tương lai.

 Sơn Tùng M-TP tiết lộ trong các fan Hàn Quốc Trung Quốc: miễn phí lên đến 30 tuổi nói rằng phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 7. "title =" Sơn Tùng M fan TP Hàn Quốc tiết lộ: cũ nói miễn phí đến 30 năm, phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - "= PHOTOID" ảnh 7. "rel =" lightbox 1cdaaa60-13cf-11e7-a301-91ea8c2bf6fa "type =" ảnh "style =" Max- width: 100% ; "Dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com/ 2017 / dscf0576-1490716577788.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

hỏi khi lập gia đình, Sơn Tùng M TP nói: "Tùng, đây là không thể đoán trước. Bởi vì khi gặp gỡ một ai đó bạn yêu thích, sau đó tình yêu sẽ phát triển mạnh. Tùng cũng cho biết bản thân của chúng tôi và hỏi bố mẹ cô tới 30 tuổi, thay thế mới là để suy nghĩ về hôn nhân. Bây giờ giới trẻ Tùng cho âm nhạc và cho Sky "

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc. Thậm chí còn nói, suy nghĩ cũ của chúng tôi đến 30 năm của cuộc hôn nhân đó - Ảnh 8 "title =" người hâm mộ Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi, tư duy mới của chúng tôi đặc biệt về hôn nhân - Ảnh 8 "rel = = "lightbox" PHOTOID "1d19d640-13cf-11e7-a301-91ea8c2bf6fa" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2o7soF0 jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Nam ca sĩ được giải thưởng của giải thưởng cho Fane tham gia trò chơi

 Sơn Tùng M-TP với các fan Hàn Quốc tiết lộ: Ngay cả nói rằng suy nghĩ của chúng ta tới 30 tuổi về hôn nhân - hình ảnh 9 .. "title =" Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ người hâm mộ: miễn phí cũ nói đến 30 năm mà suy nghĩ mới của chúng tôi về hôn nhân - ảnh 9. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 1dc44710-13cf-11e7-8bff- 5f99d3fc2e12 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: / /http://ift.tt/2ouGPz6 2.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Sơn Tùng lấy lòng để cạnh, hình ảnh với người hâm mộ trong việc thực hiện.

 fan Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ Hàn Quốc: Miễn phí cho đến khi 30 tuổi nói với suy nghĩ của chúng tôi mới đ n hôn nhân - Ảnh 10 "title =" Sơn Tùng fan M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi nói với phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 10 "rel =" "= PHOTOID" lightbox 38400450-13b4-11e7-bb95-5f698727b6dc "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu gốc =" http://ift.tt/2nfiVHx "width =" "height =" "> </div> <div class=

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc: tự của chúng tôi tới 30 tuổi, nói về suy nghĩ hôn nhân - hình ảnh 11 "title =" Sơn Tùng M-TP fan Hàn Quốc tiết lộ: Miễn phí tư duy mới của chúng tôi nói đến 30 tuổi về hôn nhân - ảnh 11 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 11e7 1e263d30-13cf- -8bff-5f99d3fc2e12 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu Bản gốc = "http://ift.tt/2o7B2TX; width = "" height = ""> </div> <div class=

Trước khi kết thúc chương trình, các ca sĩ có một lần nữa và một lần nữa quạt khéo léo với các hit như "có lẽ ai đó nói" "đang ở đâu bạn, và 'trẻ của ngày hôm qua."

một số khoảnh khắc đẹp củ một Sơn Tùng tại cuộc họp fan hâm mộ tại Hàn Quốc:

 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ với các fan Hàn Quốc: Tự nói rằng suy nghĩ của chúng ta tới 30 tuổi về hôn nhân - ảnh 12 "title =" người hâm mộ Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi nói với phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh: 12. "rel =" lightbox "PHOTOID = "1e63bb60-13cf-11e7-a301-91ea8c2bf6fa" type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2ov0qPK; width = "" height = ""> </div> <div class=

 Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ người hâm mộ: miễn phí cho đến khi 30 tuổi mới nghĩ cụ thể về cuộc hôn nhân của chúng tôi - "title =" image 13 Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ các fan Hàn Quốc: nói miễn phí cho đến khi 30 tuổi, như vậy mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - "= PHOTOID" Bild 13 "rel =" lightbox 1ead bcb0-13cf-11e7-8df9-0b1fbb1927ac "type =" ảnh "style =" Max Width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nf9KqJ "width =" "height =" "> </div> <div class=

 Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc fan tiết lộ: miễn phí cũ nói đến 30 năm như vậy mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 14 "title =" người hâm mộ Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc tiết lộ: miễn phí cho 30 tuổi, phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 14 "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1f213f00-13cf-11e7-8bff-5f99d3fc2e12 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nfroug "width =" "height =" "> </div> <div class=

 Sơn Tùng M-TP Hàn Quốc fan tiết lộ: nói miễn phí cho đến khi 30 tuổi, phương pháp mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 15 "title =" Sơn Tùng M-TP đã tiết lộ các fan Hàn Quốc: miễn phí 30 nói tuổi, như vậy mới của chúng tôi suy nghĩ về hôn nhân - ảnh 15. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 1f60b900-13cf-11e7-8bff-5f99d3fc2e12 "type =" "style =" ảnh rộng tối đa: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nfh5q5 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét