Pages

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Clip Subeo đọc bằng tiếng Anh "Vành tường," Hà Hồ để gọi con trai ông … cụ!


Hà Hồ nói đùa trước lời khen của bạn bè tiếng Anh của con trai mình.

Hà Hồ gửi câu chuyện clip bằng tiếng Anh đọc cho các trang cá nhân vào tối 27/3 Subeo. Các ca sĩ được giới thiệu ở đây là c hương đêm chuỗi đọc. Bà cũng lưu ý rằng khiêm tốn, c lip viết chỉ kỷ niệm và niềm vui, nhưng hoàn toàn không có ý định. M người Ong không nói bất cứ điều gì mà anh không cảm thấy xấu hổ, bởi vì ngoài độ tuổi cô bây giờ thậm chí tốt hơn.

Ở dưới cùng của các ý kiến, một số người hâm mộ và Subeo khen ngợi bạn bè. Các nhà bình luận khen ngợi một đứa trẻ với đẹp phát âm giai điệu. Để đối phó đùa Hà Hồ, "tôi đã đề cập đặc biệt".

 Clip Subeo phân loại tường đọc tiếng Anh của mình, Hà Hồ, con trai .. để đặt tên. mọi thứ! - Ảnh 2. "title =" Clip Subeo phân loại tường đọc tiếng Anh của mình, Hà Hồ để đặt tên cho con trai ... điều! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9ebe0760-12f9-11e7-8ee4-f97cf99a6ab7 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; border-color: rgb (0, 0, 0); border-style: rắn; Edge Width: 3px; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2nsO4d0 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Hà Hồ nói đùa trước khen ngợi từ bạn bè của bạn trai bằng tiếng Anh.

Mặc dù nghiên cứu chỉ 7 tuổi nhưng bé Subeo nhiều lần rằng người hâm mộ ấn đình công bởi khả năng nói ngôn ngữ của bạn. Được biết, cậu bé là một trong những trường quốc tế lớn nhất TP Hồ Chí Minh đang tham gia. ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường dành thời gian Bèo Su con trai để thực hành các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh cho bé với trẻ em đang trong phòng chát, kể từ khi ông còn nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét