Pages

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Huỳnh Lập nói gì về bộ phim hài vô nghĩa và từng là và mảnh Trấn Giang thành phố?


Huỳnh Lập đã chia sẻ một cách cởi mở Trần Thanh xung quanh và scandal quá khứ của người cao niên.

đã có mặt gần đây Huỳnh Lập tại cuộc họp của JAM – Just ask me để trả lời các câu hỏi của người hâm mộ. Không chỉ tiết lộ chút thông tin được biết về các sản phẩm mới nhất của "Tam Cam: vấn đề Chuyên Huỳnh Lập," ông cũng chia sẻ quan điểm cá nhân trên huyên thuyên hài kịch và Trần Thanh và scandal cấm cùng sóng phát ngôn gây sốc vừa qua.

Huỳnh Lập nói rằng không rõ ràng ranh giới hài vô nghĩa từ việc đánh giá và suy nghĩ của mỗi cá nhân. Đổi lại, Huỳnh Lập không ngần ngại trong "Tam Cam: Chuyên Huỳnh Lập để" thừa nhận cảnh và "bộ não" có. Nhưng tùy thuộc vào sự biểu hiện duyên dáng và mục đích của những cảnh nội dung người nên nhận được lời khen ngợi từ nhiều khán giả bao gồm.

 Huỳnh Lập nói gì về bộ phim hài vô nghĩa và từng là thành phố Trấn Giang và miệng? - Ảnh 1. "title =" Huỳnh Lập nói gì về bộ phim hài vô nghĩa và từng là thành phố Trấn Giang và miệng? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" ba4e6940-361a-11e7-B155-e323edf07e6b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / mẹ lap1-1494487405600.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

cho Huỳnh Lập, không có giới hạn khác với bộ phim hài vô nghĩa rõ ràng.

Huỳnh Lập tiết lộ ông đã sử dụng và tiếp xúc trực tiếp với Trần Thanh làm việc. do đó hơi Huỳnh Lập các nhân vật và mọi người hiểu về bạn. "Cô ấy nói:" khẳng định "tắt khi khán giả nhí hạnh phúc, TV," cho là cắt đứt để phàn nàn vì Trần Thanh. Cụ thể, Huỳnh Lập cho biết toàn bộ các điểm Trần Thanh là muốn truyền tải là nếu khán giả cảm thấy có cảm giác như crap và không chuyển sang kênh khác. Còn bây giờ có rất nhiều các chương trình truyền hình chất lượng và không chỉ chất lượng. Tuy nhiên, nó được "thử nghiệm", một phát ngôn viên nói và vô tình gây sốc.

"Đối với tôi, Trần Thanh thỉnh thoảng Bỉ và miệng. Tôi may mắn như anh, là khi thời gian và những mảnh vỡ ra và không bị ảnh hưởng. Tôi t rất hip với Trần Thanh cảm thấy. Bây giờ ai đó nói tôi che hoặc bảo vệ, sau đó tôi phải. Bởi vì tôi thấy những điều tốt đẹp, tôi nói. Mọi người lúc này cũng có. Bản thân tôi không có Giáng sinh " -. Huỳnh Lập bày tỏ

Mặc dù liên tiếp phát sinh scandal lớn nhỏ nhưng Vbiz thành phố Trấn Giang vẫn là "đầu tiên" với Huỳnh Lập: "không ai xây dựng cơ sở cho Trần Thanh. Ông hoàn toàn bởi những nỗ lực của mình trên chính nó. Nếu cần thiết, thành phố Trấn Giang luôn sẵn sàng hỗ trợ và chịu hậu bối tốt nhất của chúng tôi. , Tôi rất buồn, những lời không tốt để bạn có thể nhìn thấy "

 Huỳnh Lập nói gì về bộ phim hài vô nghĩa và từng là và mảnh Trấn Giang City - Ảnh 2 . "title =" nói Huỳnh Lập gì về bộ phim hài vô nghĩa và từng là và mảnh Trấn Giang City - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 8fcdac80-361a-11e7-8197-b10f65b62099 "type =" ảnh "phong cách = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2q5rCbS; width = "" height = ""> </div> <div class=

Huỳnh Lập đạo cho live show Trần Thanh

Cuối cùng, Huỳnh Lập nói mong muốn lớn nhất của mình với dự án này, khán giả là thức tỉnh Ông chia sẻ :. "Tất cả trong số họ ít nhất một lần dư luận Đôi khi màu trắng, tôi đã vô tình không chỉ viết một trạng thái, một nhân vật cụ thể ngay lập tức quay trở lại .. dư luận xã hội. Kết hợp với những người thông cảm với anh ta, dư luận xã hội đã chín muồi. Chỉ có một 'có', nói sẽ được công khai.

mà do đó hãy chắc chắn bạn tạo một lần trong cuộc đời của mỗi dư luận xã hội hoặc thậm chí là một nạn nhân của các phi thị trường qua. "Tấm Cám: vấn đề Chuyên Huỳnh Lập" Tôi biết rằng không có gì sẽ nâng cao là hiển nhiên khi bạn đọc trên màn hình hiển thị đối thủ chỉ có một trạng thái hoặc hình ảnh đầu tiên. Nếu mọi người không biết làm thế nào để sống, hay sống để sống nó, nó là tốt nhất để giữ quan điểm chính trị thậm chí trung lập".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét