Pages

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

sai câu trả lời kiến ​​thức cơ bản của dân gian cổ tích, Sỹ Luân – Phương Thảo khán giả ngạc nhiên


Việc thực hiện Sỹ Luân và Phương Thảo trong game show "Đừng để tiền rơi" khiến nhiều người tác giả bày tỏ sự bất mãn nếu cặp sai kiến ​​thức nghiêm túc trả lời.

Episode # 98 của "Đừng để tiền rơi" đã được phát sóng trên VTV3 nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Do hai nghệ sĩ Game Show con số này là kết nối Sỹ Luân và Phương Thảo khiến người hâm mộ là phen "ngạc nhiên" nếu thông tin cơ bản về Hội chợ dân gian Việt Nam bối rối.

Theo đó, quyền đầu tiên, MC Thanh Trung Sỹ Luân và thách thức đối với Phương Thảo câu hỏi "" Khắc nhập khắc "sử dụng cho cây". giải thích rất nhanh chóng mạnh dạn Phương Thảo: "Tôi biết" và đưa 200 triệu vào câu trả lời thẳng "Khế". Nhưng hãy nghĩ cho một do dự rằng họ thay đổi suy nghĩ của họ và đưa 30 triệu trong câu trả lời, "tre". Lý do là các cặp vợ chồng "nếu nó mất, vẫn còn là câu hỏi về những gì sau." Cũng chơi Sỹ Luân cũng là chương trình lừa sợ!

Sỹ Luân, Phương Thảo làm cho mọi người ngạc nhiên người hâm mộ sai kiến ​​thức cơ bản của dân gian cổ tích Việt Nam.

Trước khi đặt cược sự táo bạo của hai ứng cử viên, MC Thành Trung bày tỏ mối quan tâm và Sỹ Luân quyết định – Phương Thảo 30 giây suy nghĩ. không nhanh chóng thay đổi "Omen" hoặc tùy chọn triển khai Sỹ Luân, tất cả bỏ tiền thông qua các câu trả lời "Khế". Trong khi đó Phương Thảo liên tục hỏi Sỹ Luân rằng ông có thể làm cho các câu trả lời lựa chọn.

để làm cho việc thực hiện các cặp vợ chồng nào "bối rối" vì họ không mong đợi để làm điều đó hai nghệ sĩ này có thể là cơ sở quyết liệt sai. Để nói trong câu chuyện cổ tích "The Hundred-hôn Bamboo Tree" không lạ gì với dân tộc Việt Nam "khắc nhập sản xuất." Đây là một trong những dân gian cổ tích truyền khẩu văn học nổi bật và một phần của Việt Nam.

 Câu trả lời là nền tảng sai của câu chuyện dân gian, Sỹ Luân - Phương Thảo kinh ngạc khán giả! - Kiến thức Ảnh 2. "title =" câu trả lời sai cơ bản của câu chuyện dân gian, Sỹ Luân - Phương Thảo kinh ngạc khán giả! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 96877600-35a7-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 3-1494437953408.png "width =" "height =" "> </div> <div class=

thậm chí Phương Thảo khán giả làm cho" "sửng sốt khi một trò đùa rằng đây là câu thần chú của câu chuyện, "Alibaba và 40 tên trộm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét