Pages

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình như là luật cô gái kỳ lạ dẫn đến khách sạn


cảnh ấn tượng của Kim Kardashian và gia đình gây ra rất nhiều sự chú ý.

Trong bản xem trước của truyền hình thực tế cho thấy sắp tới "Keeping Up with the Kardashians" Kim Kardashian với chị gái Khloe và Kris Jenner báo chí bà mẹ khuôn mặt của mình quay ông nước thành luật Scott Disick. Lý do là vì trước đó, họ đã tìm thấy Scott, cô gái trong phòng khách sạn trong một chuyến đi từ gia đình của họ ở Costa Rica ẩn.

bộ phim gia đình ấn tượng Kardashian gây nhiều sự chú ý

 Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình trong đóng vai trò như các cô gái dẫn khách sạn kỳ lạ - ảnh 2. "title =" Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình vì chì rể về khách sạn lạ cô gái - ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 9307b910-347e -11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pX4HyL 1494360769653.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Kim Kardashian ném nước vào mặt luật Scott Disick mình giữa bàn

 Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình vì chì rể về khách sạn lạ cô gái - ảnh 3. "title =" Kim gia đình giật gân trên khuôn mặt của mình vì chì rể về khách sạn lạ cô gái - "= PHOTOID" Hình ảnh 3. "rel =" lightbox 351e5240-347f-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pu3g8u "width =" "height =" "> </div> <div class=

trẻ em Khloe và mẹ Kris Jenner cũng tham gia

 Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình trong luật như các cô gái dẫn lạ khách sạn - ảnh 4. "title = "Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình như là luật cô gái kỳ lạ dẫn đến khách sạn - hình 4." rel = "lightbox" PHOTOID = "2038fa40-3481-11e7-85c9-91efa7642518" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width : 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pWTA95 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Scott Disic k và Kourtney – lâu đời nhất Kardashian – có vấn đề hơn 10 năm mất Bất chấp sự chia rẽ, nhưng Scott vẫn thường với gia đình Kardashian

[19459012gehen]

Do vậy, trường c rằng Chelsea – bí mật của cô gái Scott – đã được phát hiện trong khi trên đường đến phòng khách sạn của ông. Kim và Khloe ngay lập tức thông báo này đến chị gái Kourtney. Kourtney nói: "Tôi không hiểu tại sao ông nghĩ khác hơn là mời bạn tham gia tour du lịch này, hành động thực sự thiếu tôn trọng và làm bạn bị tổn thương."

Khloe tức giận. Scott càu nhàu: "Làm thế nào có thể những điều đó làm mới, 4 ngày mà tôi không thể làm mà không có quan hệ tình dục trong 4 ngày.?"

Kim sau đó được gọi là Scott và nói: "chanh". . Kourtney quên anh Kourtney trả lời: "tôi không nghĩ rằng tôi với anh ta, các chị em đi một người cha với một tính cách tốt hơn kiếm được trở lại."

 Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt ngay anh trai. vì các cô gái lẻn lạ dẫn hotel - ảnh 5. "title =" Kim gia đình bắn tung tóe nước trên khuôn mặt của mình như là luật cô gái kỳ lạ dẫn đến khách sạn - hình ảnh thứ năm "rel =" lightbox "PHOTOID =" ea12fd90 -3484-11e7-98cf-918e321574a5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2putNlS 1465171647416-1494363492007.jpg "width = "" height = ""> </div> <div class=

Scott Disick và Kourtney Kardashian gia đình

[1 9459013]

Kourtney Kardashian Scott Disick ít nhất 4 năm, họ gặp nhau vào năm 2006 tại Mexico. Năm 2009, con trai cả của tên vài Mason đã được sinh ra và sự ra đời của Kourtney được quay. Bộ phim-on "Keeping Up with the Kardashians"

Một năm sau, hai vợ chồng có nhiều con gái Penelope, và con trai thứ hai của mình – quy tắc. 2015 Kourtney và Scott đã chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét