Pages

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

đưa ra Ép bạn gái ít nhất 20 phá thai, nhạc sĩ Hồng Kông giường loạt ảnh


bạn gái cũ, nhạc sĩ Lương Bạch Kiên nói làm cho mang thai của cô, nhưng cuối cùng buộc phải phá thai của họ.

Trang của Apple Daily đưa tin, nhà soạn nhạc Lương Bạch Kiên ngành công nghiệp giải trí của Hồng Kông đã được bạn gái cũ tên là Ivy tung ra loạt ảnh giường ngủ ở sự nhạy cảm của hai mạng xã hội. Theo báo cáo, Lương đã Bạch Kiên yêu bỏ rơi sau khi cô biết rằng cô đang mang thai, những gì Ivy quá tức giận, quyết định để chuyên chở tất cả mọi thứ ra ánh sáng.

 tiêm bạn gái ít nhất 20 năm phá thai là nhạc sĩ Hồng Kông ảnh ~~ POS = giường TRUNC nhấn - Ảnh 1 "title =" ép bạn gái phá thai ít hơn 20 tuổi, Hồng Kông là nhạc sĩ ảnh ~~ POS = giường TRUNC nhấn - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 60ac7670-3476-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qlf6pE jpg" width = "" height = ""> </div> <div class=

Bạch Kiên Lương nhạc sĩ và bộ đồ giường loạt các hình ảnh của cựu bạn gái phát hành

Nội dung Bạch Kiên nhạc sĩ của Hồng Kông, năm nay 40 tuổi trở lên mới Ivy, cô ấy đã không đủ 20 tuổi, hai người qua đường là một năm. "Một h tôi luôn luôn nói, tôi còn độc thân, yêu mỗi sáu tháng, chúng tôi có quan hệ tình dục. Và sau đó ông không trúng tránh thai, nói rằng vì nó trở về già, không cần. "Kết quả, Ivy phát hiện ra rằng cô đã mang thai và thông báo bạn của cô biết, nhưng tất cả những gì bạn nhận được là chạy.

"Ông cắt đứt liên lạc với tôi, và nói, tôi hỏi vội phá thai." Ivy khóc nức nở chia sẻ trên mạng xã hội. Sau đó, Ivy cũng phát hiện ra rằng, Lương Bạch Kiên thực sự có một người bạn gái, cặp vợ chồng sẽ lập gia đình. Hành xác cuối cùng Ivy đã quyết định cho người thân để phá vỡ bụng phải nhập viện thai ngoài ra, họ cũng đã công bố một loạt ảnh giường Lương Bạch Kiên với các mạng xã hội.

 tiêm bạn gái ít nhất 20 phá thai, nhạc sĩ Hồng Kông một loạt các bức ảnh bắt đầu g iuong chiếu - Ảnh 2. "title =" phá thai gái ép ít hơn 20 tuổi, là Hồng Kông nhạc sĩ loạt ảnh nhấn giường - "= PHOTOID" ảnh 2. "rel =" lightbox 89b1ddd0-3476-11e7-a013-2dd4b5d7c2a2 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "dữ liệu ban đầu =" http: // http://ift.tt/2pu0Bf3 "width =" "height =" "> </div> <div class=

để thực hiện bước này của bạn gái cũ của mình, "bị gián đoạn trong quá trình chiếu này để đe dọa tôi những hình ảnh của giường, mà có thể vậy tại sao"

Lương Bạch Kiên là nhạc sĩ nổi tiếng của làng giải trí cảng Thom Ông giúp Diva: Lương Bạch Kiên viết trong phản ứng. Joey Yung, âm thanh Diệu Na Uy, Hui nghĩ trở nên nổi tiếng và đạt được vị trí cao trong ngành công nghiệp giải trí. nghĩ rằng cuộc sống riêng tư d nó cảm thấy nhạc sĩ trong sạch, một nghi ngờ sau khi bị lật đổ nổ ra các fan rất thất vọng.

 tiêm bạn gái ít nhất 20 ảnh 3. "title =" ép phá thai bạn gái kém 20 tuổi, là nhạc sĩ Hồng Kông ảnh ~~ POS = giường TRUNC nhấn - - phá thai cũ Hồng Kông nhạc sĩ ảnh ~~ giường POS = TRUNC nhấn ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7834c900-3476-11e7-85c9-91efa7642518 "type =" ảnh "style =" max-width là 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2pWYkeY "width =" "height =" "> </div> <div class=

nguồn: Apple Daily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét