Pages

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Quỳnh Búp Bê Tập 4 – VTV Bản Chuẩn | Man And Moto

Quỳnh Bup Set 4 – VTV Standard Edition Man And Moto

Quỳnh Bức Bê Tập 4 – VTV3 VTV1 VTV1 VTV1 Tải xuống phiên bản đầy đủ

Nội dung phim: Quynh Bup Bê:
Tâm lý học: Quỳnh Búp Bê (2018) vietsub, tập hợp đầy đủ 28 tập

Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và Mỹ (Thu Quỳnh) – Ba cô gái có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng họ trở thành gái mại dâm, giống như một "chuyển động ma quỷ" – nơi chất đầy sự sỉ nhục, thương hại và đau đớn.
Góc ẩn của xã hội hiện đại được tiếp xúc với câu chuyện của các cô gái trẻ không may mắn. Thông qua sự trỗi dậy và mùa thu, khán giả sẽ hiểu thêm về cuộc sống, bi kịch của số phận thường được gọi là "chơi làng". 28 tập của búp bê Quỳnh sẽ làm cho khán giả cảm thấy thương hại và phẫn nộ.

Quỳnh Con búp bê mở ra với một cuộc rượt đuổi đầy kịch tính trên núi. Hai cô gái trẻ chạy trốn khỏi kẻ buôn người, nhưng cuối cùng thì họ đã trốn thoát. Đó là Quỳnh (Phương Oanh), một cô gái 17 tuổi với khuôn mặt giống búp bê.

Ở đây, cuộc sống của Quỳnh đã hoàn toàn thay đổi. Cô không có lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành gái điếm.

Có thể nói, Quỳnh Búp là bộ phim đầu tiên ở miền Bắc phản ánh sâu sắc thế giới mại dâm. Trong quá khứ, chủ đề của gái mại dâm vẫn là một chủ đề cấm kỵ với ngành phim truyền hình.
Trong những bộ phim trước đó, gái mại dâm chỉ được miêu tả qua trang phục, cách nói, diễn xuất, và những lời thì thầm của những người xung quanh. Khán giả không biết bản chất của thế giới của gái mại dâm như thế nào.

Quynh Doll là bộ phim về thế giới mại dâm. Ngay từ đầu, bộ phim đã đi thẳng vào vấn đề này, phơi bày thực tế trần truồng, khốc liệt của mại dâm.

Ngành công nghiệp tình dục được mô tả chi tiết từ nguồn gốc của gái mại dâm (kẻ buôn bán tình dục), để "tiêu thụ" nguồn giải trí, cách thế giới hoạt động.

Khán giả xem cách "tuddy Mr." Có thể kiểm soát phức tạp giải trí, theo cách của mình trong, quan hệ đối ngoại với thủ đoạn tinh vi.

Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Hải với giọng khàn khàn, hơi cao, đôi mắt của một “đời sống cốt lõi cũ”, vai trò rất phù hợp của ông Cần, một người lính chuyên nghiệp bán hương, thông minh, chiến lược, luôn biết “mềm mại và mềm mại” .

Thật thú vị, Nguyễn Hải đã trộn lẫn sự hài hước và uy nghi của một ông trùm, cho thấy một nhân vật phản diện với một nhân vật đa diện.
Thế giới của các cô gái làng ngay từ đầu đã được xây dựng rất phong phú. Mỗi người có số phận riêng của mình. Khi họ rơi vào hang Tiantai, họ phải đấu tranh để tồn tại.

Thanh Hương đã được chọn để chơi Lan, một cô gái làng chơi "vùng đất". Nữ diễn viên Shang nhớ lại nhân vật tốt của cô, kinh nghiệm cao cấp trải nghiệm trên thế giới trong phức tạp phức tạp của cô.

Diễn xuất cũng như nội thất của Thanh Hương rất phù hợp cho Lan, bề ngoài lạnh lùng, nhưng trong tình cảm, nhân từ.
Thu Quỳnh hoàn toàn thay đổi hình ảnh với vai trò "My Wolf" của tôi. Với vai diễn này, nữ diễn viên có cơ hội khai thác triệt để vẻ đẹp của cơ thể, nhưng cũng có nhiều thách thức khi thể hiện cá tính khắc nghiệt. Trong hai tập đầu, từ cử chỉ, cử chỉ, đến mắt Thu Quỳnh đã đưa ra một cựu chiến binh "sói", nhiều thủ đoạn.
Trong khi đó, Phương Oanh, người có khuôn mặt trẻ nhất được chọn là Quỳnh, một cô gái ngây thơ 17 tuổi, từ tay này sang tay khác.

Trong hai tập đầu tiên Phương Oanh phải làm rất nhiều cảnh chấn thương có thể xảy ra, chẳng hạn như chạy trốn khỏi núi, bị xáo trộn, bị đánh đập bởi đối tác của anh.
Đặc biệt, Quỳnh bị tra tấn bằng điện chích, vòi nước nhỏ giọt sau mỗi lần cố gắng trốn thoát, gây ấn tượng với mắt và cảm giác.
Quỳnh Doll với nhịp độ nhanh, nhiều hoàn cảnh thú vị, ấn tượng. Trong mỗi tập phim có nhiều chi tiết tiết lộ về thế giới mại dâm, sự việc với Quỳnh, khiến khán giả vui mừng theo dõi số phận của cô.
Đối với khán giả thường xem phim nước ngoài, câu chuyện về Quỳnh Búp, cũng như cách thể hiện không có gì ghê gớm. Nhưng đối với những khán giả vừa mới xem truyền hình trong nước và khái niệm truyền hình là định hướng gia đình (nhiều lứa tuổi), búp bê Quỳnh quá táo bạo để thách thức thói quen xem của họ.
Quynh Doll (30 tập) phát sóng trên kênh VTV1 lúc 20h45 thứ Năm, thứ Sáu từ 15-6-2018.

♥♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

► Đăng ký tại đây: https://goo.gl/WEV9XS
► Facebook tại đây: https://goo.gl/8SKs9u
► Twitter tại đây: https://goo.gl/AwTZyC
► Reddit tại đây: https://goo.gl/ir4F61
► Tumblr ở đây: https://goo.gl/NYQ4Zg
► Pinterest tại đây: https://goo.gl/NB8BTC
► Vkontakte ở đây: https://goo.gl/Rqezza
► Linkedin ở đây: https://goo.gl/CZKK9d
► Odnoklassniki ở đây: https://goo.gl/ieC3Yj

♥♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

© Bản quyền Man And Moto. Đã đăng ký Bản quyền
© Bản quyền của Man And Moto ☞ Đừng Reup

♥♥♥♥♥ THANKYOU SO MUCH! ♥♥♥♥♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét