Pages

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Ariana Grande sẽ đẩy lùi chi phí hậu cần giết để các fan sau vụ đánh bom


Ariana Grande đã kiến ​​nghị với tang lễ để trả gia đình của người hâm mộ đã chết trong liên lạc.

Trang Daily Mail đưa tin, Ariana Grande đã đề nghị trả tiền chi phí đám tang của các nạn nhân các cuộc tấn công khủng bố ở Manchester (Anh) Thứ Ba, 05,22. Cụ thể gọi là một mạng xã hội cập nhật tài khoản Ariana! bài báo được xuất bản với nội dung, "Ariana đã bị giết chết trong tiếp xúc với gia đình của các nạn nhân của đêm cuối cùng họ sẽ chăm sóc của các chi phí của một đám tang.".

 Ariana Grande sẽ đẩy lùi chi phí hậu cần giết để các fan sau vụ đánh bom - Ảnh 1. "title =" Ariana Grande muốn chống lại các dịch vụ hậu cần cho các chi phí người hâm mộ sau vụ đánh bom giết chết - ảnh 1. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 69f6dfd0-408e-11e7-b4a7-dfc2d8257ba1 "type = phong cách" hình ảnh "=" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "0 http://ift.tt/2rQNs1c; width = "" height = ""> </div> <div class=

bên đã liên lạc với Daily Ariana Grande vui lòng nhấp vào tin tức bình luận.

đánh bom thủ phạm như một người anh xác định tại Anh, được sinh ra tên Salman Abedi. ông thổi một IET thứ với móng tay tự chế và vít đã được lấp đầy. Sau khi sự cố bi thảm đã giết chết 22 người, Ariana Grande cho biết trên Twitter rằng trái tim cô bị phá vỡ. Ca sĩ này đã bị hoãn lại tour du lịch của mình và trở về Mỹ ngay lập tức.

Danh tính của chín trong số các nạn nhân cũng đã được công bố. Trong bà Saffie Roussos 8 tuổi và một phụ nữ trẻ tên là Georgina Callander, 18

Trước đây, Ariana đã gặp Georgina trong một phiên trực tuyến và cũng có thể chụp ảnh với cô ấy bất hạnh

 Ariana Grande muốn giết các chi phí hậu cần của người hâm mộ sau khi vụ đánh bom tìm thấy một mình. - Ảnh 2. "title =" Ariana Grande muốn hậu cần tự bảo vệ chi phí cho những người thiệt mạng sau khi người hâm mộ đánh bom - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" fa3d1ea0-408f-11e7-a53c-67d623048530 "type =" ảnh " dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2rhvPdA; width = "" height = ""> </div> <div class=

18 Georgina Callander nạn nhân đã được chụp ảnh với Ariana Grande

giữa sự hỗn loạn, khi ó vụ nổ xảy ra vào đêm e, mẹ của ca sĩ – Joan đang ngồi ở hàng ghế đầu khi lần đầu tiên sự bùng nổ cô nghe thấy những người hâm mộ trên các thiết lập an ninh .. sợ hãi ngay lập tức đã Theo các nhân chứng, các loại mẹ của Ariana gọi 10 trẻ em theo cô đằng sau hậu trường ra trẻ em tránh nguy hiểm để giúp đỡ. Cô ngồi các fan cổ vũ cho đến khi cảnh sát đến.

Trước khi vụ việc xảy ra, bà Joan chuẩn bị để thăm con gái ở hậu trường và chúc mừng dịch vụ sau Ariana. Âm nhạc

 Ariana Grande sẽ đẩy lùi chi phí hậu cần giết để các fan sau vụ đánh bom - Ảnh 3. "title =" Ariana Grande muốn chi phí hậu cần để chống lại các fan thiệt mạng sau vụ đánh bom - Ảnh 3. " rel = "lightbox" PHOTOID = "891a7ea0-4091-11e7-9c5b-474288254b07" type = phong cách "hình ảnh" = "max-width: 100%; "Bản gốc = dữ liệu" http://ift.tt/2rQxbsQ "width =" "height =" "> </div> <div class=

mẹ Ariana Grande giúp các fan phải sơ tán trong bối cảnh hỗn loạn

ngoài ra, tay trống tour du lịch với Ariana – Aaron Spears đã nói chuyện với quả bom hẹn giờ v: "Chúng tôi đã triển lãm kết thúc, nó được trả lại cho phòng thay đồ sau đó nghe một BOOM !!! Chúng tôi không biết nó là gì. Chúng tôi suy đoán về những gì tất cả xảy ra. Khoảng 5 phút sau khi căn phòng để vào nhân viên an ninh mới và chia sẻ sơ tán chúng tôi tòa nhà ngay lập tức.

Tại thời điểm này, chúng tôi nhận ra rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng. Ban đầu chúng tôi nghĩ rằng tiếng ồn khác là một cái gì đó, chứ không phải bom. Sơ tán cho chúng tôi biết những người mới những gì đang xảy ra.

Đây là một điều đáng tiếc, bởi vì có rất nhiều trẻ em tham gia chương trình của chúng tôi … Tôi luôn nghĩ về những đứa trẻ rất biết ơn.

Tôi tin rằng không có ai đi du lịch trong đoàn công tác của những người bị thương, nhưng những kỷ niệm đau đớn luôn ở lại với chúng tôi mãi mãi. Tôi vẫn không thể tin rằng mãi mãi. Những thứ như vậy là không thực tế "

 Ariana Grande giết chi phí hậu cần cho các fan sau vụ đánh bom sẽ đẩy lùi - Ảnh 4." title = "Ariana Grande sẽ đẩy lùi hậu cần giết chi phí cho các fan sau vụ đánh bom - Ảnh 4." rel = "lightbox" PHOTOID "d5048bd0-4091-11e7-9802-d3d889db2c65" type = "ảnh" style = "max-width : 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2rQkIWd; width = "" height = ""> </div> <div class=

tay chơi trống Aaron Spears

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét