Pages

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

"giờ đàn hồi" Từ Hội nghị Lịch sử The Face, mô tả Dương Triệu Vũ chậm chạp văn hóa của làng giải trí Việt Nam


Dương khẳng định Triệu Vũ người Việt Nam nên thay đổi các khái niệm về thời gian và biết mình nên mặc cứng khi tôi đến quá muộn để chờ đợi cho người khác.

Ngày mai 5/23, "The Face Việt Nam – thương hiệu phải đối mặt trong năm 2017," một cuộc họp báo trong sự ra mắt giới truyền thông TP HCM. Tuy nhiên, nếu các vị khách quốc tế – đại học chị "The Face Thái Lan" Lukkade đến sớm hơn thời gian in trên lời mời trước 10 phút, ba huấn luyện viên Việt Nam lan Khuê, Tú Minh Hoàng Thùy là muộn. Bất cứ điều gì thuộc về thông báo lỗi BTC giải thích vài giờ, nhưng phần lớn người hâm mộ hóa ra là vô cùng cấp bách vì phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của các nghệ sĩ và các công ty tại Việt Nam.

Gần đây, trên một trang Facebook cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng bày tỏ quan điểm của họ về vụ việc này. Ông cho biết cuối thói quen không chuyên nghiệp nên được loại bỏ. Dương Triệu Vũ khẳng định: "Thời gian là tiền bạc, và tất nhiên là tiền từ một người nào đó quan trọng."

 Hội nghị lịch sử của thời gian mặt đàn hồi, Dương Triệu Vũ văn hóa chậm của showbiz Việt Nam đã thảo luận - Ảnh 1. "title =" The Vision pm Họp báo về đàn hồi, Dương Triệu Vũ đã thảo luận văn hóa chậm của showbiz Việt Nam - ảnh đầu tiên "Rel =" lightbox "PHOTOID =" 54af9680-4034-11e7-9c5b-474288254b07 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" height http://ift.tt/2mKUOng /1-1495597915407.jpg "width =" "=" "> </div> <div class=

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ vấn đề thậm chí có thời gian để đi muộn. ở trung tâm của Dương Triệu Vũ như vậy bởi vì nó có lo lắng khác chờ đợi như một đám cháy ca sĩ mỗi lần. vì quen với thời gian như vậy để chờ đợi trong một thời gian liên tục như một sự kiện, Dương Triệu Vũ thiết. Tuy nhiên, nản chí, ông cho biết công việc đúng thời hạn cho thấy tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng đối với người lao động tác vụ thông thường.

Cuối cùng, người Dương Triệu Vũ hy vọng sẽ thay đổi thái độ và khái niệm về thời gian. "Sẽ mất một thời gian để luyện tập thói quen này, nhưng thực sự giá trị nó. Cho ngày mai con cháu chúng ta sau đó mở khóa nhiều thời gian hơn với tốc độ của thế giới. Các Việt Nam rất siêng năng và chăm chỉ làm việc bạn chỉ cần vào lúc này không có gì lần nữa theo " -. ông bày tỏ.

Original Dương Triệu Vũ chia:

Không biết kể từ khi một mình người Việt Nam là đồng nghĩa với "trì hoãn" với. Khi nói kiểu tôi tích cực hay điện thoại di động, đó là sự tiện lợi của một nền văn hóa. Nhưng nếu hơi khó chịu, đây là một thói quen, thiếu tính chuyên nghiệp và sự dễ dãi để được gỡ bỏ. Thời gian là tiền bạc, và tất nhiên là tiền từ một người nào đó quan trọng.

Nếu trung bình mỗi ngày chờ đợi các đồng nghiệp bạn bè khoảng 2 giờ, sau đó cứ 12 ngày, một ngày trong availing hay gần 10% của một cuộc sống. Tám năm về một cuộc sống của sự chờ đợi thất nghiệp cho các cuộc hẹn ngồi muộn.

Tôi cũng có cảm giác thời gian đó được đốt quá muộn rồi, vì tôi sợ nhất là mọi người phải chờ đợi trong môi trường của bạn. Và tôi sợ nhất là một ngày khi tôi đã muộn, mà không cảm thấy khó chịu. Fear. Sau một thời gian ở Việt Nam và luôn luôn đúng giờ và sau đó phải chờ đợi, đôi khi tôi đã nản chí. Nhưng tôi luôn nói với trái tim tôi, tôi được giữ ở vị trí đúng như thời hạn mặc dù chờ đợi của nó cũng cho thấy tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng đối với những người làm việc …

hy vọng với "Airs", mọi người sẽ tư thế thay đổi và khái niệm về thời gian và cảm thấy khó chịu khi tôi đến muộn vì không ai thay đổi thái độ của mình, ngoại trừ bản thân Đây cũng là cơ hội để cung cấp cho những người khác. "lên án" sự chậm chạp. Phải mất thời gian để có được vào các thói quen, nhưng thực sự xứng đáng. Những đứa trẻ trong tương lai nhiều thời gian hơn với các bước trên thế giới đã bắt kịp. Việt Nam người rất chăm chỉ và làm việc chăm chỉ. Chỉ cần có thêm thời gian ở một mình với không có gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét