Pages

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

khẳng định Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lý Nhã Kỳ không được vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes


Lê Khánh Hải – Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cổ phiếu đã rất cởi mở về hình ảnh Lý Nhã Kỳ bức ảnh xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes buzz những ngày này.

Gần đây hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên bảng điều khiển để các lễ hội (Festival), Cannes (Pháp) với dòng chữ như "Lý Nhã Kỳ – Tiếng nói mới" thành phố ngoài việc thúc đẩy panel phim và những nơi du lịch. HCM nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng

 Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định Lý Nhã Kỳ không vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes -. ảnh đầu tiên là Phó Bộ trưởng Bộ Văn hóa "title =" Thể thao và Du lịch khẳng định Lý Nhã Kỳ không vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 6060cd20-3f5b-11e7-92d4-13224a27406c " type = "ảnh" style = "max-width: 100%;" dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2qPkTmH; width = "" height = ""> </div> <div class=

tấm trong khu vực phụ thuộc tại Cannes diễn ra, với bản in Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi

Chống lại vấn đề này Lê Khánh Hải – .., Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã rất cởi mở chia sẻ Ông nói hoan nghênh các cá nhân thuộc Bộ, các nhóm ch c để thúc đẩy sự đóng góp tích cực đến hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam với bạn bè trên toàn thế giới. Như Kông Iceland là một sự thúc đẩy du lịch.

"nhiều người nói K cổ ulture, nhưng không có tích hợp thực tế, hội nhập văn hóa của nước ta từ lâu. Và những, nghệ thuật và văn hóa của đất nước chúng tôi hoạt động trên thế giới, mà họ ước tính " Hải nói.

 Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định Lý Nhã Kỳ không được vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes - Ảnh 2. "title =" Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được xác nhận Lý Nhã Kỳ không vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 83a79020-3f5b-11e7-b4a7-dfc2d8257ba1 "type =" ảnh "style =" max-width : 100%; "gốc data =" http://ift.tt/2rN9wJ3 "width =" "height =" " > </div> <div class=

Lê Khánh Hải -. Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)

Do đó, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho ông nói để treo ba tấm lớn thành phố để quảng bá du lịch, nhà Lý Nhã Kỳ 1 triệu euro Fi tài chính hoan nghênh. HCM và điện ảnh Việt Nam tại Cannes và khẳng định rằng một công việc cần được hỗ trợ. Do đây là một sự kiện lớn không chỉ đối với những người làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, mà còn ở Việt Nam, lần đầu tiên chúng tôi chính thức lớn trong sự kiện này.

Tuy nhiên, nếu để thúc đẩy 3 phim panel, du lịch được xây dựng tại Việt Nam, đó là tiếp theo xuất hiện Panel 4. hình cá nhân Lý Nhã Kỳ Lý Nhã Kỳ là từ để sử dụng – bằng giọng nói mới từ Việt Nam để sửa chữa Lý Nhã Ky – giọng nói mới. Một vài ý kiến ​​lời buộc tội rằng "ném đá" Lý Nhã Kỳ, cũng yêu cầu "xem xét, xử lý", cựu Đại sứ Du lịch, ông Lê Khánh Hải cho biết, trong điều khoản của một trung tâm văn hóa, không phải "thổi nơi" chạy quanh dư luận xã hội, nên những điều thú vị để bình tĩnh, xem xét.

 Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lý Nhã Kỳ khẳng định không vi phạm khi xuất hiện trên bảng điều khiển tại Cannes - Ảnh 3. "title =" Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khẳng định Lý Nhã Kỳ không được vi phạm khi chúng xuất hiện trên đĩa tại Cannes - ảnh 3. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 5197fb80-3f5e-11e7-B22F-f9c45fb6d10c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; " Dữ liệu ban đầu = "http://ift.tt/2rNnoTH jpg" width = ""> </div> <div class= "height ="

Thư của Chủ tịch Antoine Dray cũng là người sáng lập của công ty của sự kiện trong có thể tổ chức các phương tiện truyền thông nes Việt Nam gửi, tuyên bố rằng hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị đình chỉ tấm tín đồ của Việt Nam hoàn toàn rõ ràng.

"là dẫn điện sau khi thử nghiệm Lý Nhã Kỳ, không có gì nên làm tổn thương, sẽ không được thực hiện một mình, được xem xét nếu họ vi phạm thuần phong mỹ tục trái với quy định của pháp luật trong của chúng tôi ông nói nước " phần.

nhìn nhận khách quan của ông Hải, việc phát hiện ra dòng chữ trên bảng của Lý Nhã Kỳ gây hiểu nhầm, đã thông qua ban tổ chức đó là thành viên khắc phục ngay. trong trường hợp này, không chỉ nước ngoài nhưng thực tế Việt Nam nó cũng xảy ra khi ám ảnh khác với két chấp thuận. vì vậy, ông đề nghị nhiều hơn phần còn lại để nhìn, không phải vội vã đóng góp một cách tích cực cho người dân sau khi mua lại, tránh những sai lầm không cần thiết.

"hành động của mình là rất tốt, hỗ trợ cho du lịch, bản chất là một danh tiếng họ đang buồn. tôi không nên đơn let dương w tức là có được một danh tiếng tốt. nó nên tạo điều kiện cho người dân Việt Nam cảm thấy an toàn hơn, thuận tiện hơn. Được lấy cảm hứng từ quá nhiều người sợ. Cô đã làm điều mà tục và truyền thống chống lại tôi. Lý Nhã Kỳ không vi phạm gì Quyền nhập khẩu bày tỏ "quan điểm của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét