Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Clip: Up sai xe Hari Won Chang Jiang là


di chuyển "nhà", một mạch để chạy sau khi kết thúc màn trình diễn trong sự kiện tại thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương, diễn viên hài Changjiang một cách nhanh chóng nhanh chóng ra khỏi xe. Ở đó, ông đã gặp một vấn đề chân không may vượt qua vùng vẫy đi "Cry Smile".

Gần đây, cư dân mạng trao khuấy trong vài video clip ngắn ghi lại sự cố vượt qua chân vùng vẫy đi "khóc cười" mà nghệ sĩ hài Changjiang đang gặp phải. Vấn đề là, mất sau khi kết thúc việc thực hiện trong một sự kiện trong cộng đồng, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương "đi cùng" đội phẫu thuật nhanh chóng, ông chuyển sang làm cho chiếc xe.

Bởi vì sớm Changjiang mở cửa sai và gần như xe Hari Won. Nhiều người hét lên Hiện nay có: "Ông lái xe lộn ngược" và cười. Biết Mình "nấu canh tác không đúng cách", Trường Giang đã không được khởi động lại cuối cùng.

Diễn viên hài Changjiang trên xe sai Hari Won

 clip. Up Hari Won xe sai, chạy Changjiang nước - Ảnh 2. "title =" Clip: Up Hari Won xe sai, Changjiang nước chạy - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" bc76c760- 3c84-11e7-B22F-f9c45fb6d10c "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2rluAd9 "width =" "height =" "> </div> <div class=

Ông là gần đây nhất là một mạch không bắt đầu lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét