Pages

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tim khóc khi nói về tin đồn ly hôn: để chia sẻ Chúng tôi vẫn hạnh phúc để ngăn không cho người hy vọng câu chuyện này

tim

đã chia sẻ sau khi một loạt các tin đồn "cách phần"! với Trương Quỳnh Anh.

và Trương Quỳnh Anh Tim là một cặp đẹp của làng giải trí Việt Nam. họ cùng nhau giữ tất cả các cách 7 năm, kể từ khi tham gia chung trong bộ phim "Ghost trường" năm 2010.

Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai cộng đồng và cả hai cùng nhau như một cặp vợ chồng kể từ đó nhưng sống không có đám cưới chính thức. Mọi người Tòa án quận 10 (TP.HCM) xác nhận giữa thời gian một gia đình hạnh phúc, bất ngờ cho báo chí, Tim (Cát Vũ) và Trương Quỳnh Anh có "cách mọi người đi" . Hai người đã hoàn thành tất cả các thủ tục, các ca sĩ "Bạn đã bao giờ tự hỏi" tích cực đã đệ đơn xin ly dị.

Tim khóc như với Trương Quỳnh Anh trên tin đồn về tài liệu tham khảo phân biệt đối xử (nguồn clip: Bí mật Vbiz)

cặp hầu như không có loa công cộng chính thức, chỉ có bao giờ công bố hình ảnh thân mật vì nó sẽ xảy ra không phải mọi thứ. Buổi tối từ 22,05, ban đầu trong một chương trình giao lưu trực tuyến, Tim đánh giá bất kỳ kế hoạch gia đình ngồi lê đôi mách. Theo Tim, bây giờ giữa anh và Trương Quỳnh Anh vẫn còn rất hạnh phúc. Tim không hiểu tại sao tất cả mọi người giữa anh và ủng hộ vợ.

 Tim khóc khi nói về những tin đồn ly dị: Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc để ngăn không cho người hy vọng câu chuyện này để chia sẻ! - Ảnh 2. "title =" Tim khóc khi nói về những tin đồn ly dị: Chúng tôi vẫn đang hạnh phúc để chia sẻ hy vọng mọi người sẽ ngừng câu chuyện này! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" f085ea90-3d47-11e7-9802-d3d889db2c65 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://ift.tt/2qGsnYI "width = "" height = ""> </div> <div class=

Tim duy trì giữa anh và Trương Quỳnh anh vẫn còn hạnh phúc.

Cả Tim và Trương Bá Quỳnh Anh không muốn nói về vấn đề này, nhưng vì mọi thứ đã đi quá xa, vì vậy Tim đã phải lên tiếng. các cặp vợ chồng vẫn là để làm rất nhiều công việc, Tim cũng muốn có một đám cưới nhỏ trên đảo diễn ra hòn đảo này mà vợ của ông

Tin đồn không chỉ trái tim và Trương Quỳnh Anh ảnh hưởng con trai ông – .. Baby Sushi tham dự cũng rất nhiều câu hỏi ca sĩ Nam hy vọng sẽ chia sẻ câu chuyện này để ngăn chặn mọi người, miễn là Trương Quỳnh anh Tim và đến lúc đó biết rằng một sự thật đáng tin cậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét