Pages

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

BTC của mặt báo chí "giờ đàn hồi": Nó đã cơ bản không phải lúc nào chữ ghi chú mới chuyên nghiệp thực hiện


Việc thiếu tính chuyên nghiệp trong các giờ ban tổ chức, "The Face Việt Nam"? làm cho bộ mặt chương trình trong con mắt của giới truyền thông và khách quốc tế bị mất.

Sáng 23/5, chương trình "The Face Việt Nam – mặt thương hiệu 2017" tại một cuộc họp báo tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức ra mắt giới truyền thông. là cùng một máy chủ tồn tại Hữu Vi Hoàng Thúy, sự kiện này cũng có sự tham gia của chị đại học, "The Face Thái Lan" Lukkade – Ngoài ba huấn luyện viên Lan Khuê – Minh Tú.

Sự kiện này có vấn đề bất cập giờ làm cho ban tổ chức lề lối làm việc đều âm tính nhiều khách cảm nhận. Theo đó, tại buổi họp báo thời gian bắt đầu được gửi lời mời BTC cho đơn vị truyền thông 9.30. Nhưng hai trong ba huấn luyện viên là Lan Khuê và Hoàng Thùy quá muộn để gần 2 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, khách quốc tế là Lukkade đến 10 phút đầu hơn thời gian in trên lời mời. Female models phải chờ chùa Vàng xứ, khá một cuộc họp báo thời gian dài

 Thời gian cuộc họp báo mặt BTC Việt Nam đàn hồi. Không được làm chủ yếu, luôn luôn mới cảm ứng chuyên nghiệp để bức thư? - Ảnh 1. "title =" The Face Việt Nam BTC giờ họp báo đàn hồi: Nó không phải là luôn luôn mới liên lạc về cơ bản chuyên nghiệp để bức thư? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b606b9a0-3f7f-11e7-9c5b-474288254b07 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 744a5695-1495513549171-1495520339120.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

mặt Thái Lan HLV – nhưng Lukkade vẫn tỏ ra vui vẻ để chờ đợi gần hai tiếng đồng hồ buổi họp báo giờ tiếp theo

có rất nhiều ý kiến ​​tiêu cực về khách quốc tế đến Việt Nam huấn luyện giải quyết hơn nếu bạn chờ đợi quá lâu. một số người nghĩ rằng bộ mặt của một chương trình lớn, hôm nay hiển thị giờ bỏ bê sự thiếu chuyên nghiệp trong giai đoạn tổ chức. Hơn nữa, cuối năm xuất hiện của huấn luyện viên Việt Nam đang ít làm cho họ mất trong mắt của các đồng nghiệp quốc tế.

Đây thường là thời gian giờ câu chuyện tại các sự kiện giải trí tr trong chủ đề. Cho đến bây giờ, các nghệ sĩ và khách mời, những thói quen "bây giờ đàn hồi" nếu các sự kiện để tham dự. Điều này khiến các nhà tổ chức thường là thời điểm các lời mời để đẩy về phía trước khoảng 1 giờ trước khi bắt đầu. Vì vậy, đây là nguyên nhân cho những người làm việc chuyên nghiệp, đó là thời gian để chia sẻ thời gian chờ đợi khó chịu

Lan Khuê trên các trang cá nhân. "Lịch sử dạy ba huấn luyện viên và hôm nay đã tổ chức buổi họp báo là 10:30. Lịch nói Lukkade và một số khách từ 09.00. Lịch thông báo anh chị em là 9.30. Hôm nay Khuê và chương trình rất buồn rằng sự thay đổi tại ngủ buổi họp báo nhưng không thống nhất khi công bố đã gây ra thức khuya mà làm cho mọi người chờ đợi Jobs đáng tiếc kể từ sáng nay để gây ảnh hưởng. "

Như vậy, Lan Khuê của xuất khẩu các sự kiện hiện tại khoảng cách 11 không phải là quá dài so với thời gian trên lời mời. Cũng đi kèm với Minh Tú giải thích tại 11:30 trên cơ sở là một cuộc kiểm tra y tế và họ cũng đã xin lỗi các vị khách có mặt.

 Thời gian cuộc họp báo mặt BTC Việt Nam đàn hồi: nó về cơ bản không phải lúc nào cũng liên lạc chuyên nghiệp mới để bức thư? - Ảnh 2. "title =" The Face Việt Nam BTC giờ họp báo đàn hồi: Về cơ bản nó không phải lúc nào mới chuyên nghiệp cảm ứng để bức thư? - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" d1392870-3f7f-11e7-a1ca-a7aaef8031f6 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 744a5719-1495513549175-1495520384634.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Khách Minh Tú xin lỗi muộn do một cuộc kiểm tra y tế khi đến

bởi Lan Khuê, chúng ta có thể gửi đến bất cập thể thực hiện những mời khách khác hơn là nguyên nhân của sự chậm trễ. điều này cho thấy cách nhìn thấy những công việc mà ban tổ chức đã không thống nhất. Rõ ràng, những thói quen xấu của thời gian, nó bị mất trên chương trình này nhiều điểm hơn trong mắt của khách ngay từ đầu đã dẫn, dễ dàng coi là không chuyên nghiệp, mặc dù đối với các giai đoạn còn lại của tổ chức họ đang cố gắng làm tốt ở khắp mọi nơi.

Trainer "bộ mặt Thái Lan", ông hoạt động nghệ thuật là điều bình thường trong 26 năm qua và do đó các sự kiện của thời gian gần đây, việc thiếu một mình VIP không phải là để bắt đầu vào vị trí, nhưng công việc của họ là chuyên nghiệp quá chỉ duy nhất trong thời gian. Tuyên bố này của Lukkade có thể làm giảm mức độ nghiêm trọng của những gì là sau đó, cô không thấy quá khắt khe với sự chờ đợi mũ. Nhưng những gì làm cho các nhà sản xuất có thực sự đáng chú ý nếu họ muốn điều hướng với các chuyên gia từ ngành công nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét