Pages

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Katy Perry thẳng thừng: "Taylor Swift chiến đấu với tôi, và tôi đã cố gắng để làm cho hòa bình!"


Katy Perry đã công khai nói về mối quan hệ với Taylor Swift mâu thuẫn trong những năm qua.

phỏng vấn các chương trình vui nhộn "The Late Late Show Đi chung xe Karaoke" Katy Perry đã thẳng thắn khi James Corden dẫn người quan hệ hỏi mâu thuẫn Taylor Swift

Katy nói:. "Thành thật mà nói, cô đã bắt đầu cuộc chiến này, và đã đến lúc họ hoàn thành nó và sau đó .. Tôi đã cố gắng nói chuyện với cô về điều đó, và họ thậm chí không nói chuyện với tôi … tất cả họ đều kết thúc hoàn toàn và sau đó viết cho tôi một bài hát, tôi nghĩ, 'Vâng đó là được thực hiện, làm thế nào nó sẽ giải quyết tất cả mọi thứ đúng "

 Katy Perry thẳng thừng :. Taylor Swift chiến đấu với tôi, và tôi cố gắng làm cho hòa bình! - Ảnh 1. "title =" Katy Perry thẳng thừng: Taylor Swift chiến với tôi, và tôi đã cố gắng để làm cho hòa bình! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" e90e2ab0-3f9b-11e7-9c5b-474288254b07 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017/0519-katy-lê-taylor-nhanh chóng-TMZ-getty 7-1495532442523 Harvest 1495532456836.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Katy Perry – Taylor Swift

cuộc xung đột giữa hai ngôi sao đối với một số vũ công trên tour du lịch với Taylor Swift bắt đầu làm việc chuyển giao cho Katy Perry. Taylor Swift sau đó tiết lộ về bài "Bad Blood", họ hát một kẻ thù và "gợi ý" người đó là Katy Perry. Gần đây, Katy cũng gần đây đạt được kết quả "swish swish" để đáp ứng với Taylor

Trong một chương trình phỏng vấn gần đây, Katy Perry thêm về điều này mâu thuẫn với chia sẻ: "Sự trừng phạt! Những gì tôi muốn nói là, tôi đã sẵn sàng, sự trừng phạt là để chờ xem. Luật nhân quả luôn luôn hiện diện. Bạn sẽ làm gì, nó cũng sẽ báo ứng. Và tôi tin rằng, sẽ có sự trả đũa "

Cuối cùng, Katy Perry nói về phụ nữ đoàn kết với nhau như một điều quan trọng:". Cá nhân tôi nghĩ rằng phụ nữ khi Unite, không chia xoay và nhỏ với nhau, họ sẽ chữa lành thế giới này. "

Giọng ca" swish swish "cũng cho biết tất cả những gì cần thiết để kết thúc nó" chiến tranh "với Taylor Swift nhắn hòa giải từ người bạn cũ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét