Pages

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình vào thời điểm khó khăn như con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhổ tên cha trục lợi

nhạc sĩ gia đình

Ca sĩ Ánh Tuyết chia sẻ, cô luôn tôn trọng Nguyễn Ánh 9 và cố gắng không để lộn xộn này để gây ảnh hưởng trong những năm cuối cùng của tác phẩm nghệ thuật của mình.

tháng cuối 3/2017, ca sĩ Ánh Tuyết công bố buổi hòa nhạc trong bộ nhớ của cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ngày 15/4 để giữ TP.HCM. Rồi đột nhiên với các thành viên gia đình của cố nhạc sĩ vì những bất đồng concert bố hủy bỏ.

Tại 4:03, Nguyễn Licht Sơn 9 là một nhạc sĩ Nguyễn Quang rắc rối được chia sẻ trong mạng xã hội bằng văn bản sẽ phải nói Ánh Tuyết lợi ích của những người yêu âm nhạc và chết vì lợi nhuận, để kiếm tiền trên tuổi kinh doanh. Theo đó, ông nói, ca sĩ Ánh Tuyết cho phép không bao giờ cố nhạc sĩ tổ chức KHHGĐ như một buổi hòa nhạc tưởng nhớ. cho phép "Có không phải là gia đình gia đình tôi ở trường với những lời nguyền rủa, giọng kẻ cả. Nghĩ rằng cô đã từng là lớn, làm tốt, hoặc những gì? Tôi nghĩ rằng bản quyền phí rõ ràng là ở một vị trí? "Ông viết.

 Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình vào thời điểm khó khăn như con trai của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cãi nhau trên danh nghĩa của trục lợi cha - Ảnh 1. "title =" Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình trong những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên cãi nhau trục lợi cha - ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7d975c40-1f91-11e7-A3A3-ed340dd77fa9 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http : //kenh14cdn.com/2017/1-1492009535283.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Trước thông tin hoặc hướng lần lượt ca sĩ Ánh Tuyết gi ù im lặng trong những ngày gần đây. Bà cho biết, ngày đầu tiên của câu chuyện này có thể được nhìn thấy, báo chí lên tiếng bóc tách, cô đã bị sốc và gọi cả ngày. "T Những ngày này, tôi đã phải xóa ngồi các ý kiến ​​khó chịu và khó khăn như vậy trên trang cá nhân của mình rằng đã bao giờ hết. trước khi những người hàng xóm với tôi mối quan hệ tốt và không phải là lợi ích của câu chuyện này mà tôi thề trên facebook thắng. Thẳng thắn mà nói, tôi đã hoảng sợ, cảm giác sợ đi vì mắt tôi không phải là người cùng bao giờ nhìn thấy. Tôi nghĩ rằng tôi ở một mình, tôi không đứng lên để mà loại than "rải rác với một ai đó những ngày này, bạn nói.

Sau đó, Ánh Tuyết nhiều cuộc gọi đã được Cục Cảnh sát, để phân tích vấn đề, họ tiếp tục cảm giác một lần nữa với dự án. trong sự thay đổi đặc biệt là chủ đề của đêm, họ không đưa những bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 xe lửa nhưng vào ban đêm kỷ niệm 4 & # 39;. 'tái nhạc sĩ nổi tiếng như Văn Cao, Phạm Duy Doan Chuan và Trịnh Công Sơn

Ánh Tuyết nói rằng nếu chuyên môn sẵn có, phân tích, những thay đổi đó là nhiều hơn nữa lợi nhuận, bởi vì bốn nhạc sĩ bốn tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam. việc tiếp nhận của người dân cũng là lớn hơn, đa dạng hơn. "Làm thế nào nh nhạc sĩ AC Nguyễn Ánh 9 để làm vì tình yêu, và bây giờ biến concert bốn nhạc sĩ, nó chỉ nặng về công tác thực hiện hơn" ca sĩ nói.

 Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình về những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên trục lợi cha cãi nhau - Ảnh 2. "title =" Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình trong những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên cãi nhau trục lợi cha - ảnh 2. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 7ddc7b90-1f91-11e7-a6b8-71d644951437 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/3-1492009535289.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

tìm ứng dụng lộn xộn cho quyền các bài hát của Nguyễn Anh chạy trước đó 9, đại diện của tuyết ánh sáng phương tiện truyền thông rằng họ liên hệ với trung tâm chi nhánh bản quyền miền Nam Việt Nam cho biết Hoàng Văn Bình -. nhân viên trung tâm đã trả lời

"Nếu ca sĩ ánh tuyết là một cá nhân hay một tổ chức rằng buổi hòa nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nổi bật, s ông có nghĩa là phải trả đầy đủ các quyền Trung tâm Dịch vụ về quyền tác giả, đó là. sống vào thời điểm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giờ sáng, người đứng nhạc sĩ trung tâm Bản quyền kinh doanh có thẩm quyền và thu tiền bản quyền một mình sẽ không muốn làm việc độc quyền tiến hành. Vâng, nếu Bác Nguyễn Ánh 9 bị mất nếu như một gia đình nhạc sĩ muốn quay trở lại làm việc độc quyền, mà phải là một đại diện thành viên của đoàn tụ gia đình đầu tiên được gặp gỡ đồng phục, phút chúng tôi đã có công việc không có tranh chấp. sau đó là giấy nắm giữ với miền Trung Việt Nam có bản quyền âm nhạc, thích làm việc c u hủy hợp đồng của trung tâm quyền, ghi lại các gia đình gia đình quản lý mang lại.

trên pháp luật như vậy, nhưng trung tâm đã được đưa ra bởi các nhạc gia đình liên lạc rất nhiều lần so với Tiến sĩ Nguyễn Quang nhạc sĩ không. Trung tâm bản quyền mời gia đình, nhưng không ai làm việc. Họ nói rằng ông 9 quay vợ của Nguyễn Anh đến Việt Nam tháng năm hoặc tháng Sáu và sau đó làm như vậy. "

Các Ánh Tuyết cho biết, muốn đợi cho pháp luật, chỉ được thực hiện chặt chẽ các của tác giả nhưng không nhất thiết phải áp dụng cho 9. Tuy nhiên, đến cho single chú gia đình Nguyễn anh, ca sĩ rất tôn trọng gia đình của cố nhạc sĩ, thay thế đã được thảo luận trước khi họ tổ chức một đêm tuyệt vời của âm nhạc bộ nhớ của mình.

Ánh Tuyết chia sẻ, bạn có quyền cho concert với nhạc sĩ Nguyễn Quang đề cập đến trong tháng Bảy 28/2 nhờ vào mong muốn của mình cho ban nhạc và phối lại lo tổ chức giúp họ. Sau đó, ông nói rằng ông cũng công bố 4/14 tưởng nhớ buổi hòa nhạc làm cho nó khó khăn để sắp xếp thời gian. Uyên Ánh Tuyết giúp Sun cung cấp chương trình của mình vào ngày 15/4 và sẽ Ng mời Quang loại dẫn một ca khúc đặc biệt và giao tiếp với khán giả. Nhưng lần này cô đã không nhận được câu trả lời đúng. Tôi cũng muốn tham gia vào gia đình âm nhạc buổi hòa nhạc, nhưng Nguyễn Quang chờ cho số điện thoại của mẹ anh vẫn hoài cổ để liên lạc.

Vào ngày 22/3, gọi Nguyễn Quang và nói, "Waitress, nó không được gọi là mẹ đồng ý, cô nói, có phải làm là giữ cho các sân khấu lớn .." Tại thời điểm này, chúng ta hãy điều kiện chọn không Ánh Tuyết địa điểm tổ chức là quá lớn, có thể được thực hiện chỉ trong phòng trà, một chuyên gia cho gia đình biết thông cảm nhờ Nguyễn Quang vì tất cả mọi thứ mà tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị. Hai ngày sau, gọi vợ của Nguyễn Quang thông báo cho gia đình của họ đang làm gì không ai đêm nhạc của cha mình. Vì lý do này, bạn cần phải thay đổi chương trình trong bộ nhớ nhiều nhạc sĩ khác nhau.

 Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình về những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên cãi nhau trục lợi cha - Ảnh 3. "title =" Ánh Tuyết tim của thời đại khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ nhổ tên cha trục lợi - ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 7e289fc0-1f91-11e7-9980-f9d2300813a8 "type =" ảnh "đĩa dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/anh-tuyet-1492009535292.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

lộn xộn cũng về quyền tác giả của buổi hòa nhạc lần lượt bởi Nguyễn Ánh 9 của Ánh Tuyết tổ chức trong bộ nhớ, nó cũng trả lời về nhạc sĩ Nguyễn Quang nói của mình lương thấp 50 triệu trong chương trình ca hát Ánh Tuyết Nguyễn Ánh 9 nói rằng đây là một doanh nghiệp ở nông thôn giữa ngư dân rất cá nhân .. tôi đang làm chương trình và ca sĩ Nếu không có thỏa thuận dễ chịu, sử dụng nó để tìm ra bằng lời nói ngược những người khác sau này như ai dám hợp tác lần nữa

Cô nói: [19459020„] một vài năm trước đây, Nguyễn Quang gọi điện cho tôi để hỏi series cát Nguyễn Anh đặt thay vì 9 buổi hòa nhạc tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Tôi lại hỏi: "Những người khác làm hoặc làm gì?" Sau đó, Nguyễn Quang Phương châm mới là: "Những người khác không làm, tôi làm chỉ là âm nhạc một mình," Tôi trả lời, thường là khi đi lấy người trên thấp nhất đến 50 triệu người, nhưng bây giờ chương trình của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết họ trả 30 triệu là không phải là lúc hành khách ăn mình Nguyễn Quang nói. "Bây giờ hãy để tôi hỏi bạn một lần nữa," và sau đó chỉ trong. Tôi không biết gì hơn. Không hiểu t ông dĩ nhiên bây giờ tôi đã kéo nó làm. "

Ánh Tuyết cũng nhấn nhắn Nguyễn Quang, cô cho biết nhạc sĩ Nguyễn Ánh đến thăm chín trong bệnh viện, rằng các phóng viên chụp ảnh chaát chöùa. Cô khẳng định rằng là không đúng và yêu cầu nếu mọi người thấy một hình ảnh giống như một trên mạng hay không.

 Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình với những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên cãi nhau trục lợi cha - Ảnh 4. "title =" Ánh Tuyết kinh nghiệm của mình trong những ngày khó khăn khi con trai ông Nguyễn Ánh 9 nhạc sĩ tên cãi nhau trục lợi cha - ảnh 4. "rel =" "= PHOTOID" lightbox 7e5ef200-1f91-11e7-AF37-c34f588aa158 "type =" ảnh "dữ liệu ban đầu =" http://kenh14cdn.com /2017/anh-tuyet-4-zavn-1492009535295.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

câu hỏi đầu tiên có họ sợ người yêu âm nhạc Nguyễn Ánh 9 nói gì về mình, Ánh tuyết nói: " nó không quan trọng, bạn muốn suy nghĩ, những gì để suy nghĩ, tôi không đi ngay bây giờ, tôi chỉ muốn sợ hãi của bạn cho chương trình đào tạo tốt vào ngày mai .., có một vị trí cho thoải mái, cảm xúc trong nghệ thuật của mình, đơn giản như vậy phơi bày "

để phần còn lại của ma sát với nhạc sĩ Nguyễn Quang -. Con trai của cố nhạc Nguyễn Ánh 9, Ánh Tuyết cho biết, một cái gì đó tất nhiên nó sẽ đến, tôi luôn tôn trọng gia đình của họ. Cô đã gặp không biết bao nhiêu sự hiểu lầm crack, thanh niên, mà còn để gặp gỡ mọi người, họ vẫn cung cấp. Cô cho biết cô đã không nhấn mạnh rằng chỉ quan tâm đến vấn đề của họ đã không làm tròn vẹn nghệ thuật. Phải làm gì vào ngày mai, bạn quay trở lại hay không.

"Bỏ qua thời gian này lộn xộn nếu thật sự nghĩ mình bởi Nguyễn Ánh 9 lẽ rất đẹp vì bờ biển lương giữa hai người hơn 20 năm, kể từ ngày tôi chập chững ở Sài Gòn. Tôi và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là tôi bỏ qua không bao lâu thì tức giận và vì tôi quý ngón tay trên của ông, tôi hiểu anh ấy sống như thế nào. ông là người đàn ông cũng thích tôi chỉ đơn giản là không ngừng, dễ dàng bị đàn áp, dễ khóc, chỉ cười, tinh nghịch giống hệt nhau.

Tôi nói sự thật, nếu họ ở tất cả Nguyễn Ánh 9 I. Chỉ cần dưới 3 bài, mà không được bảo nhiều hơn nữa bảo vệ hát 9 tên đánh bóng cho concert Nguyễn Anh vinh dự, tôi không bao giờ nghĩ rằng nó ngh. Các giai đoạn I có kế hoạch 9 tổ chức để tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh, nó không phải là nơi thích hợp để đặt ra để làm, không phải là nơi họ tự hào về thể loại âm nhạc của mình, mà chỉ đơn giản rằng tình hình " nơi Tuyết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét