Pages

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Từ dịch vụ thành phố Trấn Giang: Lệnh cấm sóng "Hai mươi năm" nên đã làm nó một thời gian dài trước


Truyền hình Action Vĩnh Long Trần Thanh, cũng, truyền hình mà là để thừa nhận không phải là nghệ sĩ nơi có thể để làm những gì họ làm!

điều bất công như vậy!

Khi thông tin thiết bị Trần Thanh Truyền Hình Vĩnh Long, từ chối xuất hiện cho trẻ em không chỉ là một huấn luyện viên cho một game show giải trí, nhưng hầu hết các chương trình khác, lần này là trong một mạng với nhiều ý kiến ​​trái chiều.

cổ vũ cho các nghệ sĩ phát ngôn viên vốn có dường như "thách thức" rằng: "Nếu huyên thuyên hạnh phúc, tắt truyền hình" trước khi lệnh trừng phạt khá ít. Tuy nhiên, luật sư không kém. Có những người:. "phải Tại sao cấm chỉ các nghệ sĩ, các nước văn minh có quyền tự do ngôn luận cơ mà tôn trọng"

có thể tranh luận truyền hình Vĩnh Long là "tit cho tat "chống lại cựu phát ngôn viên thành phố Trấn Giang rằng " khi chương trình hài kịch nói nhảm, tắt TV. "

Một xem xét tại sao truyền hình Vĩnh nói dài "không" Trần Thanh lúc: Hình ảnh Trần Thanh là không đẹp và "slide" (thuật ngữ được sử dụng bởi các giám đốc truyền hình Vĩnh dài Lê Quang Nguyên) sau khi "Điền Ánh Nguyệt bản remix" và phát ngôn trên báo chí về trò chuyện hài.

"Tôi không hiểu tại sao các xếp hạng hoặc khán giả nhưng bộ phim hài vô nghĩa xuất hiện làm, mặc dù Chuo ng gì không thể xoay tiền tệ. Có lẽ người xem nhưng giảm hiệu chỉnh cần thiết "để làm việc sạch sẽ, văn minh (Ông Lê Quang Nguyên, nói với các phóng thanh thiếu niên).

 Trấn Giang thành phố dịch vụ: lệnh cấm nên vô nghĩa hòa làm một thời gian dài! - Ảnh 1. "title =" Từ dịch vụ Trần Thanh: Các lảm nhảm nên cấm giai điệu làm một thời gian dài! - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4cde1910-2a7a-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 1-1493209023443.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

hành động này của Đài Vĩnh Long, được hiểu là một quyết định không hương vị của mùa đông để thỏa hiệp có nghĩa là không có điều kiện cho các sản phẩm này để tạo ra ít giá trị (hoặc giá trị nhỏ) rất dễ dàng để xuất hiện trong không khí.

Đó là "không công bằng", mà không phải là với Trần Thanh? Tôi nghĩ rằng không. uy tín của nhiều nghệ sĩ đều có xuất xứ Nó góp một phần lớn của truyền hình. Sau đó, bây giờ nếu họ đi quá xa, các đài truyền hình nên hành động khắc phục của họ, nhưng t tảo phát sóng đều bị cấm một cách. Đồng thời sẽ tôn trọng đó cho khán giả.

Đây cũng có nghĩa là từ giờ trở đi, thành phố Trấn Giang, ít nhất là trên một đài truyền hình sóng mà không cần cơ hội để đùa với bạn bè, những gì ông gọi là "bình thường", nhưng công chúng phát hiện bất thường ,

Vui lòng đài truyền hình đòi hỏi không nghĩ rằng trong trường hợp này. Đó không phải là để nói rằng đất nước tôi trạm đã rất giản dị với các nghệ sĩ sau đó. Ở một số nước nơi phát triển thị trường giải trí và thái độ đối với các nghệ sĩ để được mở, sau đó tìm thấy như cấm bột gạo.

 Trấn Giang thành phố dịch vụ: lệnh cấm nên vô nghĩa hòa làm một thời gian dài! - Ảnh 2. "title =" Từ dịch vụ Trần Thanh: Các lảm nhảm nên cấm giai điệu làm một thời gian dài! - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4dcd8220-2a7a-11e7-a8ef-278aa46c14f5 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 4-1493209023449.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

nhóm thanh niên của khối B là đài truyền hình ở Hàn Quốc bị cấm phát sóng khi những câu nói đùa loa lãng phí trên các nạn nhân của lũ lụt ở Thái Lan.

cặp Natalia Kills và Willy Moon, phát sóng chương trình X – Yếu tố New Zealand đã có lời lẽ xúc phạm một chiến binh, đã được phát hành và ngay lập tức rời khỏi đất nước, dư luận xã hội chỉ trích gay gắt để thoát khỏi khán giả.

tự do ngôn luận của loa khác là khinh khác nhau, khinh khán giả. Hãy là với các nghệ sĩ, để họ biết giới hạn của hành vi và đạo đức của một lời nói dối nào nghiêm ngặt.

 Trấn Giang thành phố dịch vụ: cho những giai điệu cấm vô nghĩa nên làm một thời gian dài! - Ảnh 3. "title =" Từ dịch vụ Trần Thanh: Các lảm nhảm nên cấm giai điệu làm một thời gian dài! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4d92c310-2a7a-11e7-8322-779d627a548f "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 3-1493209023447.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Một lần nữa, nếu Changjiang và các nghệ sĩ khác?

Nhiều người theo Truyền hình Vĩnh Long sóng cấm Trần Thanh. Bạn cũng đồng ý một điều nên, điều này phải được thực hiện trong một thời gian dài trước đây, cảm nhận được sự truyền hình cũng giúp "nạn nhân" của nó vô nghĩa nhiều hơn nữa.

Bởi vì nếu cấm việc xem xét các làn sóng tiêu chí trên, làng nghệ sĩ trong làng giải trí chắc chắn không phải là đất nước của mình. chỉ 1 Trần Thanh

 Trấn Giang thành phố dịch vụ: Cấm nên vô nghĩa hòa làm một thời gian dài - nh 4. "title =" Từ dịch vụ Trần Thanh: các điều hòa lảm nhảm cấm nên làm một thời gian dài - hình ảnh 4. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4d2c6020-2a7a-11e7-8322-779d627a548f "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "dữ liệu gốc = "http://ift.tt/2pzSlxE; width = "" height = ""> </div> <div class=

ngoài Trần Thanh, một khuôn mặt mà tôi không thể không đề cập đến, đó là sông Dương Tử.

cách đây không lâu, "thấy không có sự khao khát cho khuôn mặt khán giả "phẫn nộ đã làm có nhiều khán giả thậm chí với các đồng nghiệp, bộ phim hài trên chương trình trò chơi truyền hình 'mặt nạ" tương tác sao.

Đặc biệt, khi hai giám khảo ngồi để tạo ra các tình huống tiếp theo để tương tác với các diễn viên chỉ có vẻ câu hỏi được cộc cằn khó chịu. Cuối cùng, hàng triệu người xem có một chương trình đầy đủ các tên và ca sĩ của tôi hình ảnh không đẹp để lại một nhân chứng.

Trước Changjiang hàng triệu khán giả, không phải là hai đồng nghiệp của họ. Không muốn ngồi lại với nhau, nó không thể từ chối, Trường Giang mang lại bề mặt làn sóng cho "uốn" khán giả. Hàng triệu người xem không cần phải khâm phục sự vô lý trong thái độ của người nghệ sĩ khi các nghệ sĩ được gọi là của công chúng.

Khán giả có quyền từ chối những người không tuân thủ. Và truyền hình cũng sẽ giúp cô nói không, như truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Thái độ là một chuyện, nhưng làm thế nào để hoạt động, tùy thuộc vào sự tiện lợi, thô tục, từ xúc phạm "hài" để muốn những gì họ muốn nói, sắp xếp mọi thứ, tung hứng, nên được giới hạn xuất hiện.

 Trấn Giang thành phố dịch vụ: cho những giai điệu cấm vô nghĩa nên làm một thời gian dài! - Ảnh 5. "title =" Từ dịch vụ Trần Thanh: Các lảm nhảm nên cấm giai điệu làm một thời gian dài! - Ảnh 5. "rel =" lightbox "PHOTOID =" 4e09eee0-2a7a-11e7-bf8e-81a5c51653e1 "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / 5-1493209023451.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Changjiang, và xin lỗi, cả Việt Nam Hương, người bị khiếu nại để lấy "vô nghĩa", ca sĩ Hương Lan đã đúng, cùng với bộ phim hài nhiều diễn viên hài thô tục khác đã bị chỉ trích bởi phe đối lập, nếu họ không điều chỉnh như hiệu suất của họ, có lẽ di chuyển cần phải nghiêm chỉnh tương tự.

Đây là cuộc sống đất hai mươi lăm, vì "giới hạn cầu tình yêu" của Trần Thanh, chứ không phải chờ đợi thời gian để các khán giả truyền hình.

[1945901auszuschalten5] * Bài viết phản ánh quan điểm của nhà báo Nguyễn Vũ Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét