Pages

Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Diễn viên hài miền Bắc nói gì trước thông tin thành phố Trấn Giang là Đài Loan Vĩnh Long & # 039; đóng & # 039 ;?


Diễn viên hài chiến thắng, mặt đơn giản tỏ ra tiếc nuối cho Trần Thanh khi hay tin tức truyền hình Vĩnh Long "cấm" diễn viên hài này.

Chiều 2017/04/25, tiếng ồn ào nào vì thông tin thiết Vĩnh Long tuyên bố làn sóng trò chơi truyền hình, sự hiện diện của Trấn Giang hiển thị thành phố.

để những năm gần đây Quang Nguyễn Trần Thanh liên tục không đánh dấu là đẹp. Khai mạc từ các trò chơi, xin vui lòng cho Ánh Nguyệt rằng diễn viên hài thực hiện cho một trung tâm chỉ trích là thô tục ở nước ngoài, bóp méo phiên bản gốc.

Sau đó, Trần Thanh đi đến trên nhân vật chính trong một loạt các trò chuyện ồn ào về bộ phim hài liên quan.

 Diễn viên hài miền Bắc nói bất cứ điều gì trước những thông tin đã được Đài phát thanh Vĩnh Long Trần Thanh cấm? - Ảnh 1. "title =" Nghệ sĩ hài Bắc nói gì trước những thông tin đã được Đài phát thanh Vĩnh Long Trần Thanh cấm? - Ảnh 1. "rel =" lightbox "PHOTOID =" aa8e8910-29ca-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1493133606461.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

truyền hình Trần Thanh Vĩnh Long là" cấm". [ ] [19459011

của "cấm" Trần Thanh trên trục một trong những phong trào được coi đài truyền hình thực hiện để hạn chế bộ phim hài nói nhảm, hài phát sóng vào chương trình

Khi những tin tức, diễn viên hài Just rất ngạc nhiên khuôn mặt. "Tôi biết Trần Thanh đóng để ghi trừng phạt Ánh Nguyệt Schüssel" xử lý". Nhưng không có thông tin Vĩnh chương trình dài truyền hình từ chối người dùng bận rộn.

Trong thực tế, tôi cảm thấy rất buồn khi nghe tin này. Tôi luôn đánh giá Trần Thanh là một trong những tài năng hiếm có của làng hài Việt Nam nói riêng và của làng giải trí Việt Nam nói chung. "

Mặc dù "sạch" hối tiếc cho Trần Thanh nhưng khuôn mặt đơn giản với máy phát cổ phần Vĩnh Long đồng ý:

"là lần cuối cùng các game show để nhiều phát sóng, mang về hiện tượng một số nghệ sĩ được mời ngồi giám khảo.

Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ đều có hai mặt của nó, để được mời có nghĩa là mọi người muốn sử dụng tên của họ và khả năng của họ để tăng chương trình rất hấp dẫn. Nhưng nếu bạn xuất hiện quá nhiều, khuôn mặt của tôi sẽ nhàm chán cho khán giả.

 Diễn viên hài Bắc nói những tin tức Trần Thanh được Đài Loan Vĩnh Long cấm? - Ảnh 2. "title =" Nghệ sĩ hài Bắc nói gì trước những thông tin đã được Đài phát thanh Vĩnh Long Trần Thanh cấm? - Ảnh 2. "rel =" lightbox "PHOTOID =" b0b47ac0-29ca-11e7-b3d7-d9e94ef10d9e "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 1-1493133611277.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

Simple mặt thương hại cho Trần Thanh.

[19459010[]

[19459020zusätzlich] kế hoạch hoạt động chứng minh và dễ dàng, các nghệ sĩ Ngân hàng đánh giá nghề "duyên" mất dần đi để thực hiện và dễ dàng trong đó rơi tình huống "hớ hênh" trên những con sóng. Và Trần Thanh trong tình huống vào mùa thu này.

để đưa ra quyết định, tôi nghĩ rằng ban giám đốc Truyền hình Vĩnh Long có ý kiến ​​của người lao động và người lao động và công chúng nghi ngờ.

Tôi biết ngoài ông Trần Thanh nhiều nghệ sĩ kh đã c vướng "cấm không được viết" do đài phát thanh khác. Đây không phải là tư nhân hóa thù cá nhân gì cả, chỉ là một nghệ sĩ không đáp ứng các tiêu chí mà mong muốn Đài Loan. "

diễn viên hài cũng cho biết hình phạt của thành phố Trấn Giang là bài học cho diễn viên hài nói chung:

" Mặc dù rất tiếc cho các thành viên, nhưng tôi nghĩ đó là tìm hiểu các bài học của danh sách kinh nghiệm. Không chỉ Trần Thanh, tất cả các diễn viên hài Việt Nam thậm chí sẽ phải nhận sự trừng phạt bằng cách này".

đối với các vấn đề về chiến thắng diễn viên hài Với tỏ ra một chút ngạc nhiên tại thành phố Trấn Giang "cấm" là". Tôi không ngạc nhiên bởi lệnh cấm trên truyền hình Vĩnh Long Trần Thanh

 Diễn viên hài miền Bắc nói bất cứ điều gì trước những thông tin đã được Đài phát thanh Vĩnh Long Trần Thanh cấm? - Ảnh 3. "title =" Nghệ sĩ hài Bắc nói gì trước những thông tin đã được Đài phát thanh Vĩnh Long Trần Thanh cấm? - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" aced1280-29ca-11e7-915b-19efc46c8118 "type =" "style =" ảnh max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / ảnh 2-1493133611279.jpg "width =" "height =" "> </div> <div class=

" sự trừng phạt đối với Trần Thanh cũng là một lời nhắc nhở về các diễn viên hài tại Việt Nam nói chung".

bởi Trần Thanh thính giác bị trừng phạt trong một tác phẩm của Tô Châu Ánh Nguyệt Arranger hành động mà tôi lấy đó làm một bài học cho tôi.

các nghệ sĩ trên sân khấu khi cần thiết để biết "phiêu lưu" để kích thước để vẫn tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề nghiệp và tôn trọng cả hai trò chơi của riêng mình.

sau rất nhiều sự cố lộn xộn gần ngôi làng hài đá y, tôi và anh em trong thế giới nhớ lại cũng nhau không chỉ kiêng cữ trên tất cả các giai đoạn đó có phải sự sáng tạo cần, đổi mới trong giai điệu.

bởi vì nếu bạn lặp lại một loại chương trình thời gian và một lần nữa, một mảnh, không phải là một trong những khác là bao giờ hài vô nghĩa.

Tôi nghĩ hình phạt cho các thành viên Trần cũng là một lời nhắc nhở về diễn viên hài Việt Nam nói chung. Trong khi đó, chúng ta nên nghiêm trọng hơn trong sự nghiệp của riêng tôi. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét