Pages

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Clip: Tới những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và Kelvin Khánh My Run rác vẫn đáng yêu


ghép My Run – Kelvin Khánh lễ đính hôn được tổ chức gần đây ở Đồng Nai vào 25/4!.

Sáng 25/4, bất ngờ trên trang fan hâm mộ của Kelvin Khánh nội dung live stream ghi cưới hỏi của mình bạn gái và Khởi My khiến giới hâm mộ ngạc nhiên. Ngay cả trước khi các cặp vợ chồng nhiều tin đồn, nhưng không bao giờ được công bố, các mối quan hệ với những cảm xúc của họ. Fan "hoài nghi" rằng thần tượng có thể thực hiện MV âm nhạc bằng cách nào đó.

Tuy nhiên, một livestream đoạn từ bạn bè thân thiết của cặp đôi này, mà thấy đám cưới câu hỏi này là có thật, chứ không phải MV và tổ chức tại Long Khánh. Cả hai trải qua nghi thức của một lễ đính hôn truyền thống đầy đủ, nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước, đúng với cá tính của mình. Và Kelvin Khánh không sợ để cho đi của tôi cho họ một nụ hôn nồng thắm. Theo báo cáo, trong năm nay Kelvin Khánh và chạy đám cưới của tôi sẽ tổ chức.

Clip cam kết Kelvin Khánh và Khởi My.

Kelvin Khánh trao nhẫn bắt đầu của tôi

 Clip: , đi những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và Kelvin Khánh My Run rác vẫn đáng yêu! - Ảnh 3. "title =" Clip: Tới chưa thú vị để những khoảnh khắc hạnh phúc nhất và Kelvin Khánh My Run rác! - Ảnh 3. "rel =" lightbox "PHOTOID =" cad2a3c0-2964-11e7-B630-eb19d879ac9b "type =" ảnh "style =" max-width: 100%; "Dữ liệu ban đầu =" http: // kenh14cdn. com / 2017 / my-1493089837808.gif "width =" "height =" "> </div> <div class=

Trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất, các cặp vẫn như thế này gọi Nhit.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét